Blog Chu Bang

Cửa điện nhập khẩu Nga cho xe Ford Transit tại cơ quan

Cửa điện nhập khẩu Nga cho xe Ford Transit 

Hãng sản xuất: Ador Xuất xứ: Liên bang Nga 
Đơn vị nhập khẩu: Công ty tnhh TMDV Rambo Việt Nam


Cửa lùa điện - Trang thiết hiện đại hữu dụng không thể thiếu trên xe Ford Transit. Rambo Auto xin giới thiệu tới quý khách hàng bộ cửa điện được nhập khẩu từ Liên Bang Nga với nhiều tính năng ưu việt so với các sản phẩm khác trên thị trường 


TẠI SAO NÊN LẮP CỬA LÙA TỰ ĐỘNG CHO FORD TRANSIT?

Cửa lùa tự động là một tính năng tiện ích không thể thiếu cho chiếc xe Ford Transit trong ngành dịch vụ đưa đón và tour du lịch. Việc lắp đặt cửa lùa tự động mang đến nhiều lợi ích đáng kể, bao gồm:

  • Tiện Nghi Hơn: Cửa lùa tự động giúp tài xế và hành khách lên xuống xe một cách dễ dàng và nhanh chóng, tạo trải nghiệm chuyến đi thuận tiện và thoải mái hơn. Không còn phải mở cửa thủ công, cửa lùa tự động hoạt động tự động bằng nút bấm hoặc điều khiển từ xa, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
  • An Toàn Tối Đa: Các dòng cửa lùa tự động được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến như cơ chế tự động khóa cửa khi xe khởi động và hệ thống chống va đập thông minh, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và tài xế. Điều này giúp giảm nguy cơ tai nạn và bảo vệ sự an toàn của mọi người trên xe.
  • Tăng Giá Trị Xe: Việc trang bị cửa lùa tự động cho chiếc xe Ford Transit không chỉ tăng tính tiện nghi mà còn nâng tầm giá trị của xe. Các tính năng hiện đại và tiện lợi sẽ là điểm cộng cho chiếc xe của bạn, làm tăng khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ đưa đón và tour du lịch.
GIÁ LẮP ĐẶT CỬA ĐIỆN NGA XE FORD TRANSIT 

Giá bán 15.000.000 vnđ
Bảo hành chính hãng 2 năm (lỗi đổi mới)



Và tất nhiên Rambo Auto luôn có những chính sách ưu đãi giảm giá đặc biệt dành cho khách hàng cũ đã lắp đặt cửa lùa tự động tại Rambo Auto, như một lời cảm ơn tới quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Rambo Auto nhiều năm qua.

RAMBO VIỆT NAM - ĐẠI LÝ CỬA ĐIỆN ADOR CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM
  • Rambo Việt Nam là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu và cung cấp sản phẩm cửa lùa tự động chính hãng Ador. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng cấp cửa lùa tự động cho các dòng xe 16 chỗ
  • Sản phẩm được Rambo Việt Nam đưa về thị trường Việt Nam từ năm 2015 và đã có hàng chục ngàn khách hàng cá nhân và tổ chức sử dụng tin tưởng sử dụng
  • Sản phẩm được biết đến rộng rãi vì độ bền cao, ổn định và thẩm mỹ. Sản phẩm nhập khẩu chính ngạch đầy đủ giấy tờ CO/CQ của hải quan Việt Nam







Qúy khách đang có nhu cầu lắp cửa điện Nga xe Ford Transit. Vui lòng liên hệ Rambo Auto qua SĐT: 036.36.36.188 để được tư vấn và báo giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại:

Trung tâm nội thất ô tô Rambo Auto
  • CN TẠI TP.HCM
Rambo 37 Song Hành, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM.
  • CN TẠI HÀ NỘI
Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 036.36.36.188

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang