Blog Chu Bang

Cửa tự động Hyundai Solati Hải Dương. Hướng dẫn sử dụng nhanh

Cửa tự động Croco là phiên bản trứ danh của Ador, với tuổi đời 20 năm, có hàng triệu bản Croco tới tay người tiêu dùng. Đặc điểm nổi trội làm lên Giá trị của Croco là sự chắc chắn, tính bền bỉ, ổn định.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Hãng sản xuất: Ador
  • Xuất xứ: Liên Bang Nga (Có đẩy đủ CO, CQ giấy tờ nhập khẩu, giấy chứng nhận phù hợp)
  • Model: CROCO


Vì sao nên trang bị cửa điện cho xe Hyundai Solati?

Hyundai Solati là dòng xe minibus 16 chỗ ngồi rộng rãi và sang trọng nhất hiện nay trong phân khúc minibus, thích hợp để kinh doanh dịch vụ du lịch, đưa đón nhân viên...Với thiết kế sang trọng, khoang hành khách rộng rãi và tiện nghi mang lại cho khách hàng sự thoải mái.

Đi kèm với kích thước lớn như vậy, cửa lùa xe Hyundai Solati rất to và nặng. Do đó, sẽ rất vất và cho những bác tài và hành khách trong việc đóng mở cửa lùa của xe. Hơn nữa, do kích thước, trọng lượng lớn nên khi đóng của cần một lực mạnh thì cửa mới có thể đóng chặt và an toàn.


Khi gắn cửa lùa tự động cho xe Hyundai Solati, các bác tài và hành khách không còn phải vất vả trong việc đóng mở cửa nữa. Mặt khác, một chiếc xe dịch vụ có gắn cửa tự động mang lại một vẻ sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi cho cả tài xế lẫn khách hàng.


Chắc chắn đây sẽ là món nâng cấp không thể thiếu, bởi sự tiện dụng mà nó mang lại cho bác tài là rõ rệt. Các bác tài sẽ không còn lo rời khỏi ghế lái để xuống mở cửa đón khách nữa.


Cửa điện nào tốt nhất dành cho xe Hyundai Solati?
Trên thị trường Việt Nam hiện nay lại rất thiếu bộ cửa điện cho xe Hyundai Solati chất lượng và hoàn thiện. Vì vậy chúng tôi đã cố gắng tìm tòi và mang lại các mẫu cửa lùa tự động chất lượng nhất phục vụ quý khách.
Cửa điện Croco chính hãng dành cho xe Solati ra đời để giải quyết sứ mệnh đó. Không chỉ là chất lượng, độ ổn định đến hoàn hảo của hàng nhập khẩu Nga mà mọi người đã biết từ lâu.
1. Sản phẩm chính hãng Adop - Nga. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng2. Giá cả hợp lý nhất, trong phân khúc hàng chính hãng nhập khẩu.
3. Chất lượng bền bỉ, tiêu chuẩn Châu Âu, đã được kiểm chứng qua nhiều năm tại Việt Nam.
4. Dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng.
5. Thiết kế đơn giản, phụ tùng thay thế (nếu có) dễ tìm, chi phí cực thấp.
6. Bảo hành chính hãng 2 năm, miễn phí bảo trì.
7. Rambo Auto là đại diện duy nhất của Adop tại thị trường Đông Nam Á. Được chuyển giao công nghệ bởi kỹ sư giàu kinh nghiệm của hãng Adop. Hàng đầy đủ CO, CQ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Quý khách yêu mến sản phẩm Cửa Điện CROCO Chính Hãng Ador - Liên Bang Nga Cho Xe Hyundai Solati xin vui lòng liên hệ Rambo Auto để được nhận các ưu đãi và tư vấn báo giá lắp đặt tốt nhất tại thời điểm hiện tại:
Trung tâm nội thất ô tô Rambo Auto
🏤 Cơ sở 1: 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
🏤 Cơ sở 2: 698 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.
🏤 Cơ sở 3: 37 Song Hành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
📲 Hotline: 036.36.36.18
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang