Blog Chu Bang

Toyota Veloz 2022 mới mua cần độ thêm đồ chơi gì?

Có thể nói cốp điện là một trong các thiết bị mang lại rất nhiều tiện ích cho xế yêu của bạn. Đặc biệt với các dòng xe cao, việc đóng mở cốp là rất khó khăn. Do đó, có rất nhiều chủ xe đã quan tâm tới việc trang bị thêm thiết bị này cho xe.

Nâng Cấp Cốp Điện Luxury Cho Toyota Veloz 2022

Những ưu điểm của cốp điện Toyota Veloz 2022 bạn nên biết

  • Bạn có thể đóng mở cốp một cách nhẹ nhàng mà không cần tốn một chút sức lực hay làm bẩn tay nếu trong điều kiện thời tiết bị mưa gió bùn lầy.
  • Việc nhấn mở cốp trước và sau xe chỉ bằng nút bấm điều khiển remote giúp tài xế giảm thời gian mở đóng cốp, tránh gây ra tiếng động mạnh ảnh hưởng tới những người trong xe
  • Thiết kế nút nhấn zin cho từng loại xe. Nhờ đó, tài xế có thể dễ dàng, quen thuộc thao tác một cách đơn giản và nhanh chóng.
  • Khi gặp vật cản, thiết bị này sẽ nhận tín hiệu và lập tức dừng việc đóng cốp hoặc quay chiều ngược lại. Từ đó tránh xảy ra tình trạng kẹt và làm hư hỏng đồ.
  • Báo đèn nháy và âm thanh, tài xế có thể phát hiện trường hợp quên chưa đóng cốp. Từ đó, đảm bảo an toàn cho xe cũng như những đồ vật trong cốp.



- Cốp Điện Luxury lắp đặt Zin theo xe phiên bản đặc biệt đóng mở êm ái, nhẹ nhàng, bển bỉ. Chất lượng đã được khẳng định.

- Lắp đặt nhanh gọn, không chế cháo, không ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

- Lắp đặt bởi đội ngũ tay nghề chuyên tại Rambo Auto.

- Đơn vị nhập khẩu trực tiếp. Giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo nhất.

- Chế độ bảo hành uy tín (lỗi đổi mới)

Các bác quan tâm xin liên hệ:

Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.

Call: 036.36.36.188


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang