Blog Chu Bang

Lắp cửa điện Nga xe 16 chỗ Ford Transit Quảng Ninh



 Dòng xe Ford Transit đã khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành dịch vụ đưa đón và tour du lịch nhờ vào tính năng vượt trội, thiết kế thông minh và độ bền cao. Với khả năng chở hàng hành khách đáng kể và không gian thoải mái, Ford Transit là sự lựa chọn ưu việt cho các doanh nghiệp dịch vụ và tour du lịch.



Xe Ford Transit có khung gầm chắc chắn, động cơ mạnh mẽ và được trang bị nhiều tính năng tiện ích hiện đại. Đây là một trong những lựa chọn phổ biến cho dịch vụ đưa đón hành khách cũng như tour du lịch tại Việt Nam. Tuy nhiên, để nâng cao tính tiện nghi và an toàn cho xe, nhiều chủ xe Ford Transit đã quan tâm đến việc lắp đặt cửa lùa tự động.

Lắp cửa điện Nga xe Ford Transit Quảng Ninh

TẠI SAO NÊN LẮP CỬA LÙA TỰ ĐỘNG CHO FORD TRANSIT?

Cửa lùa tự động là một tính năng tiện ích không thể thiếu cho chiếc xe Ford Transit trong ngành dịch vụ đưa đón và tour du lịch. Việc lắp đặt cửa lùa tự động mang đến nhiều lợi ích đáng kể, bao gồm:

  1. Tiện Nghi Hơn: Cửa lùa tự động giúp tài xế và hành khách lên xuống xe một cách dễ dàng và nhanh chóng, tạo trải nghiệm chuyến đi thuận tiện và thoải mái hơn. Không còn phải mở cửa thủ công, cửa lùa tự động hoạt động tự động bằng nút bấm hoặc điều khiển từ xa, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

  2. An Toàn Tối Đa: Các dòng cửa lùa tự động được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến như cơ chế tự động khóa cửa khi xe khởi động và hệ thống chống va đập thông minh, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và tài xế. Điều này giúp giảm nguy cơ tai nạn và bảo vệ sự an toàn của mọi người trên xe.

  3. Tăng Giá Trị Xe: Việc trang bị cửa lùa tự động cho chiếc xe Ford Transit không chỉ tăng tính tiện nghi mà còn nâng tầm giá trị của xe. Các tính năng hiện đại và tiện lợi sẽ là điểm cộng cho chiếc xe của bạn, làm tăng khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ đưa đón và tour du lịch.



Cửa tự động chính hãng sản xuất bởi hãng Ador, xuất xứ Nga, đã vượt qua yêu cầu kỹ thuật khắt khe của hãng và ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự bền bỉ trước điều kiện sử dụng khắc nghiệt ở Việt Nam, thách thức tất cả mọi địa hình, mọi loại hình xe dịch vụ/ chạy tuyến tần suất lớn, đồng thời tạo sự khác biệt với các sản phẩm cùng loại khác!

Lắp cửa điện Nga xe Ford Transit Quảng Ninh



Nguồn Gốc Xuất Xứ:

Sản phẩm cửa tự động của hãng Ador, hãng chuyên sản xuất cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus lớn nhất Liên Bang Nga, với hàng ngàn đại lý trên lãnh thổ nước Nga, Châu Âu và Châu Á. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng EU, USA




ADOR — Hơn 20 năm phát triển vượt bậc. Với hơn 100 chuyên gia có trình độ. 120 đại lý trên toàn thế giới. Khách hàng của công ty là các nhà sản xuất xe buýt lớn: Nhà máy ô tô GAZ, ST Nizhegorodets, PKF Luidor, AVTODOM, v.v., cũng như khoảng 100 trạm dịch vụ lắp đặt và bảo dưỡng các bộ truyền động ở Nga, USA, Belarus và Kazakhstan,…








TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỬA TỰ ĐỘNG ADOP - NGA

1 - SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG ADOP - NGA
Sản phẩm cửa lùa tự động nhập khẩu chính hãng Adop - Nga là sản phẩm CHÍNH HÃNG duy nhất tại thị trường Việt Nam (đầy đủ CO/CQ), bên cạnh các sản phẩm độ chế, trôi nổi trên thị trường khác.




2 - GIỮ NGUYÊN KHÓA CỬA CỦA XE CÙNG NGOÀM KHÓA
Giữ nguyên khóa cửa của xe cùng ngoàm khóa nên cửa đóng chắc, tính an toàn cao, không phát ra tiếng kêu khi chạy đường xấu.



3 - CÔNG NGHỆ PID, LQR CAO CẤP, ĐỘC QUYỀN
Công nghệ PID, LQR cao cấp, độc quyền của Adop cho phép cơ cấu chuyển động chính xác đến điểm cuối mà không có dấu hiệu va chạm với thành cửa.



4 - CHỐNG KẸT AN TOÀN ĐA ĐIỂM CAO CẤP
Cảm biến thông minh chống kẹt tại mọi vị trí cửa tự đảo chiều cực an toàn, cơ chế thường thấy trên thang máy. Thiết kế bánh răng, thanh răng dấu kín đặc biệt, đảm bảo hành khách không bị kẹp tay hay bị cuốn vạt áo, tuân thủ các quy tắc an toàn quốc tế UNECE 107.



5 - HOẠT ĐỘNG ỔN ĐỊNH, BỀN BỈ
Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng, độ bền cao lên tới 1.200.000 lần đóng mở. Đạt tiêu chuẩn chất lượng EU, USA. Thiết kế đồng bộ toàn hệ thống, kết hợp với motor Bosch, ổ bi đỡ và hệ thống điều khiển cao cấp. Giúp hệ thống cửa trượt bền bỉ, hoạt động hoàn hảo trong thời gian dài mà không cần bảo trì thường xuyên



6 - CHẾ ĐỘ MỞ BẰNG TAY KHI KHÔNG CÓ ĐIỆN
Khi lắp đặt xong cửa lùa tự động Ador thì cửa vẫn có thể thao tác bằng tay đóng mở bình thường



7 - LẮP ĐẶT ZIN THEO XE
Dây điện, bộ mạch điều khiển đồng bộ, cắm giắc hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống điện nguyên bản của xe. Không cắt gọt thân xe. được sản xuất từ vật liệu cao cấp, các nhà thiết kế và kỹ sư chú ý đến từng chi tiết tạo nên phong cách riêng cho sản phẩm, hiện đại sang trọng




8 - HỆ THỐNG ĐÈN LED BÁO SÁNG KHI CỬA HOẠT ĐỘNG



Hệ thống đèn LED báo sáng khi cửa hoạt động giúp khách lên xuống xe khi trời tối, tăng thêm thẩm mỹ cho xe. Sản phẩm được bảo hành chính hãng dài hạn tới 02 năm tại Rambo Auto

Sau đây là chi tiết 2 model cửa lùa điện Nga cho Ford Transit được ưa chuộng nhất:

1. CỬA LÙA TỰ ĐỘNG SESAME (MODEL PHỔ THÔNG)

Với thiết kế tối giản và tính năng đáng tin cậy, cửa điện Sesame của Ador là sự lựa chọn hoàn hảo cho xe Ford Transit của bạn. Điều khiển từ xa thông minh, chống kẹt an toàn và motor hít mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng vận hành cửa một cách tiện lợi và an toàn. 

Hoạt động ổn định, bền bỉ, cường độ hoạt động mỗi ngày cho phép: 300 chu kì. Đây là một trong những mức hiệu suất tốt nhất trên thị trường. Đạt tiêu chuẩn chất lượng EU, USA

Lắp cửa điện xe Ford Transit Vĩnh Phúc.


Mời quý khách xem một video thực tế về nhà máy sản xuât cửa lùa tự động Sesame của hãng Adop tại Liên Bang Nga.



Ổ đĩa Sesame có sẵn trong hai phiên bản chính - với sự sắp xếp theo chiều ngang và chiều dọc của động cơ bánh răng. 

Ưu điểm và đặc tính cửa sản phẩm SESAME

- Tùy chỉnh độ rộng cửa tối ưu.

- Thời gian mở cửa: 5 đến 8 giây

- Cường độ hoạt động mỗi ngày cho phép: 300 chu kì

- Tuổi thọ định mức: không ít hơn 300.000 chu kì đóng mở

Tính an toàn:
- Giữ nguyên hệ thống khóa cửa, chốt cửa của xe.
- Tự động chuyển động ngược chiều khi gặp vật cản
- Thiết kế bánh răng, thanh răng dấu kín đặc biệt, đảm bảo hành khách không bị kẹp tay hay bị cuốn vạt áo

Tính bền bỉ:
Thiết kế đồng bộ toàn hệ thống, kết hợp với motor Bosch, ổ bi đỡ và hệ thống điều khiển cao cấp. Giúp hệ thống cửa trượt bền bị, hoạt động hoàn hảo trong thời gian dài mà không cần bảo dưỡng.

1 - Ổ đĩa SESAME phiên bản ngang theo xe Transit




Hình ảnh sau khi lắp đặt:

Lắp cửa điện Nga xe Ford Transit Quảng Ninh


Video review tính năng:



2 - Ổ đĩa SESAME phiên bản dọc theo xe Transit
Đây là tùy chọn thứ hai cho phép bạn mở cửa trượt rộng hơn thêm 5 cm so với phiên bản nằm ngang. Sản phẩm gọn gàng hơn, độ thẩm mỹ cao hơn






Hình ảnh thực tế lắp đặt

Lắp cửa điện Nga xe Ford Transit Quảng Ninh


Cửa tự động chính hãng Ador tại Liên Bang Nga là sản phẩm nhập khẩu duy nhất trên thị trường Việt Nam, có giá thành phải chăng, độ bền cao. Thiết kế nhỏ gọn tinh tế. Ngày càng được các bác tài, các công ty, doanh nghiệp ưa chuộng bởi độ bền bỉ, ổn định cao, chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp. Mang lại hiệu quả kinh tế cao



2. CỬA LÙA TỰ ĐỘNG CROCO THEO XE FORD TRANSIT

CROCO là một ổ đĩa chuyên nghiệp cho xe 16 chỗ chuyên tuyến hoạt động đóng mở với tần suất lớn. Được sản xuất từ ​​năm 2012 cho 20 mẫu xe buýt. Đây là mẫu cửa tự động phổ biến nhất ở Nga.
Thiết kế thời trang và mạnh mẽ thông minh. Động cơ kết hợp hộp giảm tốc tích hợp đèn chiếu sáng thông minh, tính năng chống kẹt an toàn và độ bền cao


Ưu điểm và đặc tính cửa sản phẩm CROCO

- Tùy chỉnh độ rộng cửa tối ưu.

- Đèn LED bổ sung chiếu sáng bên trong và bên ngoài gần cửa trượt

- Động cơ hoạt động mạnh mẽ, ổn định, đáng tin cậy với độ bền cao, tốn ít chi phí bảo dưỡng.

- Thời gian mở cửa: 2 đến 3 giây

- Cường độ hoạt động mỗi ngày cho phép: 500 chu kì

- Tuổi thọ định mức: Không ít hơn 1.000.000 chu kì đóng mở (tương đương 6 năm hoạt động liên tục trên tuyến).

- Tính năng an toàn

+ Giữ nguyên ổ khóa và ngoàm khóa tiêu chuẩn của xe.

+ Cửa sẽ dừng lại hoặc chuyển động ngược chiều khi có vật cản( xung lực tác động).

+ Có chế độ mở bằng tay.



Sau khi lắp đặt:

Lắp cửa điện tự động Transit Quảng Ninh


Động cơ mạnh mẽ cho phép truyền động hoạt động hiệu quả như nhau cả khi xe chạy trên mặt phẳng và trên dốc. Và nguồn tài nguyên tăng lên 1.00.000 chu kỳ đảm bảo hoạt động hoàn hảo ổn định trong nhiều năm.




Giá lắp đặt & chế độ bảo hành cửa điện Ador xe Ford Transit tại Rambo Auto

  • Giá bán cửa điện SESAME: 12.000.000 vnđ - Bảo hành chính hãng 18 tháng
  • Giá bán cửa điện CROCO: 15.000.000 vnđ - Bảo hành chính hãng 24 tháng
Lưu ý: Giá trên đã bao gồm công lắp đặt hoàn thiện (Chưa bao gồm VAT 10%)

Và Ford Transit chọn gì - CROCO hay SESAME?


Ổ đĩa Sezam được sản xuất theo chiều dọc của động cơ giảm tốc. Đây là tùy chọn phép bạn mở cửa trượt rộng hơn thêm 5 cm so với phiên bản nằm ngang.

Như có thể thấy từ thông tin từng model, mỗi ổ đĩa có những đặc điểm riêng. Chúng tôi khuyên dùng ổ đĩa CROCO cho vận tải hành khách thương mại với tần suất đóng mở cực lớn và ổ đĩa SESAM cho vận tải cá nhân với hoạt động cửa bên vừa phải. Nhưng sự lựa chọn là của bạn dựa trên nhu cầu, ngân sách.

Cho dù bạn chọn loại nào, cả CROCO và SESAME đều là giải pháp tốt nhất trong thị trường vận tải hành khách cho cửa trượt xe Ford Transit.
 


Địa Chỉ Lắp Cửa Lùa Tự Động Nga Cho Xe Ford Transit
Rambo Co, Ltd - Nhà phân phối độc quyền sản phẩm cửa tự động Ador tại khu vực Châu Á. Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm định quy chuẩn quốc tế được nhập khẩu nguyên chiếc, chính ngạch, có đầy đủ CO, CQ).



Chúng tôi làm việc bằng văn bản và cam kết quốc tế, nên các điều luật ràng buộc rất khăng khít, chuẩn chỉ




Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của các bác!

Để biết thêm thông tin chi tiết về cửa điện Nga xe Ford Transit vui lòng liên hệ đề nhận các ưu đãi và tư vấn báo giá lắp đặt tốt nhất tại thời điểm hiện tại

Trung tâm nội thất ô tô Rambo Auto
⛪ Cơ sở 1: 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
⛪Cơ sở 2: 37 Song Hành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
📲 Hotline/Zalo: 036.36.36.188



  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang