Blog Chu Bang

Lắp màn hình DVD, màn trần, amly mic hát karaoke xe County

1.  Màn hình android cho County là thiết bị thu phát hình ảnh, âm thanh, là thiết bị giải trí không thể thiếu của ô tô. Giờ đây, với quan điểm hiện đại, chiếc ô tô không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là một không gian riêng tư, giải trí như: Nghe đài AM- FM, Xem film, Nghe nhạc, xem tivi, đọc báo, check zalo, face book, gọi điện thoại, đồng bộ hóa Email... Ngoài ra, nó còn là một trợ thủ giúp lái xe an toàn với sự tích hợp của Camera hành trình, camera lùi, cảm biến áp suất lốp, check lỗi động cơ... Thực sự, đáng để trang bị phải không quý vị?

2. Màn hình ốp trần cho xe Khách 29 Chỗ County này đảm bảo rằng hành khách của bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán trong các chuyến đi đường bộ sắp tới của bạn. Hỗ trợ độ phân giải Full-HD. Nhờ đó màn hình ốp trần cho xe ô tô  mang lại trải nghiệm điện ảnh thật sự bất cứ lúc nào bạn bật màn hình.

Sản phẩm màn hình ốp trần cho Xe Khách 29 Chỗ County được các kỹ thuật viên xem xét kỹ lưỡng, lựa chọn khoảng trống trong không gian xe hợp lý để lắp đặt đảm bảo thẩm mỹ và góc nhìn rộng nhất cho các hành khách ngồi trên xe.

3, Bộ Amply Micro không dây hát karaoke. Phụ kiện gồm có 1 mic để hát karaoke. Đi kèm với nó là bộ điều khiển để điều chỉnh âm thanh theo ý muốn. Hai tính năng tích hợp trong cùng một sản phẩm mang đến sự ưu việt, trải nghiệm tuyệt vời.










Rambo Auto - Độ xe County chuyên nghiệp
🔰Đơn vị nhập khẩu trực tiếp, phân phối toàn quốc
🔰Giá thành tốt nhất tới tận tay khách hàng
🔰Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
🔰 Chính sách bảo hành uy tín chính hãng
🔰 Đem tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
----------------
LIÊN HỆ TƯ VẤN - BÁO GIÁ TỐT NHẤT
📲 Hotline: 036 36.36.188
Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
Rambo 37 Song Hành, Quận 12, TP.HCM.


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang