Blog Chu Bang

Đá Cốp Điện Xpander 2022 - Đồ Chơi Mitsubishi Xpander 2022

Mitsubishi Xpander 2022 không có cốp điện là một thiếu sót lớn. Việc lắp thêm cốp điện theo xe không còn gì là xa lạ và đã được thực hiện thành công rất nhiều xe tại Rambo Auto. Sau khi hoàn thiện, khó có thể phân biệt là cốp điện zin theo xe hay cốp điện độ. 

Cốp điện 2023 tối ưu về sản phẩm, Quá trình lắp đặt được đơn giản hóa, chính xác và hoàn toàn không tác động đến điện thân xe. Ty điện thế hệ mới, chất liệu vỏ plastic siêu bền, chỉ có ở những sản phẩm cao cấp

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM: ✔ Cảm biến chống kẹt an toàn và cực nhạy ✔ Đóng mở cốp từ xa bằng remote ✔ Tích hợp nút đóng mở ở đuôi cốp sau và bên trái tay lái. ✔ Ghi nhớ chiều cao khi mở cốp. ✔ Cảm biến vật cản, báo âm thanh khi cốp mở



Sản phẩm cốp điện Xpander 2022 được Rambo Auto nhập khẩu trực tiếp, phân phối chính hãng. Giá thành cực kì cạnh tranh



Cốp điện tự động Xpander 2022 tại Rambo Auto được nhiều người lựa chọn nhất bởi sản phẩm chất lượng, kết hợp với kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi mang đến giá trị cao nhất cho sản phẩm, độ bền cao. Thời gian lắp: 1h, thao tác nhuần nhuyễn!



Với nhiều kinh nghiệm lắp cốp điện, quá trình thi công diễn ra chính xác, an toàn và nhanh chóng 


Báo Giá Đá Cốp Điện Xpander 2022
⚜ Giá lắp đặt hoàn thiện: 8tr5 vnd/bộ. (Thêm option đá cốp +1tr) ⚜ Thời gian lắp đặt: 1h ------------------------------- Các bác quan tâm xin liên hệ: 📲 Liên hệ: 036.36.36.188 💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. 💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội 💒 Rambo 37 Song Hành, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM.


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang