Blog Chu Bang

Top 3 Cửa Lùa Điện Gaz Gazelle Next Tốt Nhất Tại Việt Nam

Top 3 Cửa Lùa Điện Gaz Gazelle Next Tốt Nhất Tại Việt Nam

Cửa Lùa Điện chính hãng Ador cho Gaz Gazelle Next

- Cửa tự động Adop là sản phẩm cao cấp, sản xuất tại Nga theo đơn đặt hàng của Mỹ. - Đạt tiêu chuẩn EU, USA. Được dùng phổ biến và rộng rãi tại Nga, Mỹ - Cửa điện Nga không chỉ rất bền bỉ, tính thẩm mỹ cao, đa dạng phân khúc giá cho khách lựa chọn mà còn thể hiện tính “ khác biệt và sang trọng” Nhờ những ưu điểm vượt trội, giá trị thực sự sản phẩm mang lại mà cửa điện Adop ngày càng được nhiều khách hàng ưu chuộng. Sức mạnh lan tỏa tự nhiên ngày càng lớn. Đó là sự khích lệ lớn với Rambo Auto để tiếp tục mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng đến với quý khách hàng trên toàn quốc.

Chi tiết 3 Mẫu Cửa Lùa Điện Gaz Gazelle Next Tốt Nhất 

1. Cửa Lùa Tự Động Sezam (Mẫu dọc) cho GAZ










TÍNH NĂNG CỬA TỰ ĐỘNG SEZAM (MẪU DỌC)
✅ Model: Sezam mẫu dọc ( Ưu điểm so với mẫu Sezam Ngang: Mở cửa rộng hơn, cuối hành trình mở êm hơn, gọn gàng hơn. Phù hợp: Mercedes Printer, toyota Hiace, Gaz, Iveco)

✅ Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp linh kiện từ Adop – Nga

✅ Lắp Đặt giữ nguyên khóa cửa của xe cùng ngoàm khóa nên cửa đóng chắc, tính an toàn cao, không phát ra tiếng kêu khi chạy đường xấu.

✅ Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng, độ bền cao lên tới 800.000 lần đóng mở. Không lo vấn đề hỏng hóc vặt, mất thời gian đi sửa chữa, lỡ hẹn của khách.

✅ Cảm biến thông minh chống kẹt tại mọi vị trí, dừng lại khi gặp vật cản cực an toàn.

✅Tùy chỉnh độ rộng mở cửa & vị trí cửa mở theo ý muốn ( Cực hữu ích khi vào trời mưa mở hé cho khách lên, tránh ướt xe và khi mùa hè việc mở hé vừa đủ giúp tránh thoát hơi điều hòa, tiết kiệm xăng)

✅ Khi lắp đặt xong cửa lùa tự động thì cửa vẫn có thể thao tác bằng tay đóng mở bình thường

✅ Tính thẩm mỹ cao, hòa hợp với nội thất của xe tạo cảm giác nguyên bản





2. Cửa Lùa Tự Động mã Croco ( Bộ cao cấp ) cho GAZ






TÍNH NĂNG CỬA ĐIỆN CROCO ADOP NGA CHÍNH HÃNG:

✅ Cửa lùa tự động Adop trước khi đến tay khách hàng đã qua hệ thống kiểm định nghiêm ngặt. Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng, độ bền cao lên tới 1.000.000 lần đóng mở. Do đó, quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm sản phẩm trong nhiều năm mà không lo phát sinh thêm chi phí thay thế hoặc sửa chữa cửa tự động hay bị lỡ hẹn với khách hàng

✅ Động cơ kết hợp hộp giảm tốc có đèn chiếu sáng. Công nghệ PID, LQR cao cấp, độc quyền của Adop cho phép cơ cấu chuyển động chính xác, tạo sự êm ái khi đóng mở cửa (êm nhẹ đến điểm cuối mà không có dấu hiệu va chạm với thành cửa)

✅ Giữ nguyên khóa cửa của xe cùng ngoàm khóa nên cửa đóng chắc, tính an toàn cao, không phát ra tiếng kêu khi chạy đường xấu.

✅ Cảm biến thông minh chống kẹt tại mọi vị trí cửa, khi gặp vật cản tự đảo chiều cực an toàn cơ chế thường thấy trên thang máy)

✅ Tùy chỉnh độ rộng mở cửa & vị trí cửa mở theo ý muốn (Cực hữu ích khi vào trời mưa mở hé cho khách lên, tránh ướt xe và khi mùa hè việc mở hé vừa đủ giúp tránh thoát hơi điều hòa, tiết kiệm xăng)

✅ Thiết kế theo xe đồng bộ màu nội thất của xe. Dây điện, bộ mạch điều khiển đồng bộ, cắm giắc hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống điện nguyên bản của xe. Không cắt gọt thân xe.

✅ Điều khiển mở qua bộ Remot riêng & nút ấn trên taplo. Khi lắp đặt xong vẫn có cơ chế để thể thao tác bằng tay đóng mở bình thường

Mẫu 3. Cửa Lùa Tự Động CAYMAN cho GAZ

CAYMAN là sự kết hợp tất cả những gì tốt nhất từ ​​những sản phẩm tiền nhiệm – KPOKO (mã cao cấp) và SEZAM (Mã phổ thông). Cayman - Mẫu cửa tự động mới nhất năm 2022 tích hợp đủ các tính năng vượt trội nhất












Những tính năng tuyệt vời của cửa điện Cayman:

1. KHÔNG LỖI - Có lẽ là định nghĩa tốt nhất về ổ CAYMAN mới. Nó không có bộ phận mòn, vì vậy ổ đĩa có thể hoạt động trên tuyến đường suốt ngày đêm mà không có bất kỳ hậu quả nào. Tổng tuổi thọ hơn 1.200.000 chu kỳ, tương đương với 7 năm khai thác liên tục trên tuyến.

2. Cửa điện CAYMAN có khả năng điều chỉnh tốc độ đóng / mở và độ rộng mở của cửa trượt. Không có chất tương tự nào có lợi thế như vậy. ( Cực hữu ích khi vào trời mưa mở hé cho khách lên, tránh ướt xe và khi mùa hè việc mở hé vừa đủ giúp tránh thoát hơi điều hòa, tiết kiệm xăng)

3. Ổ CAYMAN tuân thủ đầy đủ các quy tắc quốc tế của UNECE 107. Cảm biến thông minh chống kẹt tại mọi vị trí cửa, dừng lại cực an toàn khi gặp vật cản, mở cơ khi khẩn cấp từ bên trong và bên ngoài xe. Giữ nguyên khóa cửa của xe cùng ngoàm khóa nên cửa đóng chắc, tính an toàn cao, không phát ra tiếng kêu khi chạy đường xấu

4. Bộ truyền động CAYMAN là loại mạnh nhất trong loại - được trang bị động cơ mạnh mẽ và nhỏ gọn nhờ đó lực siết cửa tăng lên 37 kg. Cơ chế mới được đảm bảo đóng hoàn toàn các cửa trượt nặng từ mọi vị trí.

6. Ổ đĩa được tạo ra theo tính thẩm mỹ của thiết kế hiện đại - một hình dạng đặc biệt với kết cấu bề mặt trang nhã sẽ mang lại phong cách riêng cho nội thất xe hơi. Màu sắc thiết bị sang trọng. Dây điện, bộ mạch điều khiển đồng bộ, cắm giắc hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống điện nguyên bản của xe. Không cắt gọt thân xe

7. Trong trang bị cơ bản, ổ có đèn LED chiếu sáng các bậc của xe, giúp tăng sự thoải mái khi lên xuống xe của hành khách

Lắp đặt cửa điện Nga chính hãng GAZ ở đâu?

Rambo Auto là đại diện chính thức của hãng Adop tại Việt Nam, chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên triển khai phân phối và lắp đặt độc quyền sản phẩm cửa tự động Nga tại Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực độ cửa lùa tự động cho các dòng xe GAZ


Bạn đang phân vân chưa biết lắp cửa lùa tự động GAZ ở đâu uy tín tại Hà Nội & TP Hồ Chí Minh? Rambo Auto sẽ là lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành cho Quý Khách Hàng.

✔️ Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

✔️ Được nhập khẩu chính hãng, giấy tờ chứng từ rõ ràng sẽ đảm bảo được chất lượng cho phụ kiện được lắp trên xe của Quý Vị.

✔️ Chế độ bảo hành tận tâm giúp Khách Hàng thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm

✔️ Giá cả được niêm yết rõ ràng để Khách Hàng có thể tính toán và chuẩn bị được nguồn kinh phí hợp lý nhất trước khi tiến hành nâng cấp cửa lùa tự động.

Ngoài yếu tốt về chất lượng sản phẩm, độ bền của sản phẩm phụ thuộc chủ yếu vào kinh nghiệm, tay nghề của kỹ thuật viên. Chúng tôi có hơn 5 năm lắp đặt cửa tự động ô tô. Với số lượng xe lắp đặt nhiều nhất Việt Nam. Trực tiếp nhập khẩu, nên chúng tôi kiểm soát được chất lượng đầu vào. Nhận được sự chuyển giao công nghệ trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Đội ngũ kỹ thuật hiểu rõ chi tiết sản phẩm, lắp đặt chuyên nghiệp. Thi công nhanh, chính xác.

Rambo Việt Nam - Nhà phân phối độc quyền sản phẩm cửa tự động Ador tại khu vực Châu Á Các bác muốn sử dụng sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm định quy chuẩn quốc tế, mời liên hệ với chúng tôi 📲 Liên hệ: 036.36.36.188 💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. 💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội 💒 Rambo 37 Song Hành, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM. © Copyright by #MinhRambo™ - DangcapVIET ☞ Do not Reup Subscribe to the channel to update better videos!


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang