Blog Chu Bang

VÌ SAO ĐÃ DÁN PHIM CÁCH NHIỆT NHƯNG XE VẪN NÓNG


VÌ SAO ĐÃ DÁN PHIM CÁCH NHIỆT NHƯNG XE VẪN NÓNG
Sử dụng phim cách nhiệt chất lượng kém
Hiện trên thị trường, tình trạng phim cách nhiệt hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan
Phim cách nhiệt chất lượng và hàng nhái tuy giống nhau về đặc điểm bên ngoài nhưng các tiêu chuẩn kỹ thuật thì hoàn toàn khác nhau, đây là yếu tố chính có ảnh hưởng đến khả năng chống nóng, cách nhiệt cho xe như thế nào . Vì thế, tốt nhất chủ xe nên thực hiện dán phim cách nhiệt ô tô ở những địa chỉ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy chứng nhận đầy đủ để để tránh gặp tình trạng tiền mất tật mang



Không dán phim cách nhiệt cho toàn bộ kính
Việc chủ xe chỉ dán phim cách nhiệt ở vài vị trí kính xe mà không dán cho toàn bộ kính cũng là nguyên nhân khiến tác dụng cản nhiệt của phim cách nhiệt không phát huy tối đa. Thông thường, chủ xe chỉ dán phim cách nhiệt cho kính lái vì cho rằng vị trí này chịu ảnh hưởng trực tiếp của ánh nắng mặt trời mà quên đi vị trí khác . Tuy nhiên, kính sườn, kính hậu cũng sẽ chịu ảnh hưởng của ánh nắng, sinh nhiệt gây cảm giác nóng bức cho không gian trong xe.
 

 
 Hệ thống làm mát của ô tô có vấn đề 
Một nguyên nhân nữa là do hệ thống điều hòa trong xe gặp vấn đề trục trặc do thường xuyên hoạt động với công suất tối đa. Do vậy, điều này cũng làm ảnh hưởng đến khả năng làm mát cũng như sức nóng lên của thiết bị khiến nhiệt độ trong xe không mát mẻ dù đã mở điều hòa.
Chủ xe nên thường xuyên vệ sinh định kỳ hệ thống làm lạnh để đạt hiệu suất tối đa
ảnh minh họa (sưu tầm)


 Xe hấp thụ từ động cơ
Nguyên nhân phụ nữa có thể là do hệ thống động cơ, thiết bị trong nội thất xe bị nóng lên có khả năng sinh nhiệt khi bạn di chuyển trong thời gian quá lâu ngoài trời. Hoặc trần xe chưa được thực hiện cách nhiệt, chịu ảnh hưởng của sức nắng nóng chiếu trực tiếp cũng khiến cho không gian bên trong xe nóng lên mặt dù đã được dán phim cách nhiệt

------------------------------------

Vào những ngày này tại miền Bắc, nhiệt độ ngoài trời chạm mức 45-55 độ C. Ánh nắng trực tiếp gay gắt và hiệu ứng nhà kính có thể “thiêu đốt đốt” khoang lái chiếc xe của bạn lên tới 70 độ C. Vậy đâu là giải pháp cách nhiệt giúp “diệt nóng” hiệu quả nhất?

LLumar sở hữu công nghệ Nano Ceramic - Hybrid Matrix độc quyền, đưa phân tử nano gốm lên tấm phim cho phép sản phẩm có hiệu suất cách nhiệt vượt trội.

Với sứ mệnh mang tới những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo tới khách hàng, LLumar Việt Nam luôn sẵn sàng mang tới giải pháp nâng cấp tốt nhất cho chiếc xe của bạn!


Giá phim cách nhiệt LLumar đang là một trong những từ khóa được nhiều người tìm kiếm gần đây khi thấy được những tác dụng tuyệt vời mà phụ kiện này đem lại. Sau đây, Rambo Auto - Đại lý ủy quyền của LLumar Việt Nam xin gửi tới quý khách hàng chi tiết báo giá phim cách nhiệt LLumar Chính Hãng

1. Gói Llumar Tiêu Chuẩn STANDARD

2. Gói Llumar Cao Cấp PREMIUM

3. Gói đặc biệt LLumar 70

 Bảng giá phim cách nhiệt LLumar chính hãng xe 4,5 chỗ

 

Bảng giá phim cách nhiệt LLumar chính hãng xe 7 chỗ

 


CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

 RAMBO AUTO – ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA LLUMAR VIỆT NAM CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI & THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TRI ÂN KHÁCH HÀNG ƯU ĐÃI VÀNG

Nhận Ưu Đãi 25% tất cả các gói phim Llumar& Quà Tặng Đặc Biệt.

Chương trình tri ân - Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng #LLUMAR trong suốt thời gian qua. Phim cách nhiệt LLumar bảo vệ và khẳng định đẳng cấp xế cưng


Rambo Auto vinh dự được chọn là có đại lý ủy quyền trong việc phân phối, trực tiếp lắp đặt và bảo hành phim cách nhiệt LLumar. Tự hào nằm trong TOP 10 đại lý chính hãng của LLumar. Là đối tác thân thiết và cũng là đơn vị uy tín chất lượng hàng đầu cho quý khách hàng, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.


CHỨNG NHẬN ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA LLUMAR VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
 

CHỨNG NHẬN ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA LLUMAR VIỆT NAM TẠI HÀ NỘI

Chế Độ Bảo Hành Phim Cách Nhiệt Llumar:

  • Gói Llumar Tiêu Chuẩn STANDARD: Bảo hành 5 năm
  • Gói Llumar Cao Cấp PREMIUM: Bảo hành điện tử 7 năm
  • Gói NANO CERAMIC: Bảo hành điện tử 10 năm

(Điều kiện bảo hành: Bong tróc, phồng rộp, rạn nứt, bay màu, tách lớp phim do lỗi sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật lắp đặt. Không bảo hành lỗi do người sử dụng gây nên) 

 


Bảo hành điện tử chính hãng


Sau hơn 15 năm gia nhập thị trường Việt Nam, LLumar đã trở thành hãng phim nắm giữ thị phần cao nhất và là đối tác duy nhất của Thaco Trường Hải, có mặt ở khắp các tỉnh thành với hơn 120 đại lý trên toàn quốc. Với phương châm đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi cam kết:

  • Phim cách nhiệt chất lượng vượt trội với công nghệ sản xuất độc quyền từ Mỹ
  • Tư vấn sản phẩm trực tiếp theo nhu cầu sử dụng của khách hàng
  • Quy trình dán phim cách nhiệt 12 bước theo tiêu chuẩn LLumar toàn cầu
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, phòng thi công tiêu chuẩn quốc tế
  • Dòng sản phẩm đa dạng, mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Các chính sách hậu mãi và bảo hành lên tới 10 năm trên toàn quốc


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang