Blog Chu Bang

Limosine Dcar tháo cửa điện xích hỏng, lắp cửa lùa tự động Nga

Bác chủ xe DCar trước đây lắp phải bộ cửa điện chế âm, sau gian sử dụng, bụi cát dính vào rất nhiều. Xích bị trùng, khó căng lại do tính chất mắt xích chẵn- lẻ. Phải sửa chữa nhiều, lỡ dở hành khách, mất thời gian
Hôm nay bác đã quyết định, ghé Ramb Auto HCM tháo bỏ, trang bị lại bộ cửa lùa điện Nga chính hãng mã Sesame


Lắp cửa tự động nhập khẩu Nga là sự đầu tư đúng đắn nhất. Bởi cửa tự động nhập khẩu Nga có độ bền cao, đồng bộ theo xe, Quý khách ko phải lo nghĩ về cửa điện hay phải bỏ tiền thay thế cửa mới. Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường thế giới và gần 10 năm tại Việt Nam, cửa tự động ô tô, sản xuất bởi hãng Ador- Nga đã phục vụ hàng nghìn khách hàng và được đặc biệt ưa chuộng bởi sự bền bỉ, hoạt động tin cậy và ổn định đến đáng ngạc nhiên!
 



THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  1. Hãng sản xuất: Ador
  2. Xuất xứ: Liên bang Nga
  3. Model: Sesame ngang
  4. Độ bền và độ ổn định cao. Thiết kế đẹp, đồng bộ, giữ nguyên chi tiết cửa, cửa đóng chắc chắn. Sản phẩm nhập khẩu, đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng, giấy tờ nhập khẩu và CO…

Có lẽ, nắm bắt được sở thích cửa tự động giấu kín, mà một số cá nhân đã sáng chế ra rất nhiều mẫu cửa điện với giá cực rẻ để phục vụ người tiêu dùng. Giá rẻ nhưng độ bền chưa cao. Một số mẫu tháo ra tại Rambo Auto
Là sản phẩm có nhiều biến thể nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Thường gặp là sản phẩm tự chế của các cá nhân trong nước. Thường được lắp trên xem Limosine Dcar. Tuổi thọ 2-3 năm sử dụng. Lỗi thường gặp: Vỡ cụm bánh răng nhựa và mòn nhông (theo hình khoanh đỏ bên dưới. Phụ kiên thay thế đắt đỏ)



Cửa tự động DCar được sửa chữa tại Rambo Auto. Sau thời gian sử dụng, bụi cát dính vào rất nhiều.Xích bị trùng, khó căng lại do tính chất mắt xích chẵn- lẻ

Ngoài các mẫu cửa xích giấu kín, thì cửa điện transit loại chế còn phổ biến với mẫu lắp ngoài

Mạch điện tự chế sơ sài, rối rắm tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao




.... Còn Tiếp>>

Lời kết .. "Mặc dù có nhiều cố gắng cải tiến mẫu mã để thu hút khách hàng, nhưng do hạn chế về trình độ kỹ thuật, (làm được cơ khí thì yếu về điều khiển). Công nghệ gia công kém, thiếu nguồn cung cấp link kiện chất lượng, không có đơn vị kiểm tra chất lượng độc lập... nên sản phẩm tự chế còn tồn tại nhiều khuyết điểm không thể khắc phục, do đó, chất lượng sản phẩm không đồng đều, hoạt động thiếu ổn định, hay hỏng hóc vặt, tuổi thọ thấp"


Sự khác biệt giữa cửa tự động chính hãng Ador, Nga và cửa điện chế cháo

1. Nguồn gốc sản phẩm: Cửa tự động chính hãng Ador được nghiên cứu bỏi hàng ngàn kỹ sư người Nga, với sự trợ giúp của công nghệ hiện đại. Sản phẩm đầu ra đồng đều, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
2. Cửa tự động Nga giữ nguyên các chi tiết nguyên bản như Ngoàm khóa, ổ khóa. Trong khi, cửa tự động chế phải bỏ chi tiết đó, hoặc làm nó hoạt động không đúng chức năng. Không cắt thành vách xe.
3. Tuổi thọ: Cửa tự động chính hãng ghi rõ tuổi thọ, được kiểm định theo tiêu chuẩn. Cửa tự chế có tuổi thọ ngắn, không đồng nhất.
4. Vật liệu sản xuất: Hàng chính hãng sản xuất từ những vật liệu cao cấp, được kiểm định kỹ, dưới sự trợ giúp của công nghệ hiện đại. Các chi tiết có độ hoàn thiện cao, độ bền tốt. Trong khi cửa chế là tập hợp cửa link phụ kiện chắp nhặt, đa phần có nguồn gốc china, độ bền kém



Những chú ý khi chọn lắp cửa tự động cho xe Ford Transit
1. Tìm hiểu rõ về ưu, nhược điểm, nguồn gốc xuất xứ của từng loại cửa tự động trên thị trường
2. Không nên lắp sản phẩm nhái, kém chất lượng, sẽ đem lại nhiều phiền toái, mất thời gian mang xe bảo hành về sau.
3. Không có hàng chính hãng, giá siêu rẻ.
4. Chú ý bảo hành trọn đời là "Bảo hành đến khi chán ko muốn mang đi bảo hành nữa". Bạn có muốn "Một tháng mang xe đi bảo hành 6 lần".
5. Nên lắp đặt ở trung tâm có uy tín lâu năm, kỹ thuật có tay nghề thi công tự động hóa.


Cuối cùng, một lời nhắc nhở chân thành tới quý khách hàng khi chọn mua sản phẩm.
Đó là quan tâm nhiều hơn tới "Tính thực chiến của sản phẩm" sản phẩm bền bỉ, ổn định cao trong mọi điều kiện thời tiết, địa hình. Tình trạng bi cửa hỏng hay nguồn điện không ổn định cũng không làm hỏng sản phẩm, ít hỏng vặt, chi phí thay thế phụ tùng hậu bảo hành... Chứ Sản phẩm có rẻ tiền, nhiều tính năng tới mấy, thoạt nhìn xịn xò, nhưng dùng được dăm ba ngày bị lỗi tùm lum thì vẫn không nên sử dụng. Nên tìm và lắp đặt cửa tự động ở những đơn vị có uy tín và tay nghề cao. Vì cửa tự động là hệ thống tự động hóa, yêu cầu lắp đặt chính xác, gọn gàng, dòi hỏi thợ có chuyên môn cao mới làm được.

Chi tiết bộ cửa điện Nga xe Transit:







 Hình ảnh thực tế sau lắp đặt cho xe 16 chỗ








Video thực tế sau lắp đặt:




Cửa tự động là điểm cộng của hành khách cho chiếc xe thời hiện đại. Nhìn xe cao cấp, xịn xò hơn đáng kể, nâng cao chất lượng dịch vụ

Chất lượng đã được khẳng định trên thị trường bởi độ ổn định và độ bền của sản phẩm sau thời gian dài sử dụng

Làm thế nào để mua cửa tự động Ador nhập khẩu Nga Chính Hãng?

Cửa tự động chính hãng Ador được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TMDV Rambo Việt Nam, được lắp đặt bởi Rambo Auto và các chi nhánh, đại lý của Rambo Auto trên toàn quốc.

Chú ý: Sản phẩm chính hãng Ador được nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ CO, CQ, VAT và giấy tờ xuất nhập khẩu khác.

Tìm hiểu thêm về nguồn gốc sản phẩm và tính chính danh của Rambo Auto: https://ador.su/where/



Báo Giá Lắp Đặt Cửa Điện Nga Cho Xe Ford Transit
  • Giá bán bộ cửa điện Sesame: 12.000.0000 vnđ
  • Lưu ý: Giá chưa bao gồm VAT 10%, đã bao gồm chi phí lắp đặt hoàn thiện


cua-lua-tu-dong-chinh-hang-nhap-khau-ador-nga

Chế độ bảo hành cửa điện Nga mã Sesame

Bảo hành chính hãng 18 tháng (Bảo hành chính hãng tất cả các chi tiết, đổi trả trong vòng 1 tháng nếu không ưng ý. miễn phí bảo dưỡng trọn đời). Như vậy quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm sản phẩm trong nhiều năm tới mà không lo phát sinh thêm chi phí thay thế hoặc sửa chữa cửa tự động.

Và tất nhiên Rambo Auto luôn có những chính sách ưu đãi giảm giá đặc biệt dành cho khách hàng cũ đã lắp đặt cửa lùa tự động tại Rambo Auto, như một lời cảm ơn tới quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Rambo Auto nhiều năm qua



Qúy khách đang có nhu cầu nâng cấp Cửa Điện Nga cho xe 16 chỗ xin liên hệ để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất ở thời điểm hiện tại:
📲 Hotline: 036.36.36.188
⛪ Rambo 81-83 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
⛪ Rambo 37 Song Hành, Quận 12, TP.HCM.
Cám ơn quý khách đã đọc đến đây. Chúc quý khách chọn được bộ cửa tự động như ý!

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang