Blog Chu Bang

Sỉ cốp điện Sedan tại Hà Nội & Hcm các dòng xe ✔

Độ cốp điện Sedan phân phối toàn quốc cho các dòng xe

Nguyên lý hoạt động- cách sử dụng cốp điện.



soát và nút bấm điều khiển sẽ mang đến tính năng hữu ích cho người sử dụng. Các thiết bị trong bộ sản phẩm đều được lắp đặt tỉ mỉ, sử dụng nguồn điện có sẵn, không phải đấu nối. Dựa trên cơ chế lò xo và không ảnh hưởng xấu đến các bộ phận khác. .Hộp kiểm soát cửa cốp sẽ tự động mở, đóng cốp khi có tín hiệu từ nút bấm trong xe hoặc chìa khóa cảm biến, tiện lợi vô cùng.

Việc khởi động để đóng hay mở cửa cốp điện xe ô tô chỉ qua 2 cách

Cách 1 :

nhấn nút trên vị trí bên trái tay lái (nhấn nút lần đầu tiên, cốp xe sẽ tự mở và nhấn thêm lần nữa để cốp xe đóng lại).

 

Cách 2 :

khi ở ngoài xe có thể sử dụng nút bấm trên chìa khóa xe trong bán kính 3m (sau khi nhấn, cốp sẽ tự động mở, và nhấn nút bấm trên phần cửa cốp để đóng cốp). Đặc biệt, đây là một phụ kiện khá thông minh trong cách nhận biết và tự động ngưng đóng cốp khi có vật cản nằm ở phần cửa cốp xe, tạo sự an toàn trong quá trình lấy đồ hay để đồ vào cốp xe.

 

Cách 3 :

Lắp thêm cảm biến đá cốp cho bộ cốp điện ô tô. Cảm biến này được gắn ở vị trí bên dưới cản sau xe, giúp nhận diện được thao tác đá chân có chủ đích, để đóng mở cốp.

Bộ cảm biến này sẽ cực kì hữu ích với những anh chủ xe bận rộn, toàn bộ tay đã phải dùng cho việc cầm túi sách, cầm điện thoại, cầm dù che nắng……. Chỉ còn mỗi chân là có thể thao tác được đóng mở





Tính năng an toàn.

An toàn – đó chính là đòi hỏi bắt buộc khi lắp bộ cốp điện cho xe ô tô. Không chỉ là phụ kiện đem lại tiện ích hơn, sang trọng hơn; Mà còn phải an toàn hơn.


Tính năng an toàn với người sử dụng:

Khi nhận được lệnh đóng/ mở, đèn đuôi (đèn hậu) sẽ chớp lên, kèm theo đó là tiếng bip thông báo.

Điều này giúp cảnh báo những người đang đứng gần vị trí cốp sau.

Tuy nhiên, vẫn còn 1 tính năng đặc biệt nữa của cửa sau điện xe hơi, đó là Cảm biến chống kẹt.

Trong những trường hợp vô tình, có người đứng trong phạm vị lên xuống; hoặc vật dụng đặt trong khay hành lý chưa nằm ngay ngắn, có khả năng bị cốp sau đập vào gây hư hỏng. Bộ phận cảm biến chống kẹt này, ngay lập tức dừng hành trình đóng cốp lại, cốp sau lại được nâng ngược lên vị trí cao nhất.

 


Tính năng an toàn chống mất cắp

Bộ cốp điện xe hơi hoàn toàn đảm bảo nguyên tắc an toàn chống mất cắp. Nghĩa là, khi xe đang ở chế độ lock, thì không có cách nào mở được cốp sau từ bên ngoài. Cả việc bấm trực tiếp vào nút mở hoặc cảm biến đá cốp

Điều này tránh trường hợp, người lạ mở được cốp khi người lái xe chưa cho phép.


Độ cốp điện xe ô tô an toàn với hệ thống điện thân xe

chúng tôi luôn quan niệm chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại, mà còn là tài sản có giá trị. Vì vậy, chúng tối hết sức kĩ càng, Toàn bộ hệ thống dây dẫn điện, thanh chống, hộp kiểm soát đều được kiểm tra lựa chọn kỹ càng trước khi cung cấp và giới thiệu với Quý Khách hàng.


Rambo Co.,ltd là đơn vị hàng đầu trong lĩnh nhập khẩu, phân phối trực tiếp sản phẩm cốp điện ô tô chất lượng cao trên toàn quốc. Sản phẩm cốp điện do Rambo Co.,ltd phân phối đã được Rambo Auto thử nghiệm rất kỹ, kiểm tra, so sánh chất lượng với các sản phẩm cùng loại có trên thế giới, sau đó chọn lọc và giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước. Do đó, sản phẩm cửa chúng tôi luôn được quý khách hàng tin dùng, yêu mền, tạo được thương hiệu trên Toàn Quốc.




Hướng dẫn anh chủ Mazda 6 sử dụng cốp điện


Độ cốp điện Camry kèm cảm biến đá cốp tại Rambo Auto


Bộ ty cốp điện ô tô tại Rambo Auto có gì "Khác biệt"?


✔ Ty cốp điện ô tô được nhập khẩu chính nghạch, đầy đủ VAT

✔ Dòng sản phẩm cao cấp nhất thị trường, được sản xuất từ nhà máy uy tín tại TQ, xuất đi các thị trường ĐÔng Nam Á như Malaysia, Thái Lan...,

Cốp điện ô tô tại Rambo là dòng cốp điện thế hệ mới nhất được cải tiến về động cơ và bộ điều khiển cho phép hệ thống hoạt động êm hơn, tăng tuổi thọ sản phẩm. Chế độ bảo hành chính hãng uy tín. Do đó, Qúy khách hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về chất lượng ty như những bộ cốp điện giá rẻ, trôi nổi trên thị trường.

✔ Sản phẩm có độ hoàn thiện cao, hầu hết cốp điện được thiết kế theo kiểu "Plug and play", cắm giắc vừa zin, việc lắp đặt trở nên chính xác, hạn chế tốt đa vấn đề cắt chích dây điện, nguồn điện lấy từ ắc quy, và được vận hành bởi hộp Controller riêng biệt. Do đó, có thể khẳng định độ cốp điện không ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe.

✔ Các nút ấn vừa zin với hầu hết các dòng xe rất thẩm mỹ

✔ Cùng với đó, cốp điện còn trang bị hệ thống chống kẹt thông minh, chức năng dừng lại khi gặp vật cản, vì vậy rất an toàn cho người sử dụng

✔ Ngoài ra, bộ sản phẩm này còn được bổ sung thêm chế độ mở bằng tay khi hệ thống điện không hoạt động.




Rambo Auto - Đơn vị trực tiếp nhập khẩu cốp điện ô tô, miễn trung gian, đảm bảo giá thành luôn là tốt nhất đến tận tay khách hàng




Nhập nhập khẩu chính nghạch, dòng sản phẩm cao cấp nhất thị trường, chất lượng đã được khẳng định



Cốp điện Luxury chính hãng tại Rambo Auto







Danh mục cốp điện đã lắp tại Rambo Auto:

















Liên hệ tư vấn hỗ trợ ngay:



Độ cốp điện Sedan giá bao nhiêu?


Chi phí độ cốp điện ô tô tại Rambo Auto phụ thuộc vào từng loại xe và từng option mà khách hàng lắp thêm (như cảm biến đá chân..). Thông thường dao động trong khoảng 7.5-10 triệu đồng. Với những dòng xe sang, chi phí nhập khẩu thiết bị sẽ cao hơn. Là đơn vị trực tiếp nhập khẩu, miễn trung gian, đảm bảo giá thành luôn là tốt nhất đến tận tay khách hàng

Để nhận ưu đãi & báo giá lắp đặt cốp điện Sedan tốt nhất ở thời điểm hiện tại, Quý khách vui lòng liên hệ qua:

💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy

💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ

💒 Rambo 37 Song Hành, Quận 12

📲 Hotline 0363636188
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang