Blog Chu Bang

Dịch vụ lắp cửa điện tự động Tourneo tại Đại Lý

 Trang bị option hữu dụng, nâng tầm đẳng cấp cho Tourneo

Dịch vụ lắp cửa điện tự động Tourneo tại Đại Lý  


Nguồn gốc xuất xứ cửa lùa tự động cho xe Tourneo:

Sản phẩm cửa tự động của hãng Adop - Nga, hãng chuyên sản xuất cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus lớn nhất Liên Bang Nga, với hàng ngàn đại lý trên lãnh thổ nước Nga và Châu Âu.

Cửa tự động Adop được sản xuất như thế nào?

Mời quý khách xem một video thực tế về nhà máy sản xuât cửa lùa tự động của hãng Adop tại Liên Bang Nga. Quy trình sản xuất, thử nghiệm, đóng gói sản phẩm đồng bộ 100% tại nhà máy hiện đại của ADOP - NGA

 

Được nghiên cứu, phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Hãng Adop - LB Nga

 

Quy trình sản xuất, thử nghiệm, đóng gói sản phẩm đồng bộ 100% tại nhà máy hiện đại của ADOP - NGA. Cửa lùa tự động Adop trước khi đến tay khách hàng đã qua hệ thống kiểm định nghiêm ngặt. Do đó, độ bền và ổn định của sản phẩm đã quá rõ ràng. Được nghiên cứu, phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Hãng Adop - LB Nga. Hãng Adop, thương hiệu cửa tự động ô tô hàng đầu thế giới với những tính năng ưu việt:

  • Đồng bộ: Cơ cấu mới 100% được thiết kế riêng cho Ford Tourneo, lắp đặt đồng bộ với hệ thống điện của xe, không cắt gọt, khoan chế khung xe. Đặc biệt, giữ nguyên ngoàm khoá nguyên bản của xe, không ảnh hưởng đến kết cấu và thiết kế nguyên bản của xe. 
  • An toàn: Sử dụng cảm biến xung lực, cơ cấu chống kẹt đa điểm trên cánh cửa, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chỉ cần tác động 1 lực đủ mạnh, cửa sẽ đẩy ngược lại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
  • Thẩm mỹ: Thiết kế giấu kín, không lộ các chi tiết động cơ sau khi lắp đặt, sản phẩm đạt tính thẩm mỹ cao 
  • Bền bỉ: Sản phẩm có tuổi thọ trên 1.000.000 chu kỳ hoạt động, rất bền và ổn định

 

 

Tất cả được giấu kín hoàn toàn, đạt tính thẩm mỹ cao 

 

Ngoài yếu tốt về chất lượng sản phẩm, độ bền của sản phẩm phụ thuộc chủ yếu vào kinh nghiệm, tay nghề của kỹ thuật viên. Chúng tôi có hơn 5 năm lắp đặt cửa tự động ô tô. Với số lượng xe lắp đặt nhiều nhất Việt Nam. Trực tiếp nhập khẩu, nên chúng tôi kiểm soát được chất lượng đầu vào. Nhận được sự chuyển giao công nghệ trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Đội ngũ kỹ thuật hiểu rõ chi tiết sản phẩm, lắp đặt chuyên nghiệp. Thi công nhanh, chính xác.


Khi đã trang bị cho xe bộ cửa lùa tự động Nga chính hãng tại Rambo, quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm sản phẩm trong nhiều năm tới mà không lo phát sinh thêm chi phí thay thế hoặc sửa chữa 



Dịch vụ lắp cửa điện tự động Tourneo tại Đại Lý 


DRIVER TROS

· Hãng sản xuất: Ador - Xuất xứ: Liên bang Nga
· Đơn vị nhập khẩu: Công ty TNHH TMDV Rambo Việt Nam (Có đầy đủ CO và chứng từ nhập khẩu chính ngạch)
· Lắp đặt âm vách, không tốn diện tích trong xe
· Có khả năng mở hết cửa hoàn toàn
· Có thể mở cửa bằng nút bấm trên bảng điều khiển, cũng như bằng điều khiển từ xa (tùy chọn tiêu chuẩn) và bằng tay nắm cửa (tùy chọn thêm)
· Tùy chỉnh độ rộng mở cửa và tốc độ đóng cửa
· Nút chức năng V-max đặc biệt cung cấp tốc độ đóng cửa tối đa trên sườn dốc
· Cửa mở khẩn cấp từ trong và ngoài kể cả khi xe mất điện
· Chống kẹt đa điểm, tự động lùi cửa về vị trí ban đầu khi gặp chướng ngại vật
· Giữ nguyên ổ khóa và ngoàm khóa tiêu chuẩn của xe
· Được làm bằng vật liệu chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế
· Độ bền hiệu suất cho phép lớn hơn 1.000.000 chu kỳ đóng/mở ( tương đương 6 năm khai thác liên tục trên tuyến, không cần bảo trì thường xuyên)









 Video cửa điện Tourneo sau khi lắp đặt hoàn thiện:

Cửa lùa tự động Tpoko được Rambo Auto nhập khẩu trực tiếp từ Nga là mặt hàng sản xuất theo đơn đặt hàng của Mỹ. Hàng đồng bộ 100%, đạt các tiêu chuẩn chất lượng EU, USA. Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng.


Dịch vụ lắp cửa điện tự động Tourneo tại Đại Lý 


Lắp cửa tự động Ford Tourneo chi phí bao nhiêu? lắp đặt bao lâu ?

Đây là câu hỏi mà nhiều người sử dụng Ford Tourneo đang có nhu cầu lắp đặt cửa tự động Ford Tourneo đang thắc mắc. Hôm nay Rambo Auto sẽ giải đáp từng thắc mắc của bạn .

Cửa tự động nhập khẩu Nga là sản phẩm giấu kín nên có rất nhiều chi tiết phức tạp cho nên thời gian lắp đặt cũng lâu hơn so cửa tự động Ford Transit và Huyndai Solati. Thông Thường Rambo Auto lắp đặt thời gian khoảng nửa ngày là có thể hoàn thiện xong .


Lắp cửa tự động có chi phí bao nhiêu?

Trên thi trường có rất nhiều loại cửa tự động khác nhau, và giá thành cũng khác nhau tùy theo chất lượng sản phẩm .Còn ở Rambo chuyên lắp đặt các sản phẩm cửa tự động nhập khẩu từ Nga .Được các kỹ sư Nga thiết kế và sản xuất có giá thành niêm yết là 18.000.000 VNĐ. Bảo hành tiêu chuẩn chính hãng 2 năm, lỗi đổi mới

Rambo Auto chuyên phân phối lắp đặt cửa tự động, cốp điện,.. sẽ mang đến giải pháp toàn diện. Qúy khách đang có nhu cầu lắp cửa điện tự động Tourneo tại Đại Lý xin liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại:

⛪ Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
⛪ Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
⛪ Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.
📲Liên hệ: 036 36 36 188

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang