Blog Chu Bang

Cửa điện xe Limousine 16 chỗ tốt nhất tại Rambo Auto “bền bỉ đẳng cấp"


CỬA ĐIỆN CAYMAN LIÊN BANG NGA CÓ GÌ KHÁC BIỆT VỚI NHỮNG MẪU CỬA ĐIỆN CHẾ CHÁO TRÊN THỊ TRƯỜNG?
Đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Tuân thủ các quy định an toàn quốc tế UNECE 107
Tùy chỉnh độ rộng mở cửa theo ý muốn
Tùy chỉnh tốc độ từ nhanh đến nhẹ nhàng êm ái
Bộ truyền động được trang bị động cơ mạnh mẽ, nhỏ gọn và hộp số giảm tốc với hiệu suất cao, cho phép đóng cửa với bất kỳ độ nghiêng nào của xe ( độ dốc tới 15%).
Có chế độ mở bằng tay (TH khẩn cấp khi xe mất điện)
Chống kẹt đa điểm, tự động lùi cửa về vị trí ban đầu khi gặp chướng ngại vật
Giữ nguyên ổ khóa và ngoàm khóa tiêu chuẩn của xe
Có thể mở cửa bằng nút bấm trên bảng điều khiển, cũng như bằng điều khiển từ xa (tùy chọn tiêu chuẩn) 
Cayman được thiết kế để lắp đặt theo chiều dọc, do đó cho phép mở cửa rộng hơn 9 cm so với các bộ truyền động tương tự lắp đặt theo chiều ngang.
Hoạt động êm, cường độ âm thanh phát ra nhỏ.
Ổ đĩa được làm theo tính thẩm mỹ của thiết kế hiện đại - hình dạng đặc biệt với kết cấu bề mặt trang nhã mang đến phong cách độc đáo cho nội thất xe.
 Cách phối màu của các bộ phận được thực hiện bằng các màu trầm. Được làm bằng vật liệu chất lượng cao cấp nhất, khiến trong quá trình vận hành không bị ô xy hóa ở mọi điều kiện thời tiết, gần như không thể nhận thấy.
Có đèn LED chiếu sáng thêm bậc lên xuống của xe, từ đó tăng sự thoải mái cho hành khách lên xuống xe
Cường độ hoạt động cho phép lớn, tới 1000 chu kỳ mỗi ngày mà không quá nóng
Độ bền hiệu suất cho phép lớn hơn 1.200.000 chu kỳ đóng/mở ( tương đương 7 năm khai thác liên tục trên tuyến, không cần bảo trì thường xuyên)







NGUỒN GỐC XUẤT XỨ SẢN PHẨM:

Sản phẩm cửa tự động của hãng Ador, hãng chuyên sản xuất cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus lớn nhất Liên Bang Nga, với hàng ngàn đại lý trên lãnh thổ nước Nga, Châu Âu và Châu Á. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng EU, USA



ADOR -  Hơn 20 năm phát triển vượt bậc. Với hơn 100 chuyên gia có trình độ. 120 đại lý trên toàn thế giới. Khách hàng của công ty là các nhà sản xuất xe buýt lớn: Nhà máy ô tô GAZ, ST Nizhegorodets, PKF Luidor, AVTODOM, v.v., cũng như khoảng 100 trạm dịch vụ lắp đặt và bảo dưỡng các bộ truyền động ở Nga,  USA, Belarus và Kazakhstan,…

 


Quy trình sản xuất, thử nghiệm, đóng gói sản phẩm đồng bộ 100% tại nhà máy hiện đại của Ador - Liên Bang Nga. Được gia công cơ khí chính xác, kết cấu được tính toán kỹ càng bởi các chuyên gia Nga. Đảm bảo cơ cấu hoạt động ổn định, lâu dài












Hình ảnh lắp đặt cửa điện Cayman

Hàng nhập khẩu chính hãng Adop - Nga được các bác chủ xe tin dùng nhiều năm qua. Độ bền cao, thông minh, đẳng cấp khác biệt Quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài và ổn định thách thức tất cả mọi địa hình, mọi loại hình xe dịch vụ/ chạy tuyến, độ bền xuyên thời gian, bảo hành uy tín chính hãng

Rambo Việt Nam tự hào là đại diện Duy Nhất khu vực Châu Á độc quyền phân phối sản phẩm cửa tự động Ador. Chúng tôi làm việc bằng văn bản và cam kết quốc tế, nên các điều luật ràng buộc rất khăng khít, chuẩn chỉ!

Một lần nữa, cám ơn các bác, anh em hội lái xe đã hết lòng ủng hộ!


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang