Blog Chu Bang

Ford Transit lắp cửa lùa tự động Ador Nga có tốt, có bền không?

Cửa điện tự động Croco của hãng Adop Nga ra mắt lần đầu từ năm 2008 và đến nay vẫn rất được ưa chuộng tại Thị trường Việt Nam. Với tuổi thọ ước định là 1.000.000 (Một triệu) chu kỳ đóng mở. Croco driver được khách hàng ưu ái với cái tên "cửa điện không hỏng" hay "cửa điện siêu bền". Vậy 1.000.000 chu kỳ là nhiều hay ít?

    Để các bạn dễ so sánh, chúng tôi lấy ví dụ: Tuổi thọ đạt tiêu chuẩn của hãng cửa tự động Smotor (Hàn Quốc) là 50.000 chu kỳ. Cũng là tiêu chuẩn cơ sở của các hãng ô tô nước này. Cửa tự động Trung Quốc và Việt nam thì không thấy công bố thông tin này. Như vậy, các bạn có thể thấy tuổi thọ 1.000.000 chu kỳ nhiều như thế nào. Có thể, xe hỏng mà cửa chưa hỏng...




Thực tế, cửa điện Croco có hỏng không?

Với hàng ngàn bộ cửa tự động Croco đã được khác hàng Việt Nam sử dụng. Với điều kiện khá khắc nghiệt về thời tiết, đường xá và cường độ đóng mở của xe chuyên tuyến. Khách hàng có câu trả lời rõ nhất. Có thể khái quát như sau:
Lỗi 1: Hỏng nút ấn. Lỗi này thường xảy ra sau khoảng hơn 2 năm sử dụng. Việc thay thế đơn giản, hầu hết khách hàng có thể tự làm.

Lỗi 2: Tiếp điểm bị ô xi hóa, không tiếp xúc. Lỗi này xẩy ra trong khoảng 2 đến 3 năm sử dụng. Khách hàng có thể tự xử lý đơn giản bằng cách dùng giấy ráp, đánh sạch điểm bị đen do ô xi hóa.

Lỗi 3: Điều khiển từ xa hết pin, không hoạt động
Các phần chính như Motor, Hộp điều khiển, Hộp số, dây cua roa, hệ thống dây dẫn chưa từng ghi nhận hỏng hóc.
      Điểm dễ nhận thấy là các lỗi xảy ra với cửa điện Croco thường không nghiêm trọng, xử lý đơn giản, nhanh chóng và chi phí thấp. Đó là lý do, cửa tự động Croco càng ngày càng được ưa chuộng. là lí do để Khách hàng nhiều lần mua xe mới, vẫn lựa chọn cửa điện Nga Croco để trang bị cho xe của mình, mà không chọn sản phẩm rẻ hơn, tràn ngập trên thị trường.







Video lắp đặt cửa điện CROCO trên Ford Transit


Rambo Việt Nam - Nhà phân phối độc quyền sản phẩm cửa tự động Ador tại khu vực Châu Á. Các bác muốn sử dụng sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm định quy chuẩn quốc tế. Qúy khách hàng đang có nhu cầu lắp cửa lùa tự động Ador Nga cho fORD TRANSIT xin mời liên hệ với chúng tôi:

Rambo Co, Ltd

 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

 Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.

Call: 036.36.36.188 


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang