Blog Chu Bang

Báo Giá Cửa Điện Mercedes Sprinter - Cửa Lùa Tự Động Ador Xe Sprinter



VÌ SAO NÊN LẮP ĐẶT CỬA ĐIỆN NGA CHO XE SPRINTER?
1 - Cửa tự động chính hãng - Adop Nga
Cửa tự động thương hiệu Adop là dòng cửa tự động chính hãng tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất công nghiệp trên dây truyền hiện đại, cơ khí chính xác cao, mạch điều khiển đạt chuẩn. Do đó sản phẩm đồng nhất về chất lượng.




2 - Độ bền và ổn định cao
Sản phẩm được cấu thành từ các linh kiện chất lượng cao, cơ khí chính xác và mạch điện tiêu chuẩn, do đó cửa tự động Adop rất bền và hoạt động ổn định



3 - Tăng độ bền cửa xe
Khi lắp đặt cửa tự động Adop - Nga, tất cả cơ cấu ngoàm khoá cửa lùa đều giữ nguyên zin, do đó cửa đóng vào rất chặt và được khoá lại. Cửa đóng vào nhẹ nhàng, tăng tuổi thọ bạc đạn và ổ khoá cửa lùa



4 - Chống Kẹt An Toàn
Cửa tự động có tính năng chống kẹt an toàn, khi gặp vật cản cửa sẽ tự động mở rộng cửa ra



5 - Thẩm mỹ phù hợp với mọi loại xe
Thiết kế cửa tự động Adop mang màu sắc trung tính, đẹp mắt, gọn gàng phù hợp với không gian nội thất mọi loại xe




BỘ CỬA LÙA ĐIỆN SESAME CHÍNH HÃNG








SESAME là bộ truyền động thanh răng và bánh răng, được sản xuất cho ô tô có cường độ hoạt động của cửa vừa phải, có tuổi thọ hơn 300.000 chu kỳ đóng mở cửa.Cửa tự động Sezam lắp đặt zin theo xe Mercedes Sprinter để đưa đón nhân viên của công ty, vận chuyển khách du lịch, v.v. SESAM được thiết kế nhỏ ngọn, đẹp mắt, độ bền và ổn định đã được kiểm chứng sau nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.




VỊ TRÍ LẮP ĐẶT
  • Cửa lùa tự động SESAME thực hiện truyền động từ động cơ thông qua bánh răng và đường ray gắn trên cánh cửa lùa, giúp cửa chuyển động đóng và mở.
  • Hệ thông được thiết kế chuyên biệt cho từng dòng xe, do đó đảm bảo tính nguyên vẹn kết cấu ổ khóa và ngoàm khóa của cửa xe, do đó làm cửa lùa của xe trở lên bền bỉ hơn, hạn chế việc hư hỏng bạc đạn cửa lùa.
  • Cửa tự động được điều khiển bằng một bộ 2 REMOTE và NÚT BẤM trên khoang lái tài xế.



KẾT CẤU ĐỘNG CƠ
  • Thiết bị ổ đĩa khá đơn giản. Động cơ cửa tự động đến từ thương hiệu BOSCH, ổ trục hỗ trợ chịu tải trọng chính từ chuyển động của cửa được làm bằng thép có độ chịu lực cao, bánh răng truyền đồng và đường ray được làm bằng polyamide.
  • Thanh ray được khắc CNC với các lỗ chìm, do đó đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và độ bền cao. Trong tình hướng không lường trước được, SESAME được trang bị cần mở cửa khẩn cấp, có thể dễ dàng mở cửa bằng tay từ khoang hành khách của xe buýt. Ngoài ra cửa tự động còn có tính năng chống kẹt an toàn, cửa sẽ tự động mở rộng ra khi gặp vật cản.
  • Đặc biệt đối với những trường hợp cần tăng chiều rộng của cửa mở, cửa tự động SESAM dọc sẽ giúp cửa tăng chiều rộng của cửa mở thêm 5 cm.




THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Công suất : 45W
  • Thời gian mở cửa: 4-6 giây
  • Nhiệt độ hoạt động: -40 đến 55 độ C
  • Cường độ hoạt động mỗi ngày cho phép: 300 chu kỳ đóng/mở
  • Tuổi thọ: ~500.000 chu kỳ đóng mở



NGUỒN GỐC XUẤT XỨ
  • Nhà máy Ador đặt tại Nga với diện tích hơn 2000 m2 trong khuôn viên 0,5 Ha. Được thành lập từ năm 2002, chuyên nghiên cứu phát triển và sản xuất cửa lùa tự động cho tất cả các dòng xe buýt có cửa lùa.
  • Cấu trúc của công ty bao gồm các bộ phận kỹ thuật, thiết kế, sản xuất và dịch vụ với hơn 100 chuyên gia có trình độ.
  • Sản xuất gia công và lắp ráp, ép phun nhựa, xử lý nhiệt, tạo hình chân không, dụng cụ, phòng thí nghiệm kiểm soát chất lượng và địa điểm thử nghiệm
  • Nhờ có đội ngũ kỹ sư mạnh và giàu kinh nghiệm cùng với phần mềm và thiết bị công nghệ hiện đại, cũng như phòng thí nghiệm thực nghiệm, công ty chúng tôi có thể tạo ra một Sản phẩm mới một cách nhanh chóng và hiệu quả, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.




Hình ảnh lắp đặt thực tế lắp xe 16 chỗ:


Cửa Lùa Tự Động Ador Theo Xe Sprinter


Với những bác tài sử dụng dòng xe dịch vụ, du lịch 16 chỗ thì cửa lùa tự động là món nâng cấp không thể thiếu, bởi sự tiện dụng mà nó mang lại cho bác tài là rõ rệt. Các bác tài sẽ không còn lo rời khỏi ghế lái để xuống mở cửa đón khách nữa.



Đây vốn là options cao cấp dành riêng cho những dòng xe sang trọng như limousine. Cửa tự động sẽ hỗ trợ quá trình đưa đón khách lên xuống xe đơn giản, an toàn mà còn làm tăng thêm phần đẳng cấp cho chiếc xe của bạn.


Cửa lùa tự động Mercedes Sprinterđược thiết kế chuẩn xác theo phom và kích thước của xe, đảm bộ độ bền cao cùng khả năng vận hành mượt mà trong suốt quá trình sử dụng



Cửa Điện Nga Cho Mercedes Sprinter lắp đặt tại Rambo Auto. Sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi tính thực chiến của nó, cụ thể là thiết kế đơn giản, dễ bảo dưỡng, độ bền cao, thách thức tất cả mọi địa hình, mọi loại hình xe dịch vụ/ chạy tuyến tần suất lớn

Báo Giá Cửa Điện Nga cho xe Mercedes Sprinter

Giá bán cửa điện SESAME: 12.000.000 vnđ 
- Lưu ý: Giá trên đã bao gồm công lắp đặt hoàn thiện (Chưa bao gồm VAT 10%)
- Bảo hành chính hãng 18 tháng





CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG NGÂU:
Để gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới quý khách hàng đã và đang quan tâm đến dịch vụ của Rambo Auto, chúng tôi đưa ra "CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN LỚN NHẤT TRONG THÁNG 7 NGÂU"
Giá bán cửa điện SESAME GIẢM 1.000.0000 👉 Chỉ còn 11.000.000 vnđ

Với chi phí ban đầu như trên, bạn nhận được một bộ cửa tự động chính hãng với độ bền cao, thẩm mĩ đẹp hài hòa nội thất của xe, chế độ bảo hành dài hạn tới 18 tháng tất cả các chi tiết, miễn phí bảo dưỡng trọn đời.

Như vậy quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm sản phẩm trong nhiều năm tới mà không lo phát sinh thêm chi phí thay thế hoặc sửa chữa cửa tự động.



Và tất nhiên Rambo Auto luôn có những chính sách ưu đãi giảm giá đặc biệt dành cho khách hàng cũ đã lắp đặt cửa lùa tự động tại Rambo Auto, như một lời cảm ơn tới quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Rambo Auto nhiều năm qua.



RAMBO AUTO - ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG ADOR TẠI VIỆT NAM
  • Rambo Việt Nam là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu và cung cấp sản phẩm cửa lùa tự động chính hãng Ador. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng cấp cửa lùa tự động cho các dòng xe 16 chỗ
  • Sản phẩm được Rambo Việt Nam đưa về thị trường Việt Nam từ năm 2015 và đã có hàng chục ngàn khách hàng cá nhân và tổ chức sử dụng tin tưởng sử dụng
  • Sản phẩm được biết đến rộng rãi vì độ bền cao, ổn định và thẩm mỹ. Sản phẩm nhập khẩu chính ngạch đầy đủ giấy tờ CO/CQ của hải quan Việt Nam



Qúy khách yêu mến sản phẩm cửa điện Nga cho xe Mercedes Sprinter xin vui lòng liên hệ để được tư vấn cụ thể & báo giá ưu đãi nhất ở thời điểm hiện tại:
Số điện thoại: 036.36.36.188
Địa chỉ:
⛪ Rambo Auto 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
⛪ Rambo Auto 37 Song Hành, Quận 12, TP.HCM.
Liên hệ tư vấn - Đặt lịch lắp đặt:

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang