Blog Chu Bang

Cửa điện Cayman xe Solati. Cửa tự động có tuổi thọ bền nhất thế giới.











Cayman là phiên bản cửa tự động siêu bền, với 1.200.000 chu kỳ đóng mở. trở thành cửa tự động có tuổi thọ bền nhất thế giới.
 

CAYMAN là mẫu cửa tự mới nhất của ADOR, kết hợp tất cả những gì tốt nhất từ ​​2 mẫu tiền nhiệm CROKO và SESAME. Thiết kế thời trang, nhỏ gọn đáng kinh ngạc và sức mạnh vượt trội.

Đặc biệt với tính năng điều chỉnh tốc độ sao cho phù hợp với từng tình huống, tăng cường tính linh hoạt và tiện ích trong quá trình sử dụng. Độ bền hiệu suất cho phép lớn hơn 1.200.000 chu kỳ đóng/mở (tương đương 7 năm khai thác liên tục trên tuyến, không cần bảo trì thường xuyên. Đạt tiêu chuẩn chất lượng EU, USA.

 Cửa điện Cayman của Ador là sự lựa chọn hàng đầu cho xe Ford Transit của bạn. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ mở cửa

Hình ảnh lắp đặt tại Rambo Auto

Cửa điện tốt nhất cho Hyundai Solati Thái Nguyên


GIÁ LẮP ĐẶT CỬA ĐIỆN NGA XE HYUNDAI SOLATI

- Cửa điện CAYMAN giá bán 18.000.000 vnđ - Bảo hành 3 năm ( lỗi đổi mới)

Với chi phí ban đầu như trên, bạn nhận được một bộ cửa tự động chính hãng với độ bền cao, thẩm mĩ đẹp hài hòa nội thất của xe, chế độ bảo hành dài hạn tới 3 năm tất cả các chi tiết, miễn phí bảo dưỡng trọn đời.

Như vậy quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm sản phẩm trong nhiều năm tới mà không lo phát sinh thêm chi phí thay thế hoặc sửa chữa cửa tự động.

Và tất nhiên Rambo Auto luôn có những chính sách ưu đãi giảm giá đặc biệt dành cho khách hàng cũ đã lắp đặt cửa lùa tự động tại Rambo Auto, như một lời cảm ơn tới quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Rambo Auto nhiều năm qua.


Tại sao giá sản phẩm cửa điện Nga chính hãng lại đắt hơn?

Tham khảo địa chỉ mua và giá sản phẩm trước khi quyết định là thói quen của bất kì khách hàng thông thái nào. Nhưng đã bao giờ bạn thắc mắc, những sản phẩm chính hãng lại đắt hơn những sản phẩm khác, ví dụ như các sản phẩm cửa điện xe Ford Transit chính hãng Ador - Nga sẽ có mức giá cao hơn cửa điện chế? Các bác cùng tìm hiểu nhé!

 1. Sản phẩm chính hãng có gì khác biệt so với sản phẩm khác

Đứng trên cương vị khách hàng – là những người trực tiếp sử dụng những sản phẩm, dù là bất cứ mặt hàng nào từ thực phẩm, hàng gia dụng cho đến những mặt hàng điện tử,.. thì đều mong mua đúng sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng.

 Nhiều người sẵn sàng đến những trung tâm điện máy lớn để mua sắm mặc dù phải bỏ ra số tiền lớn hơn nếu mua sản phẩm đó ở ngoài chỉ với mong muốn mua được sản phẩm chính hãng và có đơn vị chịu trách nhiệm nếu sản phẩm có xảy ra bất kì vấn đề nào. Từ đó có thể thấy, nhu cầu và mong muốn sử dụng những sản phẩm chính hãng của tất cả khách hàng đều như nhau, cũng như không ai mong muốn bản thân sẽ mua phải những mặt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Riêng đối với những sản phẩm tự động hóa thì sự khác biệt lớn nhất giữa hàng chính hãng so với các sản phẩm motor chế cháo ( hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc…) chính là giá thành, chất lượng sản phẩm và chế độ phục vụ sau bán hàng.




Ngoài những sự khác biệt trên, nếu khách hàng thay vì chọn sản phẩm chính hãng lại “thích rẻ” mua những sản phẩm cửa lùa điện chế cháo không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái… thì “tiền mất tật mang”

   Không ít khách hàng sau khi gắn cửa tự động tự chế giá rẻ đã phải tháo bỏ sau 1 vài tháng sử dụng vì những nhiều lỗi như kẹt cửa không mở ra được, hư hỏng chức năng chống kẹt, cháy mô tơ, cửa kêu ken két khi chạy tạo cảm giác rất khó chịu cho bác tài vì cửa đóng không chắc, đặc biệt là lỗi chạm điện rất nguy hiểm cho cả người sử dụng, hành khách và hệ thống điện của xe 


2. Cửa điện Ador chính hãng tưởng đắt mà không đắt bởi:

Trường hợp khách hàng khi đến với Rambo Auto và nhận xét rằng “sản phẩm ở chỗ A, chỗ B bán rẻ hơn nhiều, có sản phẩm chỉ bằng nửa giá” nhưng sau khi đích thân để bản thân trải nghiệm thì đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ bởi hiệu quả, chất lượng hoàn toàn khác biệt và đã giới thiệu người thân quen hay Ae trong HLX lắp đặt, trân trọng!









Có thể khẳng định một điều rằng những sản phẩm mà Rambo Auto đang phân phối tại thị trường Việt Nam đều là chính hãng và có mức giá niêm yết rõ ràng cho từng sản phẩm. Mức giá niêm yết này có thể cao hơn so với giá các sản phẩm cùng loại mà khách hàng đã mua trước đây nhưng phải hiểu rằng, đã là hàng tốt và nhập khẩu, phân phối chính hãng với số lượng lớn thì không bao giờ có chuyện rẻ hơn so với cửa chế cháo.

Trên thực tế, sản phẩm cửa điện Ador chính hãng tưởng đắt mà không đắt bởi:

100% sản phẩm đều được nhập khẩu và phân phối chính hãng

Khác biệt hoàn toàn với cửa điện chế khó kiểm soát nguồn gốc, giá cả chênh lệch giữa mỗi điểm bán lớn, nguy cơ hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng… thì tất cả các sản phẩm cửa điện Ador chính hãng tại Rambo Auto đều được nhập khẩu chính ngạch, nguyên hộp, đầy đủ giấy tờ CO/CQ của hải quan.



Được kiểm định chất lượng đảm bảo an toàn, chất lượng tuyệt đối cho người dùng

Thời gian, uy tín và sự tin tưởng của người dùng là những “minh chứng sống” cho chất lượng của sản phẩm mà Rambo Auto đem lại. Cùng với đó, mỗi một sản phẩm cửa điện trước khi đến tay khách hàng đều đã qua hệ thống kiểm định chất lượng nghiêm ngặt tại hãng Ador – Liên Bang Nga, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, đặc biệt là những đối tượng nhạy cảm như trẻ em.

Sản phẩm của hãng Adop được đóng gói theo quy cách tiêu chuẩn Châu Âu. Túi dựng, bao bì, vỏ hộp đều có mã vạch rõ ràng. Giúp sản phẩm được bảo quản lâu, an toàn khi vận chuyển xa.


Bảo Hành Và Hậu Mãi Tốt:

Khi lựa chọn cửa điện chính hãng, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành và hậu mãi tốt từ nhà sản xuất. Điều này đảm bảo sự hỗ trợ và sửa chữa nhanh chóng nếu có vấn đề về sản phẩm. 


RAMBO AUTO - ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG ADOR TẠI VIỆT NAM

  • Rambo Việt Nam là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu và cung cấp sản phẩm cửa lùa tự động chính hãng Ador. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng cấp cửa lùa tự động cho các dòng xe 16 chỗ
  • Sản phẩm được Rambo Việt Nam đưa về thị trường Việt Nam từ năm 2015 và đã có hàng chục ngàn khách hàng cá nhân và tổ chức sử dụng tin tưởng sử dụng
  • Sản phẩm được biết đến rộng rãi vì độ bền cao, ổn định và thẩm mỹ. Sản phẩm nhập khẩu chính ngạch đầy đủ giấy tờ CO/CQ của hải quan Việt Nam

 








Hãy đến với Rambo Auto để trải nghiệm dịch vụ lắp đặt cửa điện xe 16 chỗ chất lượng và uy tín. Đội ngũ của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và tiến hành lắp đặt một cách nhanh chóng và chính xác.

Qúy khách yêu mến sản phẩm xin vui lòng liên hệ để được tư vấn cụ thể & báo giá ưu đãi nhất ở thời điểm hiện tại:

Số điện thoại: 036.36.36.188

Địa chỉ:

⛪ Rambo Auto 83 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

⛪ Rambo Auto 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

⛪ Rambo Auto 37 Song Hành, Quận 12, TP.HCM.

 Liên hệ tư vấn - Đặt lịch lắp đặt:















\



  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang