Blog Chu Bang

CỬA LÙA TỰ ĐỘNG CAYMAN XE 16 CHỖ - MẠNH MẼ, SANG TRỌNG, CÔNG NGHỆ


CỬA LÙA TỰ ĐỘNG CAYMANMẠNH MẼ - SANG TRỌNG - CÔNG NGHỆ




ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

CAYMAN là một bộ truyền động kiểu thanh răng và bánh răng mới của ADOR, kết hợp tất cả những gì tốt nhất từ ​​những người tiền nhiệm của nó - KROKO và SESAME, đồng thời được trang bị thêm động cơ hít, giúp đóng cửa nhẹ nhàng. Thiết kế thời trang, nhỏ gọn đáng kinh ngạc và sức mạnh vượt trội, phù hợp với các loại xe: Hyundai Solati, Ford Transit, Gaz Next, Iveco Daily



VỊ TRÍ LẮP ĐẶT

Cửa lùa tự động CAYMAN thực hiện truyền động từ động cơ thông qua bánh răng và đường ray gắn trên cánh cửa lùa, giúp cửa chuyển động đóng và mở.
Hệ thông được thiết kế chuyên biệt cho từng dòng xe, do đó đảm bảo tính nguyên vẹn kết cấu ổ khóa và ngoàm khóa của cửa xe.
Cửa tự động CAYMAN được điều khiển bởi một bộ điều khiển thông qua REMOTE và NÚT BẤM trên khoang lái tài xế.CHI TIẾT (PDF)





KẾT CẤU ĐỘNG CƠ

Bộ truyền động CAYMAN được trang bị động cơ bánh răng trục vít mạnh mẽ và nhỏ gọn, lực siết cửa lên tới 37 kg. Cơ chế mới đảm bảo đóng hoàn toàn các cửa lùa nặng nhất từ ​​bất kỳ vị trí nào.
Không giống như những động cơ khác, CAYMAN không có dây đai truyền động và bánh răng nhựa được thay thế bằng bánh răng kim loại. Nhờ vậy, CAYMAN đạt độ bền và an toàn cao - nó không cần bảo trì thường xuyên và tuổi thọ hơn 1.200.000 chu kỳ (tương đương với 7 năm hoạt động liên tục).
Ổ đĩa CAYMAN có thể đảo ngược, có nghĩa là trong trường hợp không có điện, nó có thể được di chuyển dọc theo đường ray theo cách thủ công. CAYMAN có thể ghi nhớ động rộng mở cửa thông minh, đáng tin cậy hơn nhiều so với công tắc giới hạn truyền thống hoặc mạch ngắt "dòng điện".
CAYMAN được trang bị bộ điều khiển hiện đại cung cấp: tự động lùi khi cửa va phải vật cản, âm thanh thông báo cho người lái, cài đặt độ rộng mở, điều chỉnh tốc độ đóng/mở, mở khẩn cấp từ trong và ngoài.
Thiết kế của CAYMAN được thiết kế theo chiều dọc, nhờ đó hệ thống truyền động chiếm ít không gian hơn trong khoang hành khách. Ổ đĩa được tạo ra theo tính thẩm mỹ của thiết kế hiện đại - hình dạng đặc biệt với kết cấu bề mặt trang nhã sẽ mang đến phong cách độc đáo cho nội thất xe hơi. Cách phối màu trầm, phù hợp với màu nội thất của tất cả các xe, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
Hộp động cơ có đèn LED chiếu sáng thêm bậc lên xuống của xe buýt, từ đó tăng sự thoải mái cho hành khách lên xuống xe.

CHI TIẾT (PDF)





THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Công suất tiêu thụ định mức: 70W
Công suất tiêu thụ tối đa: 250W
Thời gian mở cửa: 2-6 giây
Nhiệt độ hoạt động: -40 đến 55 độ C
Lực kéo cửa tối đa: 37 Kg
Cường độ hoạt động mỗi ngày cho phép: 1000 chu kỳ đóng/mở
Tuổi thọ: ~1.200.000 chu kỳ đóng mở



XEM THÊM





NGUỒN GỐC XUẤT SỨ

Nhà máy Ador đặt tại Nga với diện tích hơn 2000 m2 trong khuôn viên 0,5 Ha. Được thành lập từ năm 2002, chuyên nghiên cứu phát triển và sản xuất cửa lùa tự động cho tất cả các dòng xe buýt có cửa lùa.
Cấu trúc của công ty bao gồm các bộ phận kỹ thuật, thiết kế, sản xuất và dịch vụ với hơn 100 chuyên gia có trình độ.
Sản xuất gia công và lắp ráp, ép phun nhựa, xử lý nhiệt, tạo hình chân không, dụng cụ, phòng thí nghiệm kiểm soát chất lượng và địa điểm thử nghiệm
Nhờ có đội ngũ kỹ sư mạnh và giàu kinh nghiệm cùng với phần mềm và thiết bị công nghệ hiện đại, cũng như phòng thí nghiệm thực nghiệm, công ty chúng tôi có thể tạo ra một Sản phẩm mới một cách nhanh chóng và hiệu quả, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.



XEM THÊM





RAMBO AUTO - ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Rambo VietNam là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu và cung cấp sản phẩm cửa lùa tự động chính Hãng Ador.
Sản phẩm được Rambo Việt Nam đưa về thị trường Việt Nam từ năm 2015 và đã có hàng chục ngàn khách hàng cá nhân và tổ chức sử dụng tin tưởng sử dụng
Sản phẩm được biết đến rộng rãi vì độ bền cao, ổn định và thẩm mỹ. Sản phẩm nhập khẩu chính ngạch đầy đủ giấy tờ CO/CQ của hải quan Việt Nam



XEM THÊM





  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang