Blog Chu Bang

Cửa tự động Nga xe SOLATI đã rõ giá trị và chất lượng!

Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường thế giới và gần 10 năm tại Việt Nam, cửa tự động ô tô, sản xuất bởi hãng Ador- Nga đã phục vụ hàng nghìn khách hàng và được đặc biệt ưa chuộng bởi sự bền bỉ, hoạt động tin cậy và ổn định đến đáng ngạc nhiên!


NGUỒN GỐC XUẤT XỨ CỬA ĐIỆN XE SOLATI TẠI RAMBO AUTO

Sản phẩm cửa tự động của hãng Adop - Nga, hãng chuyên sản xuất cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus lớn nhất Liên Bang Nga, với hàng ngàn đại lý trên lãnh thổ nước Nga và Châu Âu. 

- Nhà máy Adop đặt tại Nga với diện tích hơn 2000 m2 trong khuôn viên 0,5 Ha. Được thành lập từ năm 2002, chuyên nghiên cứu phát triển và sản xuất cửa lùa tự động cho tất cả các dòng xe buýt có cửa lùa.
- Cấu trúc của công ty bao gồm các bộ phận kỹ thuật, thiết kế, sản xuất và dịch vụ với hơn 100 chuyên gia có trình độ.
- Sản xuất gia công và lắp ráp, ép phun nhựa, xử lý nhiệt, tạo hình chân không, dụng cụ, phòng thí nghiệm kiểm soát chất lượng và địa điểm thử nghiệm
- Nhờ có đội ngũ kỹ sư mạnh và giàu kinh nghiệm cùng với phần mềm và thiết bị công nghệ hiện đại, cũng như phòng thí nghiệm thực nghiệm, công ty chúng tôi có thể tạo ra một Sản phẩm mới một cách nhanh chóng và hiệu quả, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.
- Cửa tự động Adop được ưa chuộng sử dụng rộng rãi khắp nước Nga và các nước Châu Âu bởi chất lượng vượt trội, độ bền cao và hoạt động cực kỳ ổn định
- Cửa tự động Adop có nhiều phiên bản, video minh hoạ sử dụng phiên bản cao cấp nhất


HÌNH ẢNH BỘ SẢN PHẨM CỬA LÙA ĐIỆN NGA XE 16 CHỖ HYUNDAI SOLATI











___________________
Vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin cửa điện Nga Solati và nhận báo giá ưu đãi nhất ở thời điểm hiện tại. Xin cảm ơn và hân hạnh được phục vụ quý khách!
► Hotline : 036.36.36.188 Mr Minh
► Địa chỉ:
💒 Rambo 120 (Số mới 83) Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
💒 Rambo 37 Song Hành, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang