Blog Chu Bang

Cửa điện xe dịch vụ chạy tuyến Hyundai Solati tốt nhất 2023


Hoàn thiện cửa điện Nga CAYMAN cho Hyundai Solati

Đối với dòng xe dịch vụ, xe chạy tuyến thì Cayman là lựa chọn tối ưu


Với mọi công ty, sự ổn định của xe cộ nói chung và cửa tự động nói riêng là yếu tố đặc biệt quan trọng. Do đó, các sếp thường ưu ái lắp đặt cửa tự động chính hãng, bởi nó có sự ổn định cao, bền và đẹp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ đầy đủ.
Cửa tự động Nga đáp ứng mọi yêu cầu đó.
🔶 Cayman với lực siết đến 37kg, cho phép đóng mở cửa trên mọi địa hình dốc, nghiêng
🔶 Cho phép set up độ rộng và tốc độ đóng mở cửa
🔶 Cảm biến xung lực chống kẹt đa điểm, an toàn khi sử dụng
🔶 Thiết kế hiện đại, tiết kiệm không gian cabin
🔶 Giữ nguyên ngoàm khoá cửa, ko kêu khi đi vào chỗ gập ghềnh


Cửa tự động chính hãng Ador cho xe Hyundai Solati của công ty Hàn Quốc 2023



Cửa điện xe dịch vụ chạy tuyến Hyundai Solati tốt nhất 2023

Nhờ những ưu điểm vượt trội, giá trị thực sự sản phẩm mang lại mà cửa điện Ador ngày càng được nhiều khách hàng ưu chuộng. Sức mạnh lan tỏa tự nhiên ngày càng lớn. Đó là sự khích lệ lớn với Rambo Auto để tiếp tục mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng đến với quý khách hàng trên toàn quốc. Một lần nữa, cám ơn các bác, anh em hội lái xe đã hết lòng ủng hộ! Trân trọng gửi lời cám ơn sự ủng hộ của bác!



Cửa điện Cayman  được sản xuất bởi hãng Ador tại Nga. (Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, chính ngạch, có đầy đủ CO, CQ) bởi công ty TNHH TMDV Rambo Việt Nam.Cayman drive là cửa điện mới nhất, cao cấp nhất dành cho xe Hyundai Solati,





Là đơn vị chuyên về cửa tự động, với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Rambo Auto tự tin mang lại cho các bác những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng.



Báo giá lắp cửa lùa tự động Cayman cho xe Hyundai Solati

Với chi phí ban đầu 18.000.000 VNĐ cho mã Cayman, bạn nhận được một bộ cửa điện Nga chính hãng với độ bền cao, thẩm mĩ đẹp hài hòa nội thất của xe, chế độ bảo hành dài hạn tới 3 năm tất cả các chi tiết, đổi trả trong vòng 1 tháng nếu không ưng ý. miễn phí bảo dưỡng trọn đời.

Như vậy quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm sản phẩm trong nhiều năm tới mà không lo phát sinh thêm chi phí thay thế hoặc sửa chữa cửa tự động. (Lưu ý: Giá chưa bao gồm VAT, đã bao gồm chi phí lắp đặt hoàn thiện)


Rambo Việt Nam - Nhà phân phối độc quyền sản phẩm cửa tự động Ador tại khu vực Châu ÁCác bác muốn sử dụng sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm định quy chuẩn quốc tế, mời liên hệ với chúng tôi: Rambo Co, Ltd
Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.
📲Liên hệ: 036 36 36 188


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang