Blog Chu Bang

Lắp đồ chơi phụ kiện Hyundai Solati tại TP.HCM (Sài Gòn)

 

NÊN LẮP PHỤ KIỆN THEO XE HYUNDAI SOLATI Ở ĐÂU TẠI HCM?

Trong số rất nhiều địa chỉ phân phối và lắp đặt phụ kiện, đồ chơi Ford Transit tại TP.HCM, Rambo Auto tự tin là trung tâm uy tín nhất. Cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín cùng mức chi phí hợp lý cho Quý Khách Hàng.

  



Rambo Auto cam kết mang đến tay Quý Khách Hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín với mức chi phí hợp lý. Tại đây, cơ sở hạ tầng rộng rãi, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm là những ưu điểm vượt trội.



Tùy theo nhu cầu, mỗi chủ xe sẽ đưa ra lựa chọn phụ kiện, đồ chơi Ford Transit riêng. Từ phụ kiện công nghệ tiện ích, trang trí làm đẹp, cửa tự động và cả dịch vụ chăm sóc xe toàn diện.  Trong bài viết hôm nay, Rambo Auto sẽ giới thiệu đầy đủ những sản phẩm độ xe Hyundai Solatichất lượng và được sử dụng phổ biến nhất.




Trong bài viết hôm nay, Rambo Auto sẽ giới thiệu đầy đủ danh sách đồ chơi - phụ kiện độ Hyundai Solati tại Hà Nội chất lượng và được sử dụng phổ biến nhất.

1. Nâng cấp cửa điện Nga chính hãng cho Hyundai Solati

Một chiếc xe dịch vụ có gắn cửa lùa tự động chính hãng nhập Nga mang lại sự sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi cho cả tài xế và khách hàng. 
    Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp linh kiện từ hãng Adop- Nga hoạt động ổn định, nhẹ nhàng, độ bền cao. Không còn nỗi lo vấn đề hỏng hóc vặt, mất thời gian sửa chữa , lỡ hẹn của khách


Cửa tự động ô tô khác với cửa tự động cuốn cho ngôi nhà. Vì ô tô chuyển động liên tục, trong điều kiện rung lắc mạnh, môi trường nhiều bụi bặm, điện áp thiếu ổn định. Do đó, ảnh hưởng ko nhỏ tới độ bền của sản phẩm. Hiểu vấn đề đó, Rambo Auto mang tới quý khách hàng sản phẩm cửa tự động Adop - Nga chính hãng

 

Bộ cửa điện Nga theo xe Hyundai Solati 


2. Độ màn hình android cho Hyundai Solati

Màn hình DVD android là món phụ kiện được rất nhiều chủ xe quan tâm và quyết định nâng cấp cho xế yêu của mình. Trong đó, Luxury, Zestech và Kovar, Oled Pro, Elliview… là những thương hiệu nổi bật phù hợp lắp đặt, sở hữu hệ thống tính năng vượt trội phục vụ người dùng.

✔️ Thiết kế chuẩn theo zin xe, lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng.
✔️ Điều khiển giọng nói thông minh.
✔️ Kho ứng dụng giải trí trực tuyến đa tiện ích với hình ảnh sắc nét full HD, âm thanh điện tử DPS.
✔️ Tích hợp 3 ứng dụng bản đồ chỉ dẫn đường VietMap, Google Maps và Navitel.
✔️ Hiển thị hình ảnh camera 360 độ, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,…
✔️ Kết nối bluetooth màn hình với điện thoại, đồng bộ danh bạ và nghe – gọi điện rảnh tay.





3. Màn hình trần 17inch cho Hyundai Solati

Màn hình ốp trần cao cấp xe 16 chỗ Hyundai Solati Hỗ trợ độ phân giải Full-HD 1080p. Nhờ đó màn hình ốp trần cho xe ô tô  mang lại trải nghiệm điện ảnh thật sự . Bạn sẽ có thể xem phim và hàng loạt hoặc nghe nhạc yêu thích của bạn. Không có gì là quá nhiều cho hệ thống giải trí xe hơi này. Do màn hình lớn của nó, màn hình ốp trần ô tô này là phương tiện truyền thông hoàn hảo cho xe ô tô cỡ lớn như, xe khách, và xe hyundai solati của các công ty vận tải.

 





4. Nâng cấp bộ amly 2 Mic hát Karaoke cho Hyundai Solati

✔ Kích hệ thống âm thanh lên nghe hay hơn, quyện hơn các giải bass, bose, treble hay hơn, cắm được cả loa trầm để đánh loa sub hay hơn.
✔ Android có hệ thống chỉnh rồi và thêm bộ Bộ Amply Micro không dây Pertors sẽ giúp âm thanh hay hơn, đã tai hơn.
✔ Thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng bàn tay nhưng khuếch đại tín hiệu tốt
✔ Có thể cắm micro rời (sản phẩm này là micro không dây)
✔ Quá trình lắp đặt cắm jack zin toàn bộ không ảnh hưởng tới kết cấu điện của xe, không ảnh hưởng tới hệ thống bảo hành của xe.

 


5. Nâng cấp camera hành trình cho Hyundai Solati

Sau khi mua xe, cần lắp đặt phụ kiện gì đầu tiên? Câu trả lời chính là camera hành trình. Thiết bị có nhiệm vụ ghi hình, giám sát hành trình, lưu trữ file dữ liệu để chủ xe có thể xem lại, trích xuất bất cứ khi nào cần thiết. Điều này có tác dụng bảo vệ quyền lợi của người lái xe trong tình huống bất ngờ như: Dàn cảnh ăn vạ, bồi thường bảo hiểm, CSGT phạt sai,…
Hiện nay, nhiều camera hành trình còn được nâng cấp thêm nhiều tính năng mới như đọc biển báo giao thông và cảnh báo tốc độ, kết nối internet dẫn đường, giải trí trực tuyến,…

 


6. Lót sàn simily cho Hyundai Solati

Lót sàn simily Hyundai Solati có vai trò quan trọng trong việc giữ gìn vệ sinh khoang nội thất. Theo đó, thảm chống thấm nước hiệu quả, giữ bụi bẩn lại trên bề mặt thay vì rơi ra sàn xe rất khó vệ sinh, lâu dần bị ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu. 

 

7. Dán phim cách nhiệt chống nóng cho Hyundai Solati

Gói phụ kiện cho xe Hyundai Solati không thể bỏ qua dán phim cách nhiệt chống nóng. Những thương hiệu được tin dùng hiện nay như Llumar X, Llumar men gốm đa lớp Nano Ceramic, Ntech,…

Tác dụng của phim cách nhiệt bao gồm: Ngăn chặn tia hồng ngoại gây nóng trong xe, cản tia UV bảo vệ sức khỏe làn da và mắt, tăng cường tuổi thọ các chi tiết nội thất, bảo đảm tính riêng tư, kín đáo,…

 



8. Độ đèn trần cho Hyundai Solati

Giải tỏa căng thẳng
Độ đèn LED nội thất xe Ford Transit làm tăng vẻ đẹp cho xe, tạo không gian lung linh, mang tính giải toả giúp người ngồi trong xe thoải mái và thư giãn hơn. Bên cạnh đó còn có khả năng thay đổi màu và độ sáng theo nhạc nền cực đã. Mỗi khi bước lên xe như có cảm giác về tới ngôi nhà của mình, nhẹ nhàng, ấm cúng.

Tăng điều kiện chiếu sáng
Không những mang lại tính thẩm mỹ vượt trội, độ đèn LED nội thất còn tăng điều kiện chiếu sáng khiến không gian xe “bừng sáng”, giúp người ngồi bên trong nhìn rõ đồ vật, sử dụng bảng điều khiển, phím và các hệ thống hỗ trợ lái cũng như phát hiện các vật rơi trong xe dễ dàng, quan sát tình huống tốt đặc biệt trong khi di chuyển ban đêm, giúp người lái tránh được những rủi ro đáng tiếc khi tham gia giao thông.

Tăng sự sang trọng cho không gian xe
Độ đèn LED nội thất xe Ford Transit giúp nâng cao giá trị “xế cưng” của bạn, mang đến không gian xe sự sang trọng, mới mẻ và nổi bật. “Xế yêu” của bạn sẽ biến thành một sân khấu lung linh màu sắc, bạn có thể chill cùng với một vài bản nhạc EDM mà không cần tốn tiền cũng như thời gian đi đến các quán bar.

 


9 . Độ ghế phụ gập ngả cho Hyundai Solati




 

10. Thay ghế sub cho Hyundai Solati

 



11. Bọc trần da 5D cho Hyundai Solati




12.  Độ đèn tăng sáng cho Hyundai Solati

Xe 16 chỗ Hyundai Solati là dòng xe chạy dịch vụ, thường xuyên di chuyển đi các tuyến, đi tour qua nhiều tỉnh thành, trong điều kiện ánh sáng đèn đường ở cách quốc lộ, tỉnh thành còn nhiều hạn chế thì nhu cầu độ đèn tăng sáng là thực sự tối cần thiết đối với dòng xe này.

 


13. Độ bi gầm tăng sáng cho Hyundai Solati

Để tăng tầm nhìn gần rõ hơn, các chủ xe thường trang bị thêm đèn bi gầm, đèn bi gầm có nhiều loại nhiệt màu, ánh sáng trắng hoặc ánh sáng vàng, giúp chủ xe nhìn rõ đường trong điều kiện thời tiết mưa, cũng như sương mù đều rất tốt.




Ánh sáng đèn xe sẽ cải thiện rõ rệt sau khi lắp đèn bi led tăng sáng.

  


14. Dán tem xe cho Hyundai Solati

Tem được sử dụng công nghệ hiện đại in sản phẩm chất lượng cao, máy in chất lượng với độ phân giải cao, màu sắc được bảo hành vĩnh viễn.
- Có thể thay đổi màu sắc, chi tiết, logo... theo ý khách hàng, thiết kế qua được tất cả các loại xe.
- Tem có thể cán bóng hoặc nhám theo sở thích của khách hàng.





15. Ốp dán trang trí cho Hyundai Solati

Ốp inox cửa lên xuống tài phụ và cửa lùa bằng chất liệu inox 304 rất bền và sáng bóng, bảo vệ bậc lên xuống khỏi trầy sước và tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe







16. LẮP RÈM CHE NẮNG, ÁO GHẾ CHO SOLATI








CAM KẾT:
+ Sản phẩm được may bằng Vải nhập khẩu. Mẫu mã đẹp, chất lượng cao.
+ Giặt tẩy thoải mái, không nhăn, không phai màu,…
+ Khảo sát, thiết kế, may, thiêu các kiểu mẫu, hoa văn theo yêu cầu của quý khách
+ Hàng cao cấp không bay màu, giữ màu lâu dài khi giặt ủi.
+ Bảo hành 12 tháng cho chất lượng sản phẩm


17. Lắp còi sên Denso


Còi sên Denso sản xuất tại Indonexia với công nghệ Nhật Bản tiên tiến, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe nhất. Đây là loại còi được các hãng xe lớn trên thế giới sử dụng và được các chủ xe trên toàn thế giới yêu thích và sử dụng


Địa chỉ độ đồ chơi phụ kiện HYUNDAI SOLATI uy tín ở Hà Nội.

Một trong những yêu cầu quan trọng với chủ xe khi nâng cấp phụ kiện cho xế yêu chính là lựa chọn cơ sở uy tín, chất lượng. Điều này đảm bảo tất cả các yếu tố từ nguồn gốc & chất lượng sản phẩm, giá bán, chính sách lắp đặt và bảo hành,…


Đến với Rambo Auto với tất cả các mẫu sản phẩm đều được cam kết 100% hàng cao cấp. Khi phát hiện hàng Fake, hàng kém chất lượng, hàng đểu, hàng nhập lậu, hàng giả, thì CTY chúng tôi sẽ đền gấp 10 lần giá trị của sản phẩm và hợp đồng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, CSKH tư vấn bán hàng, với nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ các bạn nhanh chóng, chuyên nghiệp.


Qúy khách đang cói nhu cầu nâng cấp đồ chơi phụ kiện Hyundai Solati tại TP.HCM (Sài Gòn) xin vui lòng liên hệ để được tư vấn cụ thể & báo giá ưu đãi nhất ở thời điểm hiện tại:
📲 Hotline 036.36.36.188
⛪ Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
⛪ Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang