Blog Chu Bang

Độ cửa điện Starex ở đâu uy tín, giá bao nhiêu?



Độ cửa điện Starex ở đâu uy tín?

RAMBO AUTO là đại diện chính thức của hãng Adop tại Việt Nam, đơn vị chuyên sâu về lắp đặt hệ thống cửa lùa tự động cho các dòng xe: Hyundai Starex, Ford Transit, Toyota Hiace, Hyundai Solati, Mercedes Printer...chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên triển khai phân phối và lắp đặt độc quyền sản phẩm cửa tự động Ador tại Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực độ cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus.


Bạn đang phân vân chưa biết lắp cửa lùa tự động xe Starex ở đâu uy tín? Rambo Auto sẽ là lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành cho Quý Khách Hàng.
✔️ Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và chuẩn xác nhất.
✔️ Cửa lùa tự động Starex được nhập khẩu chính hãng, giấy tờ chứng từ rõ ràng sẽ đảm bảo được chất lượng cho phụ kiện được lắp trên xe của Quý khách hàng.
✔️ Chế độ bảo hành tận tâm giúp Khách Hàng thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm
✔️ Giá cả được niêm yết rõ ràng để Khách Hàng có thể tính toán và chuẩn bị được nguồn kinh phí hợp lý nhất trước khi tiến hành nâng cấp cửa lùa tự động.






CỬA ĐIỆN ADOR CÓ GÌ KHÁC BIỆT SO VỚI CÁC MẪU CỬA ĐIỆN CHẾ?

·       Lắp đặt âm vách, không tốn diện tích trong xe

·       Có khả năng mở hết cửa hoàn toàn

·       Có thể mở cửa bằng nút bấm trên bảng điều khiển, cũng như bằng điều khiển từ xa (tùy chọn tiêu chuẩn) và bằng tay nắm cửa (tùy chọn thêm)

·       Tùy chỉnh độ rộng mở cửa và tốc độ đóng cửa

·       Nút chức năng V-max đặc biệt cung cấp tốc độ đóng cửa tối đa trên sườn dốc

·       Cửa mở khẩn cấp từ trong và ngoài kể cả khi xe mất điện

·       Chống kẹt đa điểm, tự động lùi cửa về vị trí ban đầu khi gặp chướng ngại vật

·       Giữ nguyên ổ khóa và ngoàm khóa tiêu chuẩn của xe

·       Được làm bằng vật liệu chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế

·       Độ bền hiệu suất cho phép lớn hơn 1.000.000 chu kỳ đóng/mở ( tương đương 6 năm khai thác liên tục trên tuyến, không cần bảo trì thường xuyên)



Hỉnh ảnh lắp đặt cho các bác trong hội HYUNDAI STAREX













Sản phẩm cửa điện Nga tại Rambo Việt Nam đã có mặt khắp mọi miền Việt Nam, được đánh giá cao không chỉ bởi người tiêu dùng cả nước, mà cả những chuyên gia nhà nghề. Nhờ những ưu điểm vượt trội, giá trị thực sự sản phẩm mang lại mà ngày càng được nhiều khách hàng ưu chuộng. Sức mạnh lan tỏa tự nhiên ngày càng lớn. Đó là sự khích lệ lớn với Rambo Auto để tiếp tục mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng đến với quý khách hàng trên toàn quốc

Video sau khi lắp đặt tại Rambo Auto

Cửa tự động chính hãng Adop của Nga là một lựa chọn tuyệt vời, bởi độ bền bỉ, không cắt chế phần thân xe. Giữ lại nguyên bản hệ thống an toàn của xe.


Cửa điện nhập khẩu Nga ngày càng được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Khách hàng ưu chuộng bởi chất lượng ổn định, độ bền cao mà hiếm có sản phẩm nào khác trên thị trường có thể sánh được. Nhiều khách hàng còn ví von "xe hỏng mà cửa chưa hỏng".




Nội Thất Ô Tô Rambo – Địa chỉ chuyên nhập khẩu, phân phối - lắp đặt cửa điện Starex chính hãng , đang chiếm ưu thế khách hàng trên thị trường hiện nay. Rambo Auto luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất. Đồng thời dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tận tình nhất, giúp quý khách hàng, quý đối tác tin tưởng về chất lượng cũng như chế độ bảo hành



Độ cửa điện Starex giá bao nhiêu?

Với chi phí ban đầu 16tr5 cho mã TROS, Qúy khách nhận được một bộ cửa điện Nga chính hãng với độ bền cao, thẩm mĩ đẹp hài hòa nội thất của xe, chế độ bảo hành dài hạn tới 2 năm tất cả các chi tiết, đổi trả trong vòng 1 tháng nếu không ưng ý. miễn phí bảo dưỡng trọn đời.

Như vậy quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm sản phẩm trong nhiều năm tới mà không lo phát sinh thêm chi phí thay thế hoặc sửa chữa cửa tự động. (Lưu ý: Giá chưa bao gồm VAT, đã bao gồm chi phí lắp đặt hoàn thiện)

Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, chính ngạch, có đầy đủ CO, CQ) bởi công ty TNHH TMDV Rambo Việt Nam. Các bác muốn sử dụng sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm định quy chuẩn quốc tế, mời liên hệ với chúng tôi:

Rambo Co, Ltd

Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.

Tell: 036.36.36.188


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang