Blog Chu Bang

Trung tâm lắp cửa hít xe Toyota Veloz uy tín tại TP.HCM - Hà Nội

Cửa Hít Toyota Veloz chính hãng

Trung tâm lắp cửa hít xe Toyota Veloz uy tín tại TP.HCM - Hà Nội






Tăng tính sang trọng, đẳng cấp cho xe
Tránh thao tác mạnh, đảm bảo độ bền cửa xe
Thiết kế theo xe, cam kết không độ chế
Bảo hành chính hãng lên đến 3 năm


Là một dòng xe thuộc phân khúc giá rẻ nên những công nghệ hiện đại luôn là những điểm yếu trên xe Veloz. Nhu cầu lắp thêm bộ cửa hít Toyota Veloz hay một số trang bị an toàn khác như Camera 360 độ, áp suất lốp… luôn là rất cao.






Vậy thì với giải pháp độ cửa hít cho xe Veloz 2020. Thì hiện nay đâu là bộ sản phẩm đáng dùng nhất? giá lắp đặt là bao nhiêu


Hãy cùng  Rambo Auto Center tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây!

3 lợi ích lớn nhất của cửa hít Toyota Veloz


Không phải là một giải pháp lắp đặt có mức giá quá rẻ. Dù vậy cửa hít xe Veloz vẫn luôn được rất nhiều các chủ xe quan tâm khi nó mang đến khá nhiều những lợi ích:
Giúp đảm bảo độ bền cho 4 cửa xe

Dễ thấy, với bộ cửa zin của xe thì để đóng được cửa vào khớp buộc phải cần đến lực tay khá mạnh. Điều này chắc chắn về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến độ bền của cửa xe. Những tình huống hư hỏng, lỗi vặt xuất hiện trong quá trình di chuyển hoàn toàn có thể gây mất an toàn cho người và phương tiện.Cửa hít giúp bạn đảm bảo tuổi thọ của 4 cửa xe, tránh các tác động lực quá mạnh

Do đó, để đảm bảo được vấn đề này thì một bộ hít của xe Veloz 2022 sẽ là giải pháp có thể cân nhắc. Với cơ chế hoạt động nhẹ nhàng, các bạn có thể dễ dàng đóng cửa xe với một theo tác đẩy rất nhẹ.
Cửa hít Toyota Veloz tăng tính đẳng cấp, sang trọng

Việc phải đóng cửa xe và gây ra những tiếng ồn chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên kém sang hơn rất nhiều, đặc biệt là khi xuất hiện tại đám đông hay những sự kiện sang trọng. Lúc này bộ cửa hít cho xe ô tô sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này, nhẹ nhàng và tinh tế hơn.
Tránh tình huống gây giật mình cho người bên trong xe




Nếu trên xe thường xuyên có sự xuất hiện của người lớn tuổi, trẻ em… Thì chắc chắn những tình huống đóng cửa mạnh tay sẽ vô tình khiến người ngồi trên xe bị giật mình. Điều này có vẻ cũng không hay ho gì nếu bạn bè, người thân của bạn đang nghỉ ngơi trên xe.Bộ hít cửa tự động giúp tránh tình trạng gây giật mình đến người ngồi bên trong xe

Sau khi độ cửa hít Toyota Veloz thì các bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Tình huống gây giật mình, ảnh hưởng đến giấc ngủ, nghỉ ngơi của người trên xe sẽ được giải quyết triệt để.

Ngoài ra thì bộ cửa hít cho xe Veloz với cơ chế hoạt động thông minh. Nó còn đảm bảo chống kẹt tay, chân, đồ đạc… và nhiều lợi ích khác.




Độ cửa hít Toyota Veloz loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường cũng đang có một vài thương hiệu cửa hít cho xe Veloz 2022. Các bạn có thể tham khảo bộ Yagu, Jootoon, SCar hay Owin…

Cả 4 loại này đều đang được sử dụng khá phổ biến trên thị trường, đặc biệt là Owin và Jootoon. Do đó, về chất lượng chắc chắn nó cũng đã được kiểm chứng khá tốt về mức giá, chính sách bảo hành lẫn độ ổn định trong quá trình hoạt động.Owin và Jootoon là những loại cửa hít được lắp phổ biến bậc nhất hiện nay

Nhìn chung thì các dòng sản phẩm đều có cơ chế vận hành, tính năng tương tự nhau. Mức giá thì cũng không chênh lệch nhiều nên các bạn cũng sẽ không quá khó khăn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất cho xế cưng của mình.

Bảng giá độ cửa hít cho xe Veloz cập nhật 2022


Mức giá này thì cũng đã bao gồm trọn gói lắp đặt. Rambo Auto Center cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác. Ngoài ra trong quá trình lắp đặt thì chúng tôi cũng đảm bảo không độ chế gì trên xe. Quá trình xử lý cắm jack hoàn toàn nên các bạn có thể yên tâm về hệ thống điện, kết cấu hay bảo hành xe. Độ cửa hít giá không quá cao và chắc chắn không gây ảnh hưởng gì đến xe

Về chính sách bảo hành, cửa hít Toyota Veloz tất cả các loại đều được bảo hành 36 tháng. Đây là một chính sách tương đối tốt so với đa số những trang bị đồ chơi xe ô tô hiện nay. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nó sẽ luôn mang đến những trải nghiệm sự dụng ổn định nhất trên xe.




Trung tâm lắp bộ hít cửa cho Toyota Veloz uy tín


Giải pháp lắp đặt bộ cửa hít cho xe Veloz không hề đơn giản. Do đó buộc các chủ xe phải tìm đến các trung tâm có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực để tránh các tình huống phát sinh không mong muốn có thể xảy ra.




Rambo Auto Center với kinh nghiệm hơn 5 năm trên thị trường. Chúng tôi đang là một trong những đơn vị lắp đồ chơi xe ô tô hàng đầu thị khu vực TPHCM – Hà Nội. Cam kết mang đến các bạn những trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ trọn vẹn nhất.



  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang