Blog Chu Bang

Phân Phối Cửa Điện Xe 16 Chỗ Transit - Cửa Lùa Tự Động Nga Chính Hãng


Rambo Co, Ltd - Nhà phân phối độc quyền sản phẩm cửa tự động Ador tại khu vực Châu Á. Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm định quy chuẩn quốc tế được nhập khẩu nguyên chiếc, chính ngạch, có đầy đủ CO, CQ)
Rambo Auto tin rằng việc lựa chọn và sử dụng một bộ cửa lùa tự động chính hãng cho xe Transit với giá cả hợp lý mà vẫn đảm bảo 3 yếu tố: chất lượng, đẹp và bền bỉ như cửa lùa tự động Nga sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và thêm phần thẩm mỹ cho chính ngôi nhà nhỏ thứ hai của bạn.








Chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành cho Quý Khách Hàng.
✔️ Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và chuẩn xác nhất.
✔️ Được nhập khẩu chính hãng đầy đủ CO, CQ, giấy tờ chứng từ rõ ràng sẽ đảm bảo được chất lượng cho phụ kiện được lắp trên xe của Quý Vị.
✔️ Chế độ bảo hành tận tâm giúp Khách Hàng thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm
✔️ Giá cả được niêm yết rõ ràng để Khách Hàng có thể tính toán và chuẩn bị được nguồn kinh phí hợp lý nhất trước khi tiến hành nâng cấp cửa lùa tự động.

Qúy khách đang có nhu cầu lắp đặt cửa điện CROCO chính hãng cho xe Ford Transit xin mời liên hệ tới chúng tôi để được báo giá ưu đãi và phục vụ tốt nhất:
Trung tâm nội thất ô tô Rambo Auto
🏤 Cơ sở 1: 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
🏤 Cơ sở 2: 698 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.
🏤 Cơ sở 3: 37 Song Hành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
📲 Hotline: 036.36.36.188


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang