Blog Chu Bang

Sửa lỗi cửa trượt Sedona đóng không khít, tiếng kêu phát ra từ động cơ

Cửa tự động kia Sedona đóng không khít, không vào hết, khi vào gần hết có tiếng kêu lạ phát ra từ động cơ, khách hàng nhiều lần mang vào hãng nhưng xử lý không thể triệt để. Rambo Auto, đơn vị có nhiều năm nghiên cứu sâu về cửa tự động, cam kết xử lý triệt để vấn đề về cửa tự động của khách hàng.

 

 Vì cửa tự động là hệ thống tự động hóa, yêu cầu lắp đặt chính xác, gọn gàng, dòi hỏi thợ có chuyên môn cao mới làm được.


Bộ phụ kiện chỉ định dùng: Sử dụng thay thế, sửa chữa, nâng cấp tiện ích bộ phận Mô tơ bộ điều khiển cửa lùa trên cánh cửa lùa trái, phải xe Kia Sedona. Hàng chính hãng sản xuất từ những vật liệu cao cấp, được kiểm định kỹ, dưới sự trợ giúp của công nghệ hiện đại. Các chi tiết có độ hoàn thiện cao, độ bền tốt


Tại sao nên chọn Rambo Auto để kiểm tra cửa tự động kia Sedona?

Bởi Rambo Auto là đơn vị có 10 năm kinh nghiệm trong lắp đặt, sửa chữa cửa tự động chính hãng, được đào tạo bởi hãng Adop (Nga). Đã sửa chữa thành công rất nhiều cửa tự động của kia, Hyundai, Mobis.


Tại sao các Gara ô tô khó chuẩn đoán bệnh của cửa tự động:

Bởi thông thường, Gara sẽ cắm máy chuẩn đoán qua cổng OBD để tìm ra bệnh của xe. Nhưng trường hợp này thiết bị thường báo "Thiết bị phân tích thất bại". Bản chất vấn đề nằm ở chỗ cửa tự động có thể sử dụng chuẩn B-Can, nhưng BCM chỉ hoạt động như một cửa ngõ. Trong trường hợp thiếu kinh nghiệm, thì việc chuẩn đoán bệnh trở nên bế tắc.

Bảo dưỡng cửa tự động Sedona Như thế nào?

Cửa tự động nào cũng vậy sau một quá trình sử dụng sẽ cần phải bảo dưỡng và vệ sinh ổ bi để tăng tuổi thọ. Tuy nhiên, vấn đề này rất ít người để ý đến, nhất là đối với cửa tự động của dòng xe KIA Sedona một loại cửa tự động giấu kín.

B1. Kích hoạt chế độ mở cửa bằng tay

B2. Dùng RP7, súng hơi vệ sinh bụi bẩn bám lên bi cửa, ray cửa, ổ khóa cửa.

B3. Dùng dung dịch dưỡng chuyên dụng Sonax, xịt lên các vị trí trên sau khi đã làm sạch.


Sửa lỗi cửa trượt Sedona đóng không khít, tiếng kêu phát ra từ động cơ



Thay thế động cơ cửa tự động tốt nhất cho KIA Sedona


Quý khách đang muốn sửa chữa cửa lùa tự động Sedona xin vui lòng liên hệ Rambo Auto để được nhận các ưu đãi và tư vấn báo giá lắp đặt tốt nhất tại thời điểm hiện tại:

Trung tâm nội thất ô tô Rambo Auto

Cơ sở 1: 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: 37 Song Hành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Call: 036.36.36.188.

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang