Blog Chu Bang

Toyota Raize độ cốp điện & Ghế chỉnh điện tại Hà Nội & TPHCM

Toyota Raize độ cốp điện & Ghế chỉnh điện tại Rambo Auto

Đơn vị chuyên về cốp điện, ghế chỉnh điện ô tô với hơn 5 năm kinh nghiệm, anh em kỹ thuật đã thao tác đến độ nhuần nhuyễn, chính xác từng chi tiết giúp sản phẩm đạt độ bền tối đa


CAM KẾT:
✔ Lắp đặt zin 100%. Chất lượng đã được khẳng định, chế độ bảo hành uy tín ✔ Nhập khẩu trực tiếp, phân phối các dòng xe. Đảm bảo giá thành luôn là tốt nhất tới tận tay các bác

Thông tin sản phẩm:

1. CỐP ĐIỆN TOYOTA RAIZE

-Cảm biến chống kẹt an toàn và cực nhạy

-Đóng mở cốp từ xa bằng remote

-Tích hợp nút đóng mở ở đuôi cốp sau và bên trái tay lái.

- Ghi nhớ chiều cao khi mở cốp.

-Cảm biến vật cản, báo âm thanh khi cốp mở

2. GHẾ CHỈNH ĐIỆN RAIZE

Độ ghế chỉnh điện có nghĩa là thay thế các thao tác điều chỉnh ghế xe ô tô từ cần gạt cơ thành điện. Thay vì phải dùng tay để thực hiện, sau khi độ ghế chỉnh điện chúng ta sẽ sử dụng các nút bấm để điều chỉnh ghế xe cho thích hợp với người ngồi.

Sau khi trang bị, các bác sẽ không còn cảm thấy khó khăn khi chỗ ngồi chật chội hay vướng víu mà thay vào đó là một vị trí vô cùng dễ chịu và tiện lợi cho người tài xế xe hơi khi lái xe trên đường.

------------------------------- Địa chỉ lắp đặt: Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM. Rambo auto mang sự khác biệt trong chất lượng sản phẩm!


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang