Blog Chu Bang

Lắp cốp điện Chevrolet Captiva giá bao nhiêu?

 Lắp cốp điện Chevrolet Captiva giá bao nhiêu?

CỐP ĐIỆN LUXURY: 9.000.000 vnđ

GHI CHÚ:

- Giá trên đã gồm phí lắp đặt & Bảo hành chính hãng 12 tháng (lỗi đổi mới)
- Qúy khách muốn nâng cấp thêm cảm biến đá cốp cho Captiva thì thêm 1.000.000 - Bảo hành chính hãng 12 tháng (lỗi đổi mới)


Cốp điện là phụ kiện nên được trang bị cho xế yêu và chọn đúng địa chỉ để lắp đặt là điều cần thiết. Vì cốp điện là hệ thống chuyển động, việc lắp đặt, căn chỉnh chính xác sẽ ảnh hưởng nhiều tới tuổi thọ của sản phẩm. Rambo Auto là đơn vị có nhiều kinh nghiệm lắp đặt thiết bị tự động hóa ô tô như Cửa tự động, cửa hít, cốp điện, là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua



Cốp Điện Luxury lắp đặt Zin theo xe Chevrolet Captiva phiên bản đặc biệt đóng mở êm ái, nhẹ nhàng, bển bỉ. Chất lượng đã được khẳng định.

Địa chỉ lắp đặt cốp điện Chevrolet Captiva uy tín tại Hà Nội & TP.HCM

Có thể nói, dù là bất cứ sản phẩm giá cả cao hay thấp bạn cần lưu ý địa chỉ bán luôn là yếu tố quyết định. Trên thị trường hiện nay Rambo Auto nằm trong top hãng công nghệ uy tín dẫn đầu tại Việt Nam. Là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng. Đồng thời có khả năng đưa ra những cải tiến yêu cầu nhà sản xuất thực hiện. 

     Do vậy cho các sản phẩm có độ bền và tính ổn định cao. Bên cạnh đó, tại đây bạn cũng được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, bảo thành tốt, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Chính vì vậy đã thu hút được rất nhiều khách hàng khó tính

Rambo Co.,ltd là đơn vị hàng đầu trong lĩnh nhập khẩu, phân phối trực tiếp sản phẩm cốp điện ô tô chất lượng cao trên toàn quốc. Sản phẩm cốp điện Luxury do Rambo Co.,ltd phân phối đã được Rambo Auto thử nghiệm rất kỹ, kiểm tra, so sánh chất lượng với các sản phẩm cùng loại có trên thế giới, sau đó chọn lọc và giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước. 

    Do đó, sản phẩm cửa chúng tôi luôn được quý khách hàng tin dùng, yêu mền, tạo được thương hiệu trên Toàn Quốc.


Hình ảnh bộ cốp điện Luxury (mẫu vỏ cũ)



Rambo Việt Nam xin gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Hiện nay, cùng với việc duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.  Công ty quyết định đầu tư nhằm quảng bá, xây dựng hình ảnh sản phẩm và phát triển thương hiệu cốp điện LUXURY lên một tầm cao mới. Chính vì thế Công ty đã nghiên cứu, lấy ý kiến của các chuyên gia và đông đảo khách hàng, xét thấy cần thay đổi mẫu mã một số sản phẩm cho phù hợp. 

Bao bì mới không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong, như những gì mà Quý khách hàng vẫn tin tưởng và sử dụng từ trước đến nay.

Hình ảnh mẫu vỏ mới cốp điện Luxury



Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ độ cốp đóng mở điện uy tín, chất lượng tốt nhất




Các bác xem thêm video các dòng xe khác:




   
Rambo Auto là một đơn vị chuyên về cốp đóng mở điện ô tô với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ độ cốp đóng mở điện uy tín, chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đang cần lắp cốp điện Chevrolet Captiva, hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông tin dưới đây để tìm hiểu về dịch vụ độ cốp đóng mở điện ô tô chuyên nghiệp của chúng tôi.
💒 Rambo Co, Ltd
💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
💒 Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.
📲 Call: 0363636188
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang