Blog Chu Bang

Top 5 đồ chơi phụ kiện Vinfast VF8 cần thiết nhất

Trang bị thêm phụ kiện cần thiết cho ô tô là trào lưu không mới, thậm chí còn nở rộ trong những năm gần đây. Những món phụ kiện phần nào giúp xe trở nên độc đáo, hiện đại hơn. Nắm rõ thông tin về những phụ kiện cần thiết cho ô tô giúp xe đổi mới diện mạo và nâng cấp tính năng, tối ưu trải nghiệm của người dùng.



  Sau đây là top 5 phụ kiện cần thiết cho Vinfast VF8 không chỉ giúp tăng tính tiện ích mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng trên mọi hành trình

1. Nâng Cấp Cốp Điện Cho Vinfast VF8

Cốp điện Vinfast VF8 là phụ kiện nên được trang bị cho xế yêu và chọn đúng địa chỉ để lắp đặt là điều cần thiết. Vì cốp điện là hệ thống chuyển động, việc lắp đặt, căn chỉnh chính xác sẽ ảnh hưởng nhiều tới tuổi thọ của sản phẩm. 

Rambo Auto là đơn vị có nhiều kinh nghiệm lắp đặt thiết bị tự động hóa ô tô như cửa hít, cốp điện, cửa tự động,.. tự tin mang tới các bác sự hài lòng nhất!



Các tính năng bộ cốp điện VF8:

  • Cảm biến chống kẹt an toàn
  • Đóng mở cốp từ xa bằng remote zin theo xe & ra lệnh giọng nói
  • Tích hợp nút đóng mở ở đuôi cốp sau và bên trái tay lái.
  • Ghi nhớ chiều cao khi mở cốp.
  • Cảm biến vật cản, báo âm thanh khi cốp mở

Báo giá lắp đặt mở cốp xe điện Vinfast VF8 tại Rambo Auto

Lắp đặt hoàn thiện: 10.500.000 vnđ
GHI CHÚ:
- Giá trên đã gồm phí lắp đặt
- Qúy khách muốn nâng cấp thêm cảm biến đá cốp thì thêm 1.000.000 vnđ

2. Dán Phim Cách Nhiệt LLumar Cho Vinfast VF8

Vừa mới nhận xe, chủ nhân chiếc xe VF8 đã ngay lập tức trang bị phim cách nhiệt. Đúng là xe hạng nhất thì phải lắp phim tốt nhất.





Các loại phim của LLumar đặc biệt thích hợp cho các dòng xe điện công nghệ cao với việc sự dụng công nghệ Nano Ceramic thân thiện với các loại cảm biến và sóng điện từ trong xe.
🔹 Giảm công suất hoạt động của điều hòa suốt cả năm.
🔹 Tiết kiệm được chi phí hao mòn, bảo dưỡng hệ thống điều hòa.
🔹 Tiết kiệm nhiên liệu (cả xăng và điện) đáng kể, phục vụ bền bỉ, tối ưu lợi ích sử dụng.
🔹 Khẳng định đẳng cấp chủ xe với thương hiệu lớn nhất thế giới ngành phim.

Sau đây, Rambo Auto - Đại lý ủy quyền của LLumar Việt Nam xin gửi tới quý khách hàng chi tiết báo giá phim cách nhiệt LLumar Chính Hãng

 Bảng giá niêm yết phim cách nhiệt LLumar 

 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

RAMBO AUTO – ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA LLUMAR VIỆT NAM CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI & THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TRI ÂN KHÁCH HÀNG ƯU ĐÃI VÀNG

Nhận Ưu Đãi 20% tất cả các gói phim Llumar& Quà Tặng Đặc Biệt.

Chương trình tri ân - Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng LLUMAR trong suốt thời gian qua. Phim cách nhiệt LLumar bảo vệ và khẳng định đẳng cấp xế cưng



Rambo Auto vinh dự được chọn là có đại lý ủy quyền trong việc phân phối, trực tiếp lắp đặt và bảo hành phim cách nhiệt LLumar. Tự hào nằm trong TOP 10 đại lý chính hãng của LLumar. 
    Là đối tác thân thiết và cũng là đơn vị uy tín chất lượng hàng đầu cho quý khách hàng, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.


CHỨNG NHẬN ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
 

CHỨNG NHẬN ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN TẠI HÀ NỘI

Chế Độ Bảo Hành Phim Cách Nhiệt Llumar:

  • Gói Llumar Tiêu Chuẩn STANDARD: Bảo hành 5 năm
  • Gói Llumar Cao Cấp PREMIUM: Bảo hành điện tử 7 năm
  • Gói NANO CERAMIC: Bảo hành điện tử 10 năm

(Điều kiện bảo hành: Bong tróc, phồng rộp, rạn nứt, bay màu, tách lớp phim do lỗi sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật lắp đặt. Không bảo hành lỗi do người sử dụng gây nên) 

 


Bảo hành điện tử chính hãng


3. Trang bị thảm lót sàn da 6D và lót cốp xe Vinfast VF8

Thảm lót giải pháp hoàn hảo để giúp sàn và cốp xe trở nên sạch sẽ hơn trong những ngày mưa gió, nồm ẩm. Nếu lựa chọn loại thảm lót sàn và lót cốp xe ô tô chất lượng, chủ xe sẽ không cần tốn nhiều thời gian và chi phí cho việc lau chùi, bảo dưỡng ô tô. Ngoài ra, đây cũng là chi tiết giúp không gian nội thất trở nên sang trọng hơn.



Thảm lót giúp giữ vệ sinh sàn xe hiệu quả trong thời gian dài (ảnh minh họa)


4. Nâng cấp camera hành trình cho Vinfast VF8


Camera hành trình là phụ kiên ô tô có chức năng ghi lại toàn bộ quá trình di chuyển, những diễn biến xảy ra trước và sau xe ô tô. Trong trường hợp va chạm giao thông, hình ảnh thu được từ camera hành trình sẽ giúp CSGT xác minh sự việc, làm bằng chứng bảo vệ chủ phương tiện. Bên cạnh đó, chủ xe có thể trang bị thêm camera cảm biến lùi giúp đưa ra cảnh báo, giúp người lái giữ được khoảng cách an toàn, tránh va chạm với người/vật khi lùi phương tiện.



Camera hành trình giúp ghi lại toàn bộ quá trình di chuyển, những diễn biến xảy ra trước và sau xe ô tô 



5. Nâng cấp bậc lên xuống cho VinFast VF8

Bậc lên xuống là một thanh dài, lắp phía dưới cửa xe, thường được trang bị trên các mẫu xe SUV như VinFast VF8. Ngoài tác dụng là một bước đệm trước khi lên xe, bậc lên xuống



VinFast VF 8 còn là phụ kiện để trang trí thể hiện cá tính và gia tăng tính thẩm mỹ, sự khỏe khoắn cho xe.


Trên đây là 5 món đồ chơi phụ kiện cần thiết nhất cho xe VinFast VF8. Khách hàng cần tìm hiểu trước khi trang bị tránh mua hàng kém chất lượng, hàng giả. Nếu quý khách hàng cần thêm thông tin phụ kiện hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại
⛪ Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
⛪ Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
⛪ Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.
📲Liên hệ: 036 36 36 188
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang