Blog Chu Bang

Hyundai Solati lắp cửa điện Nga thêm mở qua tay nắm cửa 1 chạm



Nâng cấp cửa điện Croco cao cấp + thêm option mở qua tay nắm cửa 1 chạm cho 2 xe Hyundai solati 


Sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng đã qua hệ thống kiểm định nghiêm ngặt tại hãng Ador – Liên Bang Nga. Hàng đầy đủ CO, CQ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn 



Dòng cửa lùa tự động Croco là lựa chọn phù hợp cho xe 16 chỗ chuyên tuyến dịch vụ đưa đón và tour du lịch tại Hà Nội & Tp Hồ Chí Minh, đặc biệt dành cho những ai yêu thích sự cá tính và phong cách riêng. Thiết kế độc đáo và mạnh mẽ của Croco tạo điểm nhấn nổi bật cho xe, tăng tính thẩm mỹ và độc đáo cho xe. Bên cạnh đó, Croco cũng được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến, đảm bảo sự an toàn cao nhất cho hành khách.





Với mọi công ty, sự ổn định của xe cộ nói chung và cửa tự động nói riêng là yếu tố đặc biệt quan trọng. Do đó, các sếp thường ưu ái lắp đặt cửa tự động chính hãng, bởi nó có sự ổn định cao, bền và đẹp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ đầy đủ. 
Cửa tự động Nga đáp ứng mọi yêu cầu đó!



Để lắp đặt cửa lùa tự động Nga cho xe, hãy đến Rambo Auto - đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng cửa lùa tự động Nga uy tín tại Việt Nam. Rambo Auto cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất trong việc lắp đặt cửa lùa tự động, giúp nâng cao tính tiện nghi và an toàn hơn cho chiếc xe dịch vụ của bạn.



Với tích hợp đèn chiếu sáng thông minh, tính năng chống kẹt an toàn và độ bền cao, cửa điện Croco là sự lựa chọn tối ưu cho xe của bạn. Đặc biệt, độ bền và tuổi thọ động cơ của cửa điện Croco gấp đôi bộ Sesame, đảm bảo sử dụng lâu dài mà không cần phải lo lắng về việc sửa chữa thường xuyên.
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang