Blog Chu Bang

Lắp Cửa Tự Động Xe 16 Chỗ Solati Tại Nhà. Full 2 Cửa Điện Nga Tốt Nhất

Lắp Cửa Tự Động Xe 16 Chỗ Solati Tại Nhà



Rambo Auto triển khai dịch vụ Home Service. Trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến những trải nghiệm về dịch vụ thoải mái nhất cho Quý Khách Hàng.

    Lắp đặt cửa lùa tự động Nga tại nhà sẽ giúp Khách Hàng của Rambo Auto giải quyết được vấn đề nan giải - không có thời gian mang xe đến tận trung tâm Rambo Auto. Chỉ cần được sự đồng ý từ phía Khách Hàng, chúng tôi sẽ đến tận nhà bạn và tiến hành lắp đặt cửa lùa tự động cho xe Solati tại nhà.

    Quý Khách Hàng có nhu cầu lắp đặt cửa lùa tự động CROCO, vui lòng liện hệ Hotline 036.36.36.188 hoặc để lại số điện thoại để nhận được tư vấn chính xác trong thời gian nhanh nhất từ Rambo Auto.





Vì sao nên gắn cửa lùa tự động cho xe Hyundai Solati?

Hyundai Solati là dòng xe minibus 16 chỗ ngồi rộng rãi và sang trọng nhất hiện nay trong phân khúc minibus, thích hợp để kinh doanh dịch vụ du lịch, đưa đón nhân viên...Với thiết kế sang trọng, khoang hành khách rộng rãi và tiện nghi mang lại cho khách hàng sự thoải mái.

Đi kèm với kích thước lớn như vậy, cửa lùa xe Hyundai Solati rất to và nặng. Do đó, sẽ rất vất và cho những bác tài và hành khách trong việc đóng mở cửa lùa của xe. Hơn nữa, do kích thước, trọng lượng lớn nên khi đóng của cần một lực mạnh thì cửa mới có thể đóng chặt và an toàn.



Khi gắn cửa lùa tự động cho xe Hyundai Solati, các bác tài và hành khách không còn phải vất vả trong việc đóng mở cửa nữa. Mặt khác, một chiếc xe dịch vụ có gắn cửa tự động mang lại một vẻ sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi cho cả tài xế lẫn khách hàng.

Cửa lùa tự động CROCO lắp cho xe Hyundai Solati ghế U - 2019

Nên chọn loại cửa tự động nào cho xe Hyundai Solati???

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng cửa lùa tự động xe 16 chỗ, vì vậy chủ xe cần cân nhắc để lựa chọn loại cửa tự động theo sở thích, cá tính riêng nhưng phải phù hợp cho xe ô tô, không gây ảnh hưởng đến hệ thống điện và thiết kế nguyên bản của xe.

Do đây là món phụ kiện đang được Khách Hàng rất ưa chuộng, nên không thể tránh khỏi xuất hiện những sản phẩm giá rẻ, trôi nổi trên thị trường.

   ✔️ Khách Hàng cần thông minh trong lựa chọn sản phẩm. Chú ý chọn lựa những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, giá cả minh bạch, có chế độ tư vấn và bảo hành uy tín.

    ✔️ Quý Khách Hàng nên lựa chọn những cửa hàng, trung tâm uy tín hay đại lý phân phối chuyên về phụ kiện cho dòng xe 16 chỗ. Ngoài ra, ở các trung tâm uy tín còn cung cấp dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, uy tín cho Quý Khách Hàng.


Cửa tự động ô tô khác với cửa tự động cuốn cho ngôi nhà. Vì ô tô chuyển động liên tục, trong điều kiện rung lắc mạnh, môi trường nhiều bụi bặm, điện áp thiếu ổn định. Do đó, ảnh hưởng ko nhỏ tới độ bền của sản phẩm. Hiểu vấn đề đó, Rambo Auto mang tới quý khách hàng sản phẩm cửa tự động Adop - Nga chính hãng


 
Bộ cửa điện Nga theo xe Hyundai Solati 



Video một số công ty, nhà xe đang sử dụng hệ thống cửa tự động của chúng tôi:



Để lắp đặt cửa lùa tự động cho xe Solati, hãy đến Rambo Auto - đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng cửa lùa tự động Nga uy tín tại Hà Nội & Tp Hồ Chí Minh. Rambo Auto cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất trong việc lắp đặt cửa lùa tự động, giúp nâng cao tính tiện nghi và an toàn hơn cho chiếc xe dịch vụ của bạn.

RAMBO AUTO - ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG ADOR TẠI VIỆT NAM

  • Rambo Việt Nam là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu và cung cấp sản phẩm cửa lùa tự động chính hãng Ador. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng cấp cửa lùa tự động cho các dòng xe 16 chỗ
  • Sản phẩm được Rambo Việt Nam đưa về thị trường Việt Nam từ năm 2015 và đã có hàng chục ngàn khách hàng cá nhân và tổ chức sử dụng tin tưởng sử dụng
  • Sản phẩm được biết đến rộng rãi vì độ bền cao, ổn định và thẩm mỹ. Sản phẩm nhập khẩu chính ngạch đầy đủ giấy tờ CO/CQ của hải quan Việt Nam

Qúy khách đang có nhu cầu Lắp Cửa Tự Động Xe 16 Chỗ Solati Tại Nhà xin vui lòng liên hệ để được tư vấn cụ thể & báo giá ưu đãi nhất ở thời điểm hiện tại:

Số điện thoại: 036.36.36.188

⛪ Rambo Auto 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

⛪ Rambo Auto 37 Song Hành, Quận 12, TP.HCM.

📲 Liên hệ tư vấn - Đặt lịch lắp đặt:


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang