Blog Chu Bang

Độ đèn xe 16 chỗ ở đâu chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội & TPHCM?

Độ đèn xe 16 chỗ ở đâu chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội & TPHCM?

Rambo Auto – một trong những địa chỉ chuyên độ đèn tăng sáng, độ đèn cho Ford Transit chất lượng tại Hà Nội & TP.HCM. Các bóng đèn độ do cửa hàng trực tiếp nhập khẩu, nguồn gốc rõ ràng, không qua trung gian nên đảm bảo độ bền cao. Cùng với chế độ bảo hành uy tín, nhanh chóng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Hãy đến ngay Rambo Auto để cùng trải nghiệm sự khác biệt



Chuyên nâng cấp đèn xe 16 chỗ chuyên nghiệp, uy tín




Có nên độ đèn cho xe 16 chỗ ?

Độ đèn xe 16 chỗ là một trong những bộ phận quan trọng của dòng xe 16 chỗ, có tác dụng soi sáng đường đi khi di chuyển vào ban đêm, vì vậy bất kì chiếc xe nào cũng đều phải được trang bị nguồn cấp ánh sáng chất lượng để gia tăng sự an toàn khi lái xe vào ban đêm, từ đó có thể giảm thiểu đến mức thấp nhất những rủi ro và va chạm không mong muốn trong quá trình tham gia giao thông.

Nếu cảm thấy độ sáng của đèn pha zin bị giảm đi đáng kể chỉ sau một thời gian sử dụng thì nên thay ngay bộ đèn Bi LED hiện đại để đem lại nguồn sáng đẳng cấp hơn cho xe, giúp giảm thiểu cảm giác lo lắng, căng thẳng trong lúc cầm lái ở những cung đường tối tăm cùng thời tiết không thuận lợi.







Ưu điểm khi độ đèn cho xe 16 chỗ tăng sáng
Một trong những ưu điểm vượt trội của độ đèn cho Ford Transit giúp khẳng định giá trị của đèn so với các đối thủ khác đó chính là khả năng phát sáng nhanh nhạy và mạnh mẽ với nhiều con chip nhỏ cùng hệ thống quạt tản nhiệt ở sau giúp gia tăng thời gian phát sáng và làm cho đèn hoạt động ổn định hơn, đồng thời hạn chế được sự sản sinhnhiệt quá mức, hỗ trợ giảm thiểu tình trạng nóng máy và tiêu tốn năng lượng thường thấy ở loại đèn nguyên bản. Ánh sáng trắng xanh với nhiệt màu dịu nhẹ sẽ làm cho đèn không gây chói mắt, đem lại nét đẹp thu hút và nổi bật hơn cho tổng thể xe.

Quá Trình Lắp đặt Đèn Tăng Sáng Xe Hyundai Solati :







VÌ SAO CHỦ XE 16 CHỖ NÊN NÂNG CẤP ÁNH SÁNG ĐÈN XE?



1 - Mặt đèn bị ố, đèn halogen trơ giảm khả năng chiếu sáng

Sau vài năm sử dụng, mặt đèn thường bị già ố vàng, giảm khả năng chiếu sáng, hạn chế tầm nhìn của lái xe


2 - Đèn zin thường chỉ dừng lại ở mức chiếu sáng cơ bản
Đèn zin phần lớn là loại đèn Halogen, cường độ chiếu sáng yếu và không xa. Ánh sáng không đủ khiến mắt phải điều tiết liên tục, dễ gây mỏi mắt và buồn ngủ


3 - Tầm chiếu xa thấp, tầm bao quát kém

Đèn nguyên bản có cường độ sáng không đủ, tầm chiếu xa thấp, tầm bao quát nhỏ...ảnh hưởng đến tầm nhìn, không đảm bảo khi di chuyển tốc độ cao


4 - Giảm tầm nhìn vào thời tiết mưa hoặc sương mù

Cường độ ánh sáng thấp không đủ để quan sát trong điều kiện thời tiết nhiều mưa hoặc sương mù


5 - Công nghệ Halogen lỗi thời và kém sang

Hầu hết đèn nguyên bản thường sử dụng công nghệ đèn Halogen đã lỗi thời và sáng yếu ớt. Ngược lại đèn bi LED công nghệ hiện đại cho tầm sáng xa và đẹp.


VỀ ĐỘ ĐÈN TĂNG SÁNG AOZOOM

Đèn pha Bi Led

Đèn Bi Led ô tô hiểu đơn giản là đèn pha – dựa trên các công nghệ hiện đại giúp khuếch tán ánh sáng. Được cấu tạo nhờ sử dụng các con chip bán dẫn nhỏ xíu, khoảng vài milimet. Chất lượng ánh sáng của đèn Bi Led phụ thuộc hoàn toàn vào việc chuyển động của các tia bức xạ và các chất trong chip bán dẫn.

Bi Led gầm

Đèn bi gầm hay còn gọi là đèn sương mù, đèn phá sương mù, được đặt ở vị trí gần cản trước xe. Loại đèn này có vai trò chiếu sáng và báo hiệu vị trí cho các phương tiện khác trong điều kiện tầm nhìn hạn chế. Độ bi gầm là phương pháp thay thế hai cụm đèn gầm của xe bằng hai cụm đèn Bi Led.

Bi Laser

Đèn Bi Laser sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại, mới nhất hiện nay. Sản phẩm có khả năng chiếu sáng gấp 1000 lần so với đèn Bi Led mà điện năng tiêu thụ chỉ 1/3.

ĐỘ ĐÈN TĂNG SÁNG - THÁCH THỨC MỌI CUNG ĐƯỜNG


ÁNH SÁNG TRẮNG CHIÊU MẠNH MẼ, BAO QUÁT

Tầm chiếu xa trên 500m, vùng chiếu sáng rộng giúp anh/chị có được tầm quan sát tốt hơn, chủ động xử lý trước những tình huống bất ngờ. Từ đó, hạn chế tối đa nguy cơ va chạm giao thông.



ÁNH SÁNG BÁM ĐƯỜNG TỐT TRONG MỌI ĐIỀU KIỆN THỜI TIẾT

Cường độ ánh sáng mạnh, khả năng phá sương mù và bám đường siêu tốt, hỗ trợ quan sát rõ cung đường khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu như mưa hoặc sương mù, đường đèo nguy hiểm,…



KHÔNG GÂY MỎI MẮT KHI LÁI XE ĐƯỜNG DÀI TRONG ĐÊM

Được trang bị công nghệ chiếu sáng hiện đại, cho màu sắc ánh sáng chân thực, gần giống với ánh sáng ban ngày nhất. Nhờ đó, không gây mỏi hay đau mắt cho anh/chị khi lái xe trong thời gian dài vào ban đêm.


ÁNH SÁNG KHÔNG GÂY CHÓI MẮT CHO NGƯỜI ĐỐI DIỆN
Sở hữu vùng sáng tương đối rộng, chế độ cos chiếu gần có đường cắt ánh sáng đạt chuẩn, hoàn toàn không gây chói mắt cho các phương tiện di chuyển theo hướng ngược lại, hạn chế tối đa nguy cơ gây nên những va chạm không đáng.



THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, TĂNG TÍNH CÔNG NGHỆ CHO Ô TÔ

Với thiết kế hiện đại, thẩm mỹ cao đèn Bi Led sẽ mang đến cho xế cưng một vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp hơn không kém các dòng xe sang. Màu ánh sáng đẹp luôn nổi bật trong màn đêm, thu hút mọi ánh nhìn.

RAMBO AUTO - TRUNG TÂM ĐỘ ĐÈN CHUYÊN NGHIỆP
Rambo Auto là đại lý chính hãng của Aozoom. Chúng tôi tạo nên dịch vụ khác biệt và chuẩn chỉnh từ khâu tư vấn, thi công lắp đặt và CSKH 24/7.

Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, luôn đảm bảo tính an toàn, chất lượng và thẩm mỹ cho xế yêu của Quý Khách.


1 - Kiểm tra xe

Tiến hành kiểm tra toàn bộ xe và hệ thống đèn zin, thông báo đến khách hàng trước khi lắp đặt

2 - Tiến hàng tháo đèn và tách đèn

Tiến hàng tháo cụm đèn, che chắn mặt đèn và đưa vào máy hấp chuyên dụng để tách mặt đèn

3 - Lắp đèn bi vào cụm đèn

Sử dụng pat chuyên dụng theo từng dòng xe để lắp cố định bi vào cụm đèn và đấu nối dây điện, cầu chì bảo vệ

4 - Căn chỉnh đèn đảm bảo tầm nhìn

Nhân viên kỹ thuật căn chỉnh hướng đèn, độ cao...đảm bảo tầm nhìn tốt nhất và không làm chói người đối diện

5 - Hoàn thành và bàn giao

Kỹ thuật viên vào lại mặt đèn bằng keo đèn chuyên dụng, sử dụng máy hấp để keo chảy bám đều, lắp lại đèn lên xe, vệ sinh sạch sẽ và bàn giao cho khách trải nghiệm thực tế

Qúy khách đang có nhu cầu NÂNG CẤP ÁNH SÁNG ĐÈN XE 16 CHỖ TẠI HÀ NỘI & TP.HCM xin mời liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất ở thời điểm hiện tại:

Trung tâm nội thất ô tô Rambo Auto
Cơ sở 1: 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cơ sở 2: 37 Song Hành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
Call: 036.36.36.188
Liên hệ tư vấn - Đặt lịch lắp đặt:


Xem thêm: 

CỬA ĐIỆN NGA XE FORD TRANSIT

CỬA ĐIỆN NGA XE HYUNDAI SOLATI

CỬA ĐIỆN NGA XE FORD TOURNEO

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang