Blog Chu Bang

CHUYÊN CỬA ĐIỆN XE 16 CHỖ KHU VỰC HÀ NÔI




CHUYÊN CỬA ĐIỆN XE 16 CHỖ KHU VỰC HÀ NỘI


Sản phẩm giúp chủ xe và hành khách tiện lợi trong quá trình đóng mở cửa lùa để lên xuống xe. Hàng nhập khẩu chính hãng Adop - Nga được các bác chủ xe tin dùng nhiều năm qua. Độ bền cao, thông minh, đẳng cấp khác biệt Quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài và ổn định thách thức tất cả mọi địa hình, mọi loại hình xe dịch vụ/ chạy tuyến, độ bền xuyên thời gian, bảo hành uy tín chính hãng


Rambo Việt Nam tự hào là đại diện Duy Nhất khu vực Châu Á độc quyền phân phối sản phẩm cửa tự động Ador.  Chúng tôi làm việc bằng văn bản và cam kết quốc tế, nên các điều luật ràng buộc rất khăng khít, chuẩn chỉ!




Tính năng sản phẩm cửa điện Nga chính hãng:
Giữ nguyên khóa cửa của xe cùng ngoàm khóa nên cửa đóng chắc, tính an toàn cao, không phát ra tiếng kêu khi chạy đường xấu.
Công nghệ PID, LQR cao cấp, độc quyền của Adop cho phép cơ cấu chuyển động chính xác đến điểm cuối mà không có dấu hiệu va chạm với thành cửa.
Cảm biến thông minh chống kẹt tại mọi vị trí cửa tự đảo chiều cực an toàn, cơ chế thường thấy trên thang máy.
Cửa đang mở có thể dừng lại tại điểm theo ý muốn
Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng, độ bền cao lên tới 1.000.000 lần đóng mở. Không lo vấn đề hỏng hóc vặt, mất thời gian đi sửa chữa, lỡ hẹn của khách.
Khi lắp đặt xong cửa lùa tự động CROCO thì cửa vẫn có thể thao tác bằng tay đóng mở bình thường
Dây điện, bộ mạch điều khiển đồng bộ, cắm giắc hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống điện nguyên bản của xe. Không cắt gọt thân xe.
Hệ thống đèn LED báo sáng khi cửa hoạt động
Tính thẩm mỹ cao, hòa hợp với nội thất của xe tạo cảm giác nguyên bản






"Đi cùng năm tháng" là từ dùng để gọi mẫu thiết kế kinh điển này của Adop. Một chiếc cửa tự động với các đường nét hết sức đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại không bao giờ lỗi mốt. Dù có trải qua bao nhiêu thời gian thì chúng vẫn luôn được săn đón

Báo giá cửa điện Nga xe 16 chỗ
  1. Giá bán cửa điện CROCO: 15.000.000 vnđ - Bảo hành chính hãng 24 tháng
  2. Lưu ý: Giá trên đã bao gồm công lắp đặt hoàn thiện (Chưa bao gồm VAT 10%)



Địa chỉ phân phối cửa điện Nga xe 16 chỗ
Rambo Co, Ltd - Nhà phân phối độc quyền sản phẩm cửa tự động Ador tại khu vực Châu Á. Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm định quy chuẩn quốc tế được nhập khẩu nguyên chiếc, chính ngạch, có đầy đủ CO, CQ)




Mọi nhu cầu tư vấn về dịch vụ lắp đặt cửa điện xe 16 chỗ hàng nhập khẩu Nga chính hãng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình và nhận nhiều ưu đãi tốt nhất:
📲 Hotline 036.36.36.188
🏪 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
🏪 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
🏪 Rambo 37 Song Hành, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM.
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang