Blog Chu Bang

Báo giá độ mở cốp tự động VF8 tại Hà Nội & Sài Gòn

 VinFast VF 8 là dòng xe điện SUV hạng D. Tích hợp các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS) như hỗ trợ giữ làn đường, giảm thiểu va chạm, giám sát người lái, đỗ xe tự động và triệu hồi xe thông minh… Đồng thời, VF 8 còn được trang bị các chức năng tiện ích giải trí thông minh như điều khiển xe bằng giọng nói, trợ lý ảo, kết nối các ứng dụng doanh nghiệp, dịch vụ… VF8 đã ra mắt 2 phiên bản VF8 Eco và VF8 Plus tại thị trường Việt Nam. 



Mặc dù là dòng xe ô tô điện mới nhất sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhưng VinFast VF8 vẫn còn một số nhược điểm nhỏ như cốp điện thông minh chỉ được trang bị trên bản Plus, bản Eco vẫn sử dụng cốp chỉnh tay truyền thống. 

Tại sao nên trang bị cốp điện cho xe VF8? 

Cốp điện ô tô là hệ thống đóng mở cốp tự động mà không cần người dùng phải tác động lực lên đóng cốp. Phương pháp thực hiện là thay thế xi lanh thủy lực ban đầu bằng xi lanh thủy lực điện và hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động. Cốp điện ô tô được người dùng vô cùng yêu thích bởi vừa tiết kiệm thời gian, công sức lại tăng thêm phần đẳng cấp và sang trọng cho ô tô.

Có nên lắp cốp điện cho VinFast VF8?

Cốp điện và đá cốp hiện chỉ được trang bị trên VinFast VF8 bản Plus trong khi bản Eco vẫn sử dụng đóng mở cơ. Do đó, chủ xe khi lựa chọn bản Eco vẫn có thể độ thêm cốp điện cho xe để tiện lợi hơn khi sử dụng. 

Cốp điện mở cơ trong quá trình sử dụng gặp khá nhiều bất tiện, chẳng hạn như khi bạn xách trên tay nhiều đồ đạc không thể đóng/mở cốp. Ngoài ra, khi đóng cốp cần phải dùng lực mạnh, điều này diễn ra thường xuyên sẽ tạo ra tiếng ồn khó chịu và hỏng hóc các bộ phận bên trong xe. 

Do đó, độ cốp điện cho VinFast VF8 là dịch vụ mà chủ xe nào đang sở hữu bản Eco NÊN đầu tư. Không chỉ tăng tính tiện lợi khi dùng mà còn tăng vẻ hiện đại và đẳng cấp. 

Cốp điện VF8 thiết kế dành riêng cho Model xe. Lắp đặt Plug&Play, tích hợp Remote zin. Cốp điện đóng/mở SIÊU ÊM, tăng độ bền cho Cốp

Thêm một lý do nữa để khẳng định Rambo Auto luôn là điểm đến lý tưởng cho các chủ xe là giá cả phải chăng. Tất cả các dịch vụ của chúng tôi đều có giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, chế độ bảo hành sẽ được đảm bảo và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.



Các tính năng bộ mở cốp điện VF8:

  •  Cảm biến chống kẹt an toàn và cực nhạy
  •  Đóng mở cốp từ xa bằng remote zin theo xe & ra lệnh giọng nói
  •  Tích hợp nút đóng mở ở đuôi cốp sau và bên trái tay lái.
  •  Ghi nhớ chiều cao khi mở cốp.
  •  Cảm biến vật cản, báo âm thanh khi cốp mở

Báo giá độ mở cốp tự động VF8 tại Hà Nội & Sài Gòn

Lắp đặt hoàn thiện: 10.500.000 vnđ

GHI CHÚ:

- Giá trên đã gồm phí lắp đặt & Bảo hành chính hãng 12 tháng (lỗi đổi mới)
- Qúy khách muốn nâng cấp thêm cảm biến đá cốp thì thêm 1.000.000 




Bộ mở cốp điện xe VinFast VF8 bao gồm :

✔️ 2 Ty thủy lực điện cứng cáp, chắc chắn hỗ trợ đóng mở nhẹ nhàng êm ái

✔️ Hộp điều khiển thiết kế nhỏ gọn chắc chắn

✔️ Dây giắc cắm Zin kèm theo được bọc vải chống cháy

✔️ Ngàm khóa điện đi kèm

✔️ Bộ nút bấm đóng/mở tại vị trí cốp và vị trí lái

✔️ Pát gắn Ty thủy lực đi kèm

✔️ Cảm biến của Modul đá cốp (tùy chọn nâng cấp thêm)



Rambo Auto là một đơn vị chuyên về cốp điện ô tô với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ lắp mở cốp điện Vinfast VF8 uy tín tại Hà Nội & Sài Gòn



Qúy khách đang có nhu cầu lắp đặt mở cốp tự động xe Vinfast VF8 hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại
Rambo 37 Song Hành, Q12, Sài Gòn
Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
Rambo auto mang sự khác biệt trong chất lượng sản phẩm!

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang