Blog Chu Bang

Ứng dụng GOFA – phần mềm: Có tính năng gì?

CHÍNH THỨC RA MẮT NGƯỜI DÙNG, GOFA MANG TỚI NHỮNG TÍNH NĂNG THÔNG MINH NÀO?

Tin vui dành cho những người lái xe ô tô tại Việt Nam!
Với mong muốn mang đến những chuyến đi an toàn và thuận tiện, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Gofa - một ứng dụng kết hợp giữa dẫn đường nhanh nhất và cảnh báo thông tin giao thông chính xác.
 Ứng dụng Gofa được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư trẻ Việt Nam, nhằm mang tới bạn đồng hành thông minh, tin cậy cho người lái xe ô tô trên mỗi chặng đường gần - xa



Vậy Gofa sở hữu những tính năng thông minh nào?

Dẫn đường nhanh nhất, ngắn nhất với nhiều lựa chọn đường đi

Nhờ tích hợp nhiều thuật toán tối ưu, Gofa sẽ gợi ý những lộ trình đường đi nhanh nhất và ngắn nhất giúp người dùng tránh được các điểm ùn tắc giao thông và tiết kiệm thời gian di chuyển. Ngoài ra, khi bạn rẽ sai hướng, ứng dụng sẽ tự động gợi ý lộ trình mới mà không cần bạn phải nhập lại địa chỉ ban đầu.
 


Cảnh báo thông tin giao thông chính xác

Đặc biệt, Gofa đem lại cho người dùng trải nghiệm đi đường an tâm tuyệt đối nhờ đưa ra cảnh báo thông tin giao thông chính xác bằng cả hình ảnh và âm thanh. Bên cạnh đó, để phù hợp với thói quen sử dụng, người dùng có thể điều chỉnh khoảng cách cảnh báo tốc độ giới hạn và biển báo giao thông.
 

 
Cập nhật theo thời gian thực thông tin giao thông từ cộng đồng người dùng và mạng xã hội
Với tính năng này, người dùng sẽ nắm bắt nhanh các thông tin giao thông quan trọng như đoạn đường ùn tắc, tai nạn, ngập lụt và các lưu ý về khu vực bạn đang di chuyển. Đồng thời, bạn cũng có thể đóng góp thông tin giao thông hữu ích một cách nhanh chóng tới cộng đồng bằng cách gửi thông tin trực tiếp bằng hình ảnh và văn bản trên ứng dụng.





 
Tương thích mọi nền tảng: IoS, Android, Apple Carplay, Android Auto, DVD Android, DVD kết nối Android Box
Giờ đây người dùng có thể sử dụng ứng dụng Gofa trên mọi thiết bị mà không gặp bất kỳ rào cản nào về thiết bị cũng như nền tảng.


Cài đặt miễn phí, giao diện đơn giản, dữ liệu cập nhật nhanh chóng
Hiện nay, ứng dụng Gofa đã có mặt trên các cửa hàng App Store và Google Play, người dùng có thể dễ dàng cài đặt và đăng ký sử dụng ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên tất cả các nền tảng. Bên cạnh đó, dữ liệu giao thông của ứng dụng được cập nhật liên tục, nhanh chóng, tin cậy từ đó mang đến trải nghiệm an toàn, tiện ích trên mỗi hành trình.
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang