Blog Chu Bang

Giá độ ghế gập sau xe 16 chỗ Transit ở Sài Gòn là bao nhiêu?

Giá độ ghế gập sau xe Ford Transit tại Sài Gòn là bao nhiêu?

Gía lắp đặt hoàn thiện sau tạo khoang hành lý cho Ford Transit tại TPHCM  là 3 triệu đồng.  

 Tạo sao nên lắp ghế gập sau cho xe Ford Transit


  Hiện nay, nhu cầu độ ghế sau cho xe Ford Transit rất cao bởi phương pháp này giúp phục vụ khách hàng tốt hơn trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, những chiếc xe Ford Transit độ ghế sau cũng có khả năng cạnh tranh cao hơn so với những chiếc xe cùng dòng không độ. Bởi vậy, các chủ xe cũng không hề tiếc tiền mà sẵn sàng đầu tư để mang đến sự tiện nghi cho xe.



Xe Ford Transit 16 chỗ luôn là một lựa chọn hàng đầu để thực hiện nhiệm vụ chuyên chở hành khách đi xa, xe vận tải du lịch hay làm xe hợp đồng cho thuê theo ngày. Vì vậy mà nhu cầu mang theo hành lý cá nhân của mỗi hành khách đôi khi là một vấn đề nếu như trong chuyến đi có một người nào đó mang theo hơi nhiều hành lý.


Trong khi nhu cầu thực tiễn trong mỗi chuyến đi với xe Ford Transit hầu hết hành khách sẽ mang theo hành lý hoặc rất, rất nhiều hành lý thì thiết kế của xe transit lại không đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Từ đó việc đi du lịch, đi xa, hay thuê xe hợp đồng với ít người trên xe Transit thì những khoảng không gian sẽ bị hoang phí. Từ đó các người thợ độ nội thất ô tô tại Việt Nam đã nghĩ cách để khắc phục nhược điểm trên bằng cách độ gập ghế sau xe Transit để nâng cao sự trải nghiệm cho người dùng.



Những lưu ý khi độ gập ghế sau xe Ford Transit

Khi độ ghế sau cho xe Ford Transit đồng nghĩa với việc thay đổi cấu trúc nội thất bên trong xe, vì vậy các bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

– Chọn địa chỉ uy tín để độ ghế sau xe, không tham rẻ mà làm tại những cơ sở không có trang bị máy móc, dụng cụ đầy đủ

– Khi độ tránh làm rách hay hư hỏng mặt, lưng ghế làm mất tính thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chất lượng ghế

– Sau khi độ kiểm tra lại các bu lông chân ghế, dây an toàn

– Kiểm tra xe khi gập ghế có gây ra tiếng kêu hay quá khó gập không

Việc độ gập ghế sau xe Ford Transit ngày càng trở nên phổ biến hơn. Việc độ này cũng không khó nhưng các bạn vẫn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để thực hiện. Bên cạnh đó chi phí độ cũng không cao nhưng lại mang đến nhiều tiện nghi và trải nghiệm tốt cho người dùng, giúp những chuyến đi xa trở nên thoải mái hơn.


Quy trình nâng cấp gập ghế sau tạo khoang hành lý cho Ford Transit tại Rambo Auto







Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của Qúy khách hàng!




Trên đây là một vài thông tin về độ ghế gập lưng xe Ford Transit tại Sài Gòn. Hy vọng rằng những thông tin này có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về việc độ gập ghế sau và công dụng của nó. Các bác có nhu cầu độ gập ghế sau tạo khoang hành lý cho Ford Transit tại Sài Gòn xin liên hệ để được tư vấn - báo giá ưu đãi nhất:
Trung Tâm Nội Thất ô Tô Rambo.
💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
💒 Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.
Call: 0363636188
Liên hệ tư vấn - Đặt lịch lắp đặt:

XEM THÊM: 
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang