Blog Chu Bang

Các kiểu đóng/mở cốp điện ô tô chuyên nghiệp.


Các kiểu đóng/mở cốp điện ô tô


Cảm biến đá cốp

Cảm biến đá cốp có  được thiết kế bằng hệ thống tự động kích hoạt khi người dùng đưa chân ở phần dưới đuôi xe, cốp sẽ tự đóng mở mà không phải dùng tay nâng lên hoặc kéo xuống. Hỗ trợ này giúp người sử dụng dễ dàng mở cốp khi mang vác vật nặng, đồ cồng kềnh và còn được đánh giá là rất an toàn. Tính năng này thường được cài đặt ở các dòng xe hạng sang.



Điều khiển từ xa

Điều khiển từ xa cũng được thiết lập với tác dụng đóng/mở cốp xe mà không phải mở bằng tay mà chỉ cần sử dụng nút bấm trên phần remote xe. Thông thường, người dùng có thể mở cốp bằng điều khiển từ xa trong khoảng cách 2 – 3m.


Nút đóng mở cốp điện ở phía sau cốp xe

Thay vì dùng chân tự động như cảm biến đá cốp thì khi dùng nút đóng mở cốp điện ở phía sau xe người dùng sẽ bấm nút ở phía sau để mở hoặc đóng. Điều này không tiện nghi bằng 2 phương pháp trên nhưng vẫn có lợi thế là không cần dùng lực để kéo cốp lên và xuống.


Đóng mở cốp điện bằng nút trên phần cabin xe

Người dùng cũng có thể đóng mở cốp bằng nút bấm ở phần cabin xe. Khi nhấn nút, phần cốp xe sẽ tự mở mà người dùng không phải xuống xe thực hiện bất cứ thao tác nào.


Thưa các bác, tại thời điểm hiện tại, chất lượng cốp điện trên thị trường đã đạt mức tiệm cận về chất lượng tương đương. Khi đó, độ bền của sản phẩm phụ thuộc chủ yếu vào kinh nghiệm, tay nghề của kỹ thuật viên.

Tại sao cốp điện Rambo Auto lại có độ bền cao hơn?
Bởi chúng tôi có hơn 5 năm lắp cốp điện tự động. Với số lượng xe lắp đặt nhiều nhất Việt Nam. Trực tiếp nhập khẩu, nên chúng tôi kiểm soát được chất lượng đầu vào. Nhận được sự chuyển giao công nghệ trực tiếp từ nhà máy sản xuất


Sản phẩm cốp điện tại Rambo Việt Nam đã có mặt khắp mọi miền Việt Nam, được đánh giá cao không chỉ bởi người tiêu dùng cả nước, mà cả những chuyên gia nhà nghề. 

Nhờ những ưu điểm vượt trội, giá trị thực sự sản phẩm mang lại mà ngày càng được nhiều khách hàng ưu chuộng. Sức mạnh lan tỏa tự nhiên ngày càng lớn. Đó là sự khích lệ lớn với Rambo Auto để tiếp tục mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng đến với quý khách hàng trên toàn quốc

Mọi nhu cầu tư vấn về dịch vụ lắp đặt cốp điện ô tô vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình và nhận nhiều ưu đãi tốt nhất ở thời điểm hiện tại:
📲 Hotline 036.36.36.188
🏪 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
🏪 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
🏪 Rambo 37 Song Hành, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang