Blog Chu Bang

Xe 16 chỗ tháo cửa lùa điện 2 moto chế, lắp cửa tự động Nga

"Quảng cáo nào là cửa 2 moto khỏe vô địch! ..anh yên tâm bảo hành 2 năm .. 
.... Rồi chém Cửa Nhật, Cửa Đức, cửa Thái, cửa Trung Quốc, cửa Thổ Nhĩ Kỳ. Hôm nay em tháo ra, đây Chính xác là "Cửa chém gió - made in chế nhái" 
Vừa mất tiền, cửa thì hại xô lệch, điện đóm linh tinh! 



"Tiền mất tật mang" là đây






Không ít khách hàng sau khi gắn cửa tự động tự chế giá rẻ đã phải tháo bỏ sau 1 vài tháng sử dụng vì những nhiều lỗi như kẹt cửa không mở ra được, hư hỏng chức năng chống kẹt, cháy mô tơ, cửa kêu ken két khi chạy tạo cảm giác rất khó chịu


KTV tại Rambo tiến hành tháo bỏ bộ cửa điện chế cháo



Phần cửa xe đóng mở rất thường xuyên do đó nếu chọn nhầm một chiếc cửa lùa tự động kém chất lượng ( động cơ thải, chế tráo, phải cắt gọt cửa,.) thì thật là tai hại 

 2 bác quyết định ghé Rambo tháo bỏ, nâng cấp lại cho vợ cửa tự động Nga chính hãng model CROCO cao cấp
P/s: "Và chắc chắn Tiền nào của nấy" xe chuyên tuyến hoạt động nhiều, lắp cửa chuẩn ngay từ đầu luôn là đầu tư thông minh các bác ạ!








Bác tháo cửa chế nâng cấp lên bộ cửa điện Nga mã CROCO




Bác tháo cửa chế nâng cấp lên bộ cửa điện Nga mã CAYMAN cao cấp


Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Ador tại Nga. (Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, chính ngạch, có đầy đủ CO, CQ) bởi công ty TNHH TMDV Rambo Việt Nam



Đối với các bác chạy xe khách thời gian là vàng bạc, rất ngại vấn đề phải chạy đi bảo hành. Đồng thời đi trên một chiếc xe ai cũng mong muốn được nhận dịch vụ tốt nhất, những xe có dịch vụ tốt là đem lại sự hài lòng cho khách hàng thường rất đông khách và khách rất thích đi giúp tăng doanh thu trên thị trường vận tải rất cạnh tranh. 

Hiểu vấn đề đó, Rambo Auto mang tới quý khách hàng sản phẩm cửa tự động Adop - Nga, hãng chuyên sản xuất cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus lớn nhất Liên Bang Nga, với hàng ngàn đại lý trên lãnh thổ nước Nga và Châu Âu.



Đồng tiền luôn đi kèm với lợi ích và chất lượng của sản phẩm mà bạn sở hữu. Rambo Auto chắc chắn Qúy khách sẽ thấy số tiền mình đã trả là hoàn toàn xứng đáng với những lợi ích mà sản phẩm mang lại”.  

Sản phẩm khi đến tay khách hàng đã qua hệ thống kiểm định nghiêm ngặt. Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng, độ bền cao. Do đó, Không lo vấn đề hỏng hóc vặt, mất thời gian đi sửa chữa, lỡ hẹn của khách.

Rambo Việt Nam - Nhà phân phối độc quyền sản phẩm cửa tự động Ador tại khu vực Châu Á. Các bác muốn sử dụng sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm định quy chuẩn quốc tế. Qúy khách hàng đang có nhu cầu lắp Cửa Lùa Điện Tự Động Xe 16 Chỗ xin mời liên hệ với chúng tôi:
Rambo Co, Ltd
🏪 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
🏪Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
🏪Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.
📲 Call: 036.36.36.188
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang