Blog Chu Bang

TOP 5 ĐỒ CHƠI PHỤ KIỆN CAO CẤP XE STAREX TẠI TP.HCM (SÀI GÒN)

Đồ chơi phụ kiện Hyundai Starex: Những nâng cấp hoàn hảo mới nhất. Tùy theo nhu cầu, mỗi chủ xe sẽ đưa ra lựa chọn phụ kiện, đồ chơi Hyundai Starex riêng. Từ phụ kiện công nghệ tiện ích, trang trí làm đẹp, cửa tự động và cả dịch vụ chăm sóc xe toàn diện.

Trong bài viết hôm nay, Rambo Auto sẽ giới thiệu đầy đủ những sản phẩm độ xe Hyundai Starex chất lượng và được sử dụng phổ biến nhất.

NÂNG CẤP ĐỒ CHƠI PHỤ KIỆN CAO CẤP CHO STAREX TẠI TP.HCM 

1. NÂNG CẤP MÀN HÌNH ANDROID THÔNG MINH



Màn hình ô tô android là thiết bị màn hình hiện đại, thông minh. Sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến hỗ trợ việc lái xe an toàn, thuận tiện như camera 360, cảm biến áp suất lốp, điều khiển bằng giọng nói,...Bên cạnh đó, thiết bị còn giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng với vô vàn tiện ích giải trí sống động. Bạn có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim, lướt web,.. như trên chính chiếc điện thoại thông minh.

Sở hữu hệ điều hành mạnh mẽ, cấu hình cao, màn hình android ô tô sẽ đáp ứng mọi tác vụ của bạn một cách nhanh nhất.
 

CẢNH BÁO GIỚI HẠN TỐC ĐỘ Ở MÀN HÌNH Ô TÔ HIỂN THỊ MẬT ĐỘ GIAO THÔNG
 Màn hình LUXURY sẽ cảnh báo cho bạn trước 300m khi có biển báo, hay chuẩn bị tới đoạn đường giới hạn tốc độ thông qua ứng dụng Vietmap.
Đồng thời màn hình ô tô LUXURY giúp hiển thị mật độ giao thông giúp tài xế chủ động xử lý những tình huống khẩn cấp một cách dễ dàng.


  

NGHE HIỂU GIỌNG NÓI 3 MIỀN BẮC - TRUNG - NAM TÍCH HỢP TRỢ LÝ TIẾNG VIỆT KIKI
 Người lái ô tô có thể tận hưởng trải nghiệm rảnh tay, rảnh mắt nhưng vẫn có thể mở mọi tác vụ bằng giọng nói tiếng Việt như chỉ đường, nghe nhạc hay cập nhập tin tức mới nhất cho cuộc sống thông minh và an toàn hơn. 


TẬN HƯỞNG KHO GIẢI TRÍ BẤT TẬN
 
Không khác gì một chiếc máy tính bảng, màn hình LUXURY 360 bản Base có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của chủ xe: xem phim, nghe nhạc, tải ứng dụng dễ dàng từ CH Play,… nhờ tích hợp sim 4G cho phép kết nối internet dễ dàng.

Đặc biệt, màn hình android ô tô LUXURY 360 bản Base còn được trang bị âm thanh DSP 16 kênh với 32 giải tần mang đến trải nghiệm âm thanh sống động. 


 


TÍCH HỢP 3 LOẠI BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG THÔNG MINH: VIETMAP, GOOGLE MAPS VÀ NAVITEL
 Khác với Google Maps phải kết nối mạng mới có thể dùng được thì Vietmap và Navitel cho phép người dùng sử dụng bản đồ chỉ đường ngay cả khi không vào được mạng.



2. NÂNG CẤP CỬA ĐIỆN ÂM - CHÍNH HÃNG ADOR NGA CHO STAREX

Hyundai Starex là một dòng xe thông dụng sang trọng trên thị trường hiện nay nhưng một điểm hạn chế là chiếc xe rất sang trọng này rất lại phải rất mất công trong khâu đóng mở cửa và gây hại cho xe trong quá trình kéo tay. Trên thị trường Việt Nam hiện nay lại rất thiếu bộ cửa điện tự động cho xe Hyundai Starex chất lượng và hoàn thiện. Vì vậy chúng tôi đã cố gắng tìm tòi và mang lại các mẫu cửa lùa tự động chính hãng Ador - Nga chất lượng nhất phục vụ quý khách.









ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CỬA ĐIỆN CHÍNH HÃNG ADOR

  • Cửa lùa tự động Tpoko cho xe Starex được Rambo Auto nhập khẩu trực tiếp từ Nga là mặt hàng sản xuất theo đơn đặt hàng của Mỹ. Hàng đồng bộ 100%, đạt các tiêu chuẩn chất lượng EU, USA. Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng. Sản phẩm có tuổi thọ trên 1.000.000 chu kỳ hoạt động, rất bền và ổn định
  • Cửa lùa tự động xe Starex động cơ được làm kín trong cửa hoàn toàn không thấy phần mô tô thừa ra như những loại cửa lùa tự động khác. Làm tăng diện tích mở của cửa. Tăng tính thẩm mỹ tiện lợi cho xe. Khi hoàn thiện sản phẩm zin theo xe ở mức độ hoàn thiện cao (không phân biệt được là bộ zin theo xe hay là hàng lắp thêm)
  • Thiết kế đẹp, giữ nguyên các tính năng như chuột cửa, móc cửa, khóa cửa nguyên bản của xe. Dây điện, bộ mạch điều khiển đồng bộ, cắm giắc hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống điện nguyên bản của xe. Không cắt gọt thân xe.
  • Hệ thống nút điều khiển và có tích hợp khóa điều khiển và đi dây thông minh thi công ở mức độ chính xác và hoàn hảo nhất
  • Hoạt động hoàn thiện, nhất là tính năng an toàn ổn định ở mức độ cao. Cảm biến thông minh chống kẹt tại mọi vị trí cửa tự đảo chiều cực an toàn, cơ chế thường thấy trên thang máy.
  • Công nghệ PID, LQR cao cấp, độc quyền của Adop cho phép cơ cấu chuyển động chính xác đến điểm cuối mà không có dấu hiệu va chạm với thành cửa.
  • Quá trình chuyển giao thi công lắp đặt được thực hiện trực tiếp cho đội ngũ kỹ thuật lành nghề của Rambo Auto với kinh nghiệm lâu năm tỉ mỉ cho độ chính xác lắp đặt ở mức độ rất cao.
  • Điều chỉnh được tốc độ và độ rộng cửa mở ra tùy ý 



3. NÂNG CẤP CỐP ĐIỆN - ĐÁ CHÂN MỞ CỐP CAO CẤP CHO HYUNDAI STAREX
Cốp điện là phụ kiện nên được trang bị cho xế yêu và chọn đúng địa chỉ để lắp đặt là điều cần thiết. Vì cửa điện - cốp điện là hệ thống chuyển động, việc lắp đặt, căn chỉnh chính xác sẽ ảnh hưởng nhiều tới tuổi thọ của sản phẩm. Rambo Auto là đơn vị có nhiều kinh nghiệm lắp đặt thiết bị tự động hóa ô tô như cửa hít, cốp điện, cửa tự động,.. tự tin mang tới các bác sự hài lòng nhất!






Cốp điện tự động cho Starex được lắp đặt bởi Rambo Auto. Đơn vị lắp đặt cốp điện nhiều nhất Việt Nam. Thưa các bác, tại thời điểm hiện tại, chất lượng cốp điện trên thị trường đã đạt mức tiệm cận về chất lượng tương đương. Khi đó, độ bền của sản phẩm phụ thuộc chủ yếu vào kinh nghiệm, tay nghề của kỹ thuật viên. 

Tại sao cốp điện Rambo Auto lại có độ bền cao hơn? 
Bởi chúng tôi có hơn 5 năm lắp cửa tự động, cốp điện tự động. Với số lượng xe lắp đặt nhiều nhất Việt Nam. Trực tiếp nhập khẩu, nên chúng tôi kiểm soát được chất lượng đầu vào. Nhận được sự chuyển giao công nghệ trực tiếp từ nhà máy sản xuất.


Độ mở cốp điện Hyundai Starex uy tín

4. BỌC LẠI GHẾ DA NAPPA CAO CẤP

Chắc hẳn nhiều chủ xe khi nhắc đến bọc ghế da ô tô, xe hơi vẫn sẽ đặt ra những câu hỏi như có nên bọc ghế da ô tô? Bọc ghế da có thực sự cần thiết? Và đây là đáp án!

  • Bản thân chất liệu nỉ nguyên bản trên xe tồn tại khá nhiều hạn chế. Bề mặt dễ bám bẩn, thấm hút nước và rất khó để vệ sinh. Đặc biệt, vào những ngày mưa gió, ghế rất dễ bị bám nước, ẩm mốc, lâu sẽ có mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng đến trải nghiệm và sức khỏe của người ngồi trong xe, lưu ý với nhà có con nhỏ!
  • Chất liệu da tổng hợp, da simili kém chất lượng thường sẽ có mùi hôi khó chịu khi chịu nhiệt cao, gây ảnh hưởng đến môi trường trong xe cũng như say xe, khó chịu cho người ngồi, khả năng lưu thông khí bị hạn chế, gây nóng mông, lưng,…
  • Việc chủ xe lựa chọn bọc ghế da ô tô chất liệu da cao cấp giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng, êm ái, thư giãn hơn. Đồng thời hạn chế bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh, lau bằng khăn ướt,…
  • Thay áo mới cho lớp ghế cũng sẽ mang lại một không gian hoàn toàn mới cho nội thất xe hơi, mang nét cao cấp và sang trọng hơn. Chọn màu da phù hợp với khoang xe và sở thích là tùy theo sở thích cá nhân.
  • Trong trường hợp lựa chọn bọc ghế da ô tô cao cấp bằng chất liệu da bò thật, chiếc xe sẽ trở nên thật sang trọng không thua gì những Mercedes, BMW, Audi,…




Yếu tố cơ bản quyết định chất lượng của bọc ghế da xe Hyundai Starex nằm ở chất lượng vật liệu da đầu vào và hình thức sau khi hoàn thiện.

Tại Rambo Auto, với hơn 5 năm kinh nghiệm bọc ghế da ô tô. Quý Khách Hàng sẽ có thể trực tiếp lựa chọn chất liệu da, mẫu đường may, phối màu da,…sao cho phù hợp nhất với tính cách, sở thích cá nhân.

Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ đảm bảo được thiết kế chuẩn theo form dáng ghế, đường may đều và chắc chắn,….


5. NÂNG CẤP BI ĐÈN TĂNG SÁNG CHO HYUNDAI STAREX

Hệ thống chiếu sáng ô tô đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Bởi các đèn xe ô tô có tác dụng định vị, báo hiệu, chiếu sáng… giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi tham gia giao thông, nhất là trong những điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, ngày nay đèn xe hơi còn trở thành yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ và vẻ sang trọng của xe.


Những dòng xe hơi phổ thông ngày nay dù luôn không ngừng được cải tiến nhưng để tối ưu giá bán nhà sản xuất bắt buộc phải cân đối nhiều phương diện. Do đó việc đầu tư vào hệ thống đèn xe cũng chỉ ở mức có hạn.
     Hệ thống đèn ô tô các xe phổ thông thường bị đánh giá độ sáng chưa thực sự tốt, nhất là khi di chuyển ở điều kiện thiếu sáng nhiều. Mặt khác thiết kế đèn xe cũng ít được đầu tư trao chuốt. Vì thế nhiều chủ xe Hyundai Starex chọn giải pháp nâng cấp đèn tăng sáng cho xe


Rambo Auto – một trong những địa chỉ chuyên độ đèn tăng sáng, độ đèn cho Ford Transit chất lượng tại Hà Nội & TP.HCM. Các bóng đèn độ do cửa hàng trực tiếp nhập khẩu, nguồn gốc rõ ràng, không qua trung gian nên đảm bảo độ bền cao. Cùng với chế độ bảo hành uy tín, nhanh chóng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Hãy đến ngay Rambo Auto để cùng trải nghiệm sự khác biệt



Sản phẩm tại Rambo Việt Nam đã có mặt khắp mọi miền Việt Nam, được đánh giá cao không chỉ bởi người tiêu dùng cả nước, mà cả những chuyên gia nhà nghề. Nhờ những ưu điểm vượt trội, giá trị thực sự sản phẩm mang lại mà ngày càng được nhiều khách hàng ưu chuộng. Sức mạnh lan tỏa tự nhiên ngày càng lớn. Đó là sự khích lệ lớn với Rambo Auto để tiếp tục mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng đến với quý khách hàng trên toàn quốc






Qúy khách đang có nhu cầu nâng cấp ĐỒ CHƠI PHỤ KIỆN CAO CẤP XE STAREX TẠI TP.HCM (SÀI GÒN) xin mời liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất ở thời điểm hiện tại:

Trung tâm nội thất ô tô Rambo Auto
Cơ sở 1: 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cơ sở 2: 37 Song Hành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
Call: 036.36.36.188
Liên hệ tư vấn - Đặt lịch lắp đặt:

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang