Blog Chu Bang

Cốp điện Ford Territory: Cấu tạo, chức năng và báo giá 2023

Cốp điện Ford Territory là thiết bị tự động đóng/mở cốp xe chỉ với một thao tác nhấn nút hoặc đá chân. Do có tính tiện dụng cao nên có rất nhiều chủ xe có xu hướng độ thêm cốp điện để chiếc xe của mình trở nên tiện lợi hơn.




1. Khái niệm cốp điện - đá cốp Ford Territory

  • Cốp điện Ford Territory là hệ thống tự động đóng/mở cốp xe mà không cần sử dụng lực để đóng hoặc mở, thông qua việc tiến hành thay thế ty lực nguyên bản thành ty điện, cùng hệ thống điều khiển tự động. Chúng là hệ thống được người dùng đặc biệt yêu thích bởi chúng rất tiện lợi, đồng thời gia tăng sự đẳng cấp và thời thượng cho chiếc xe. 


  • Đá cốp Ford Territory - Bộ sản phẩm có tác dụng tự động kích hoạt hệ thống mở cốp khi ta đưa chân vào và kéo chân ra, qua đó người dùng không cần phải thao tác bằng tay khi tay đang bận mang đồ đạc. thực sự rất tiện lợi và phong cách

  • Cảm biến đá cốp được gắn ở vị trí bên dưới cản nhựa sau xe, giúp nhận diện được thao tác đá chân có chủ đích, để đóng mở cốp. Cảm biến đá chân dùng để quét biên dạng và phát hiện hành động của bước chân (chân ra/ chân vào) sau đó thông tin được gửi đến bộ xử lý trung tâm và được phân tích bởi các thuật toán đã được cài đặt sẵn rồi mới xác định kích hoạt đóng/mở cốp, vì vậy nó rất an toàn khi sử dụng. Việc động vật va vào xe khi di chuyển không ảnh hưởng gì đến việc đóng/mở cốp.



Video sau khi lắp đặt hoàn thiện:



2. Có nên độ cốp điện cho xe Ford Territory


Đối với những dòng xe có gầm cao như SUV thì việc đóng/mở cốp điện gặp khá nhiều khó khăn. Để có thể đóng cốp, người dùng cần phải nhún chân, với tay thì mới có thể chạm được đầu cốp xe. Điều này sẽ càng vất vả hơn khi bạn đang cầm nắm đồ đạc hoặc đối với những người có thân hình nhỏ nhắn như cánh chị em phụ nữ.



Những mẫu xe có cốp sau nặng cũng sẽ khiến người dùng gặp nhiều khó khăn trong việc đóng/mở cốp. Bạn có thể lắp đặt thiết bị cốp điện để việc đóng/mở cốp diễn ra dễ dàng hơn đối với những mẫu xe kiểu này.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, chị em phụ nữ… thường xuyên sử dụng xe ô tô làm phương tiện đi lại nên lắp đặt cốp điện…


3. Cấu tạo cốp điện Ford Territory

Chúng được cấu thành bởi 7 bộ phận chính để có thể điều khiển cốp tự động theo quy tắc, và các bộ phận đó bao gồm:2 ty thủy lực có jack cắm.
  • Bộ dây jack cắm đầy đủ.
  • Bộ vi xử lý Control Box.
  • Bộ giật khóa.
  • 2 nút bấm đặt trên xe.
  • Bộ khoan.
  • Hộp box như bộ xử lý từng phần, tương tự hộp canbus 360.









4. Nguyên lý hoạt động của bộ cốp điện xe Ford Territory

Cốp điện ô tô hoạt động hoàn toàn tự động, người dùng không cần phải xuống xe hay thao tác nâng cốp mà vẫn có thể mở cốp một cách dễ dàng.

Mọi thao tác đều được điều khiển tự động thông qua chìa khóa Smartkey hoặc vô lăng xe ô tô. Khi người lái muốn chiếc xe của mình đóng hoặc mở cốp thì chỉ cần nhấn nút điều khiển, sau đó tín hiệu sẽ được truyền tới bộ xử lý. Lúc này, cốp xe ô tô sẽ tự động mở.



5. Những chức năng nổi bật của cốp điện Ford Territory

Hầu hết mọi người chỉ biết tới một tính năng duy nhất của cốp điện đó là đóng/mở cốp tự động. Nhưng bên cạnh đó, cốp điện xe ô tô còn có những chức năng khác như:
  • Có thể mở cốp điện từ xa trong bán kính 3m bằng remote.
  • Đuối cốp điện ôtô có thêm cả nút đóng cốp rất tiện lợi, người dùng chỉ cần chạm nhẹ vào phần đuôi cốp là cốp sẽ tự động đóng.
  • Cốp điện ô tô còn được tích hợp cả cảm biến vật cản. Nếu như nhận thấy có vật cản thì cốp sẽ tự động dừng đóng/mở để đảm bảo tính an toàn.
  • Khi người dùng quên đóng cốp thì cốp điện sẽ cảnh báo thông qua âm thanh và nháy đèn sau liên tục.
  • Khi kích hoạt ở chế độ Lock, người lạ không thể mở cốp từ phía ngoài xe. Qua đó hạn chế được tình trạng kẻ xấu xâm nhập vào xe









7. Cốp điện Ford Territory thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Với Rambo Auto, chúng tôi luôn quan niệm chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại, mà còn là tài sản có giá trị. Vì vậy, chúng tối hết sức kĩ càng, khi chọn lựa sản phẩm để cung cấp và giới thiệu với Quý Khách hàng.

Hiện đang có rất nhiều dòng sản phẩm cốp điện trên thị trường, nhưng dòng sản phẩm cao cấp được ưa chuộng nhất là CỐP ĐIỆN LUXURY.

 


Cốp điện Luxury cho xe Ford Territory tại Rambo Auto có điểm gì vượt trội? 

✔  Dòng cốp điện thế hệ 2 đóng mở êm ái , nhẹ nhàng, bển bỉ.
✔  Chất lượng đã được khẳng định trên thị trường bởi độ ổn định và độ bền của sản phẩm sau thời gian dài sử dụng.
✔  Sản phẩm được Rambo Auto nhập khẩu trực tiếp, phân phối chính hãng. Giá thành cực kì cạnh tranh


8. Giá lắp đặt cốp điện Ford Territory

Giá Độ Cốp Điện Thương Hiệu Luxury Xe Ford Territory: 8.500.000 vnđ


GHI CHÚ:
- Giá trên đã gồm phí lắp đặt 
- Qúy khách muốn nâng cấp thêm cảm biến đá cốp thì thêm 1.000.000 

9. Địa chỉ lắp cốp điện Ford Territory uy tín chuyên nghiệp giá tốt

Có thể nói, dù là bất cứ sản phẩm giá cả cao hay thấp bạn cần lưu ý địa chỉ bán luôn là yếu tố quyết định. Trên thị trường hiện nay Rambo Auto nằm trong top hãng công nghệ uy tín dẫn đầu tại Việt Nam. Là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng. Đồng thời có khả năng đưa ra những cải tiến yêu cầu nhà sản xuất thực hiện. 

     Do vậy cho các sản phẩm cốp điện đá cốp Ford Territory có độ bền và tính ổn định cao. Bên cạnh đó, tại đây bạn cũng được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, bảo thành tốt, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Chính vì vậy đã thu hút được rất nhiều khách hàng khó tính


Ngoài yếu tốt về chất lượng sản phẩm, độ bền của sản phẩm phụ thuộc chủ yếu vào kinh nghiệm, tay nghề của kỹ thuật viên. Bởi chúng tôi có hơn 5 năm lắp đặt cốp điện đá cốp ô tô với số lượng xe lắp đặt nhiều nhất Việt Nam. Trực tiếp nhập khẩu, nên chúng tôi kiểm soát được chất lượng đầu vào. Nhận được sự chuyển giao công nghệ trực tiếp từ nhà máy sản xuất 


Rambo Co.,ltd là đơn vị hàng đầu trong lĩnh nhập khẩu, phân phối trực tiếp sản phẩm cốp điện ô tô chất lượng cao trên toàn quốc. Sản phẩm cốp điện Luxury xe Ford Territory do Rambo Co.,ltd phân phối đã được Rambo Auto thử nghiệm rất kỹ, kiểm tra, so sánh chất lượng với các sản phẩm cùng loại có trên thế giới, sau đó chọn lọc và giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước. 

Qúy khách hàng đang có nhu cầu lắp cốp điện xe Ford Territory để được tư vấn và báo giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại xin mời liên hệ tới

Rambo Co, Ltd

🏪 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

🏪Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

🏪Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.

📲 Call: 036.36.36.188 

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang