Blog Chu Bang

Cửa lùa xe Solati loại nào tốt? Cập nhật giá khuyến mãi 04/2023

Đa phần cửa lùa xe Solati trên thị trường hiện tại là sản phẩm tự chế, được sản xuất từ nhưng linh kiện như động cơ, mạch điều khiển, dây điện...trôi nổi trên thị trường. Mô tơ cửa tự chế cấu tạo từ mô tơ gạt mưa tháo xe không có chức năng kéo cửa chuyên dụng, không đảm bảo độ an toàn. Những sản phẩm như vậy đều không được kiểm chứng về chất lượng và độ bền sản phẩm.



Không ít khách hàng sau khi gắn cửa lùa xe Solati loại tự chế giá rẻ đã phải tháo bỏ sau 1 vài tháng sử dụng vì những nhiều lỗi như kẹt cửa không mở ra được, hư hỏng chức năng chống kẹt, cháy mô tơ, cửa kêu ken két khi chạy tạo cảm giác rất khó chịu cho bác tài vì cửa đóng không chắc, đặc biệt là lỗi chạm điện rất nguy hiểm cho cả người sử dụng, hành khách và hệ thống điện của xe


Đối với các bác chạy xe khách chuyên tuyến như Hyundai Solati thì thời gian là vàng bạc, rất ngại vấn đề phải chạy đi bảo hành. Đồng thời đi trên một chiếc xe ai cũng mong muốn được nhận dịch vụ tốt nhất, những xe có dịch vụ tốt là đem lại sự hài lòng cho khách hàng thường rất đông khách và khách rất thích đi giúp tăng doanh thu trên thị trường vận tải rất cạnh tranh. 

Hiểu mong muốn đó, Rambo Auto mang tới quý khách hàng bộ cửa lùa xe Solati tốt nhất từ hãng Ador - Nga, hãng chuyên sản xuất cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus lớn nhất Liên Bang Nga, với hàng ngàn đại lý trên lãnh thổ nước Nga và Châu Âu.

Sản phẩm khi đến tay khách hàng đã qua hệ thống kiểm định nghiêm ngặt. Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng, độ bền cao. Do đó, Không lo vấn đề hỏng hóc vặt, mất thời gian đi sửa chữa, lỡ hẹn của khách.

CỬA ĐIỆN ADOR LIÊN BANG NGA CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

✔ Tùy chỉnh độ rộng cửa tối ưu.
✔ Đèn LED bổ sung chiếu sáng bên trong và bên ngoài gần cửa trượt
✔ Động cơ hoạt động mạnh mẽ, ổn định, đáng tin cậy với độ bền cao, tốn ít chi phí bảo dưỡng.
✔ Thời gian mở cửa: 2 đến 3 giây
✔ Cường độ hoạt động mỗi ngày cho phép: 500 chu kì
✔ Tuổi thọ định mức: Không ít hơn 1.000.000 chu kì đóng mở ( Tương đương 6 năm khai thác liên tục trên tuyến, không cần bảo trì thường xuyên)

- Tính năng an toàn
✔ Giữ nguyên ổ khóa và ngoàm khóa tiêu chuẩn của xe.
✔ Cửa sẽ dừng lại hoặc chuyển động ngược chiều khi có vật cản (xung lực tác động).
✔ Có chế độ mở bằng tay.


Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm:

Sản phẩm cửa tự động của hãng Adop, hãng chuyên sản xuất cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus lớn nhất tại Liên Bang Nga, với hàng ngàn đại lý trên lãnh thổ nước Nga và Châu Âu.




Quy trình sản xuất, thử nghiệm, đóng gói sản phẩm đồng bộ 100% tại nhà máy hiện đại của hãng Adop. Được nghiên cứu, phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại hãng Adop




Cửa lùa tự động Adop trước khi đến tay khách hàng đã qua hệ thống kiểm định nghiêm ngặt. Do đó, độ bền và ổn định của sản phẩm đã quá rõ ràng


Sản phẩm cửa điện của ADOR hiện đại và đơn giản – các nhà thiết kế và kỹ sư chú ý đến từng chi tiết tạo nên phong cách riêng cho sản phẩm.








Hình ảnh sau khi lắp đặt:



Cửa lùa xe Solati với động cơ mạnh mẽ cho phép truyền động hoạt động hiệu quả như nhau cả khi xe chạy trên mặt phẳng và trên dốc. Và nguồn tài nguyên tăng lên 1.00.000 chu kỳ đảm bảo hoạt động hoàn hảo ổn định trong nhiều năm.


Địa Chỉ Phân Phối & Lắp Cửa Lùa Xe Solati Chính Hãng Ador - LIÊN BANG NGA

Rambo Co, Ltd - Nhà phân phối độc quyền sản phẩm cửa tự động Ador tại khu vực Châu Á. Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm định quy chuẩn quốc tế được nhập khẩu nguyên chiếc, chính ngạch, có đầy đủ CO, CQ).




Chúng tôi làm việc bằng văn bản và cam kết quốc tế, nên các điều luật ràng buộc rất khăng khít, chuẩn chỉ


Giá lắp đặt & chế độ bảo hành cửa lùa xe Solati tại Rambo Auto

  • Giá bán cửa điện CROCO: 15.000.000 vnđ - Bảo hành chính hãng 24 tháng
  • Lưu ý: Giá trên đã bao gồm công lắp đặt hoàn thiện (Chưa bao gồm VAT 10%)


CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN CỰC LỚN CHÀO MỪNG 30/4 – 01/05



Kính gửi: Quý khách hàng

Để gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới quý khách hàng đã và đang quan tâm đến dịch vụ của Rambo Auto, chúng tôi đưa ra CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN LỚN NHẤT từ tước đến nay nhân dịp kỷ niệm 30/4 – 01/05

🎁 Giảm 1.000.000 vnđ khi khách hàng lắp cửa lùa xe Solati chính hãng Ador – Liên Bang Nga tại Rambo Auto
  • Giá bán cửa điện CROCO chỉ còn: 14.000.000 vnđ
  • Thời gian áp dụng: từ 01/04/2023 – hết 31/05/2023

Qúy khách đang có nhu cầu lắp cửa lùa xe Solati mời liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết & báo giá ưu đãi nhất ở thời điểm hiện tại

Rambo Co, Ltd
⛪ Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
⛪ Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
⛪ Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.
📲 Hotline 036.36.36.188

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang