Blog Chu Bang

Top 3 đồ chơi cho Vinfast Lux A2 0 tại Hải Phòng

 Đồ chơi cho Vinfast Lux A2 0 tại Hải Phòng

Chắc hẳn đối với người dùng tại Hải Phòng đã và đang chuẩn bị sở hữu dòng xe Vinfas Lux SA2.0 mới thì việc trang bị những món đồ chơi xe Vinfas Lux SA2.0 nhắm giúp xế yêu của bạn sang trọng đẹp mắt hơn, tiện dụng hơn là vấn đề mà đại đa số người đang hướng tới.
Hãy đến Rambo Auto để xem ngay Top 3 đồ chơi xe Vinfas Lux SA2.0  tại Hải Phòng bán chạy nhất năm 2020 để có chọn lựa phù hợp cho mình nhé!



1. Độ cửa hít cho xe Vinfas Lux SA2.0 tại Hải Phòng

Bất cứ ai đã và đang sử dụng, sở hữu xe hơi thì chắc chắn, tình trạng phiền toái mỗi khi đóng cửa luôn làm đau đầu chủ xe. Bởi, nếu đóng quá mạnh thì bản lề cửa xe sẽ nhanh hỏng, nếu đóng nhẹ không khớp chốt cửa thì gây mất an toàn khi di chuyển. Vậy phải làm sao?

Để giải đáp vấn đề này, Rambo Auto xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng, độc giả quan tâm thiết bị cửa hít điện cho xe Vinfas đời mới nhất 2020. Hoạt động theo nguyên lý tự động, không quá phức tạp, nó sẽ thực hiện việc đóng khóa xe chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nhưng, thiết bị đòi hỏi phải được lắp đặt đúng chuẩn, kết nối với nguồn điện ắc quy trên xe, vừa chính xác, vừa đạt tính thẩm mỹ. Cho nên, bạn cần tìm đến đúng địa chỉ uy tín để lắp đặt bảo hành.


Rambo Auto với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm giúp quá trình lắp đặt nhanh chóng, chuẩn xác và đảm bảo hiệu quả cao. Sau khi lắp đặt cửa hút điện, các bác chỉ cần đẩy cửa rất nhẹ nhàng, đẩy và kéo cửa đến vị trí nửa khóa, hệ thống sẽ đảm nhận các hoạt động còn lại. Đóng quá trình mà không có bất kỳ sự chậm trễ . Hoặc có thể đóng mạnh giống như cửa ban đầu của xe

Mời xem chi tiết tại: Cửa hít điện cho xe Vinfas Lux SA2.0

 2. Độ Cốp Điện Xe Vinfast Lux SA2.0 tại Hải Phòng

► Đóng mở cốp nhẹ nhàng bằng nút ấn phía sau cốp hoặc trên khoang lái.
► Đóng mở cốp trên chìa khóa nguyên bản.
► Đá cốp ( Option có thể trang bị thêm )
► Nút nhấn zin cho từng dòng xe
► Ty điện cứng cáp, chắc chắn
► Chống kẹt khi gặp vật cản ( khi cửa cốp cảm nhận có vật cản, nó sẽ dừng lại, chuyển động theo chiều ngược lại để đảm bảo an toàn cho người và xe)
► Tùy chọn Set độ cao cho phù hợp với người sử dụng.
► Set tốc độ đóng mở cốp nhanh hơn hoặc chậm hơn.

Video thực tế sau lắp đặt cốp điện & đá cốp cho xe Vinfast Lux SA Hải Phòng

:


Độ cốp điện ô tô hoàn toàn khác với độ gương đèn hay đồ chơi nội thất ô tô khác. Vì Cốp điện ô tô là một hệ thống Cơ - Điện - Tử, yêu cầu đòi hỏi khắt khe về kỹ thuật lắp đặt để đạt được độ bền tối đa cho sản phẩm. Quý khách nên lựa chọn những điểm lắp đặt chuyên sâu về cửa điện tự động, nơi các kỹ thuật viên có trình độ, được cọ xát, va vấp trong quá trình lắp cốp điện hàng ngày, đúng theo câu "Trăm hay không bằng tay quen".




Rambo Auto là một điểm như thế "Rambo Auto chuyên gia cốp điện ô tô". Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối, lắp đặt cốp điện chính hãng, chất lượng cao.

Mời xem chi tiết tại: Độ Cốp Điện Xe Vinfast Lux SA2.0

3. Bậc điện lên xuống xe Vinfast Lux A2.0 

Bậc điện lên xuống xe Vinfast Lux A2.0 được sản xuất với hệ thống cảm ứng tự động, bậc bước sẽ tự động đưa ra khi mở cửa xe và đưa vào khi đóng cửa xe, hoàn toàn tiện lợi cho người sử dụng, đặc biệt với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ. 


Review bậc điện lên xuống xe Vinfast Lux A2.0 Hải Phòng

Mời xem chi tiết tại: Bậc điện xe Vinfast Lux SA2.0

Ngoài ra các bác tham khảo các phụ kiện Lux Sa "nhỏ nhưng có võ" khác

1. Tẩu sạc trên xe

Cùng với sự phát triển của công nghệ, công việc của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn khi có chiếc điện thoại bên cạnh. Nhưng đôi lúc điện thoại hết pin mà bạn đang có một cuộc điện thoại quan trọng và bạn không thể tìm được nguồn để sạc khi đang lái xe hơi đi làm. Được thiết kế chuyên dụng để trở thành một nguồn sạc khi đang lái xe, củ sạc xe hơi huyndai sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. 

Tích hợp chuẩn USB  phù hợp với nhiều chuẩn cắm đầu ra, giúp người sử dụng có thêm nhiều lựa chọn. Tẩu ( Củ) sạc cho ô tô được thiết kế như một thiết bị sạc đa năng, sử dụng cho cả điện thoại và máy tính bảng hoặc các thiết bị điện tử khác như camera hành trình....


2. Cảm biến áp suất lốp

 

Theo thống kê năm 2012, tại Việt Nam có 36.376 vụ tai nạn giao thông, làm chết 9.838 người và bị thương 38.060 người. Đặc biệt, 66% số vụ tai nạn có liên quan đến lốp xe (đi trời nóng nhiệt độ trong lốp quá cao không biết dẫn đến nổ lốp. Lốp bị thủng, rò rỉ hơi không biết đến khi xẹp gây mất lái, đâm xe, lật xe…). Điều này cho thấy hệ thống cảnh báo áp suất lốp là một thiết bị vô cùng quan trọng đối với mỗi lái xe. Thực tế đã chứng minh vai trò của cảm biến áp suất lốp đối với sự an toàn của lái xe và hành khách là vô cùng quan trọng, cụ thể từ năm 2018 tất cả các xe ô tô bán ra tại Mỹ đều phải trang bị sẵn hệ thống cảm biến áp suất lốp.

Xem thêm: Các mẫu cảm biến áp suất lốp tốt nhất

3. Camera hành trình ô tô

Camera hành trình là thứ khó có thể thiếu tên mỗi chiếc xe hơi. Đặc biệt là tình trạng giao thông đông đúc tại Việt Nam, rất dễ xảy ra va chạm. Mà bằng chứng quan trọng nhất là video và hình ảnh được ghi lại bởi những chiếc camera hành trình.
Vì vậy hãy đầu tư cho chiếc xế hộp của mình cụm camera hành trình để ghi lại những chuyến đi, cũng có thể lấy làm bằng chứng khi xảy ra va chạm.

Hình ảnh bộ camera hành trình Webvision M39X

Một số dòng camera hành trình được ưa chuộng, các bác tham khảo: TẠI ĐÂY

4. Dây câu bình ắc quy ô tô

Một số trường hợp khi bình acquy có vấn đề, hoặc chúng ta để quên các thiết bị điện khi đã tắt máy làm cho bình hết điện và không khởi động được động cơ. Trong trường hợp này, nếu các xe số sàn có thể nhờ đẩy nổ, còn các xe số tự động thì chỉ có cách gọi xe cứu hộ. Tuy nhiên, nếu chúng ta có cặp dây nối ắc quy ô tô để nối bình với một chiếc xe hơi khác thì chúng ta có thể nhờ khởi động lại ô tô của mình.

Bình điện hết do tuổi thọ hoặc quên tắt đèn, quạt, radio,… khiến xe không khởi động được. Lúc này cách đơn giản nhất là nhờ sự hỗ trợ của các xe đi đường để họ trợ giúp câu acquy cho xe khởi động trở lại.




Trên đây là Top 3 Đồ Chơi Xe Vinfas Lux SA2.0 Đáng Mua Nhất năm 2020. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Quý khách hàng và đại lý quan tâm xin vui lòng liên hệ: 0363636188


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang