Blog Chu Bang

So sánh cấu hình & giá lắp Android Box DX300 và DX265 Pro

Theo những cập nhật mới nhất từ hãng. Cả Android Box Zestech DX265 Pro và DX300 đều vừa được tăng giá bán. Qua đó đưa 2 phiên bản này trở thành những sản phẩm có mức giá bán cao nhất thị trường tính đến tháng 06/2022.

Vậy thì hai loại này có những gì khác biệt, nên lắp loại nào tốt cho xe ô tô?

Hãy cùng so sánh Android Box Zestech DX300 và DX265 Pro chi tiết ngay dưới đây!

So sánh giá lắp Android Box DX300 và DX265 Pro

So với thời điểm cách đây một vài tháng thì 2 phiên bản này vừa được hãng tăng giá bán thêm 1 triệu đồng.
 Cụ thể hiện tại:
  1. Giá Android Box Zestech DX300 là 9.5 triệu đồng
  2. Giá Android Box Zestech DX265 là 7.5 triệu đồng




DX265 có giá bán rẻ hơn khá nhiều so với DX300




Nhìn chung, đây đang là 2 phiên bản có giá bán cao nhất thị trường hiện nay ( 06/2022 ). Mức chênh lệch 2 triệu đồng không cao nhưng cũng có thể khiến chúng ta phải suy nghĩ lại nếu giữa chúng không có quá nhiều điểm khác biệt.

So sánh bảo hành Android Box Zestech DX300 và DX265 Pro

Chính sách bảo hành là điểm khác biệt đầu tiên và lớn nhất giữa hai phiên bản này. Cụ thể như sau:Android Box Zestech DX300 bảo hành 5 năm ( 1 đổi 1 trong 12 tháng đầu )
Android Box Zestech DX265 Pro bảo hành 2 năm ( 1 đổi 1 trong 12 tháng đầu )
Android Box DX265 có chính sách bảo hành kém hơn so với DX300

Như vậy, mức chênh lệch về thời gian bảo hành lên đến 3 năm. Rõ ràng, đây là một con số rất lớn và trên thực tế thì cũng không có bất kỳ một bộ Android Box ô tô nào được hãng hỗ trợ bảo hành lâu đến vậy. Một điểm cộng khá lớn của các dòng sản phẩm của Zestech so với những thương hiệu khác.

So sánh về tính năng của Android Box Zestech DX300 và DX265 Pro

Bỏ qua những tính năng cơ bản của một bộ chuyển đổi màn hình DVD zin sang Android. Chúng ta có thể kể ra như: điều khiển bằng giọng nói, giải trí đa phương tiện…
 



Còn với DX300 và DX265, chúng ta sẽ có 3 sự khác biệt cơ bản. Cụ thể đây là một số những điểm chỉ xuất hiện trên DX300:Tích hợp 12 màu sắc phong thủy, dễ dàng thay đổi giao diện tùy thích
Tích hợp tính năng check tình trạng phạt nguội của xe
Android Box DX300 có đến 12 màu sắc giao diện để các bạn thay đổi

Nhìn chung, nếu so sánh Android Box Zestech DX300 và DX265 Pro về tính năng. Thì chúng ta cũng không có quá nhiều những sự khác biệt quá đáng kể. Nó không phải là những điểm khác biệt quá quan trọng.

So sánh cấu hình của Zestech DX300 và DX265 Pro

Chúng ta không có bất kỳ một sự khác biệt nào giữa hai dòng sản phẩm này. Cụ thể cấu hình của cả 2 như sau:CPU: Qualcomn SDM450
Chip xử lý: Octa-core 1.8GHz ( 8 nhân tốc độ 1.8GHz )
RAM/ROM: 4GB – 64GB
Hỗ trợ thẻ nhỏ 128GB
Hệ điều hành Android 10
Cả hai dòng Android Box ô tô này của Zestech đều không có sự khác biệt về cấu hình

Nhìn chung, cấu hình này cũng không có quá nhiều điểm khác biệt so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường. Đa số mẫu Android Box cho xe ô tô hiện nay đều tích hợp 4GB RAM và 64GB ROM. Nó không phải là quá cao nhưng chắc chắn là đủ để đáp ứng được đa số các nhu cầu sử dụng trên xe.





So sánh trải nghiệm Android Box Zestech DX300 và DX265 Pro

Đầu tiên, có một điều chắc chắn là trải nghiệm sử dụng thực tế trên Android Box không thể so sánh được với màn hình Android. Lý do lớn nhất đến từ chất lượng màn hình, độ phân giải và nhiều thứ khác.

Tiếp theo, với DX300 và DX265 thì chúng ta vẫn có thể cảm nhận tốt sự mượt mà. Những tính năng hoạt động cũng tương đối ổn định: điều khiển giọng nói tốt, giải trí ổn định khi xem Youtube, nghe nhạc, xem phim, lướt Web… Tuy nhiên, DX300 sẽ tạo cảm giác ấn tượng hơn nhờ 12 màu sắc phong thủy. Các bạn có thể dễ dàng thay đổi màu giao diện giúp tránh sự nhàm chán khi sử dụng lâu dài. Trong khi đó Android Box Zestech DX265 Pro thì chỉ cố định một giao diện.
Cả hai đều đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, chỉ đường, điều khiển giọng nói…

Nhìn chung, không có sự khác biệt về sự mượt mà, độ ổn định trong các tính năng. Sự khác biệt sẽ đến từ những điểm ấn tượng trong thiết kế, giao diện của 2 sản phẩm.

Kết luận: Nên lắp Android Box DX300 hay DX265 Pro?

Với những so sánh Android Box Zestech DX300 và DX265 Pro như trên. Liệu, đâu sẽ là phiên bản đáng để cân nhắc hơn cho xế cưng của bạn?

Đầu tiên, chúng ta phải nói đến mức giá. Đây không phải là một mức chênh lệch thấp và giá lắp 2 loại này cũng khá cao so với mặt bằng chung. 

Tiếp theo, về bảo hành, tính năng hay trải nghiệm thì DX300 đều ấn tượng hơn so với DX265 Pro. Tuy nhiên, nó lại không có khác biệt về cấu hình hay thiết kế.

Do đó, nếu các bạn quan trọng hơn về hình thức giao diện, đặc biệt là bảo hành. Thì cân nhắc chọn Zestech DX300.
DX300 của Zestech là một phiên bản Android Box ô tô rất đáng để cân nhắc

Trong khi đó, nếu cần giải pháp giá rẻ hơn thì DX265 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt. Dù sao, trải nghiệm sử dụng đều mang đến cảm giác mượt mà như nhau, khả năng xử lý thông tin, chạy ứng dụng đều đạt tốc độ tương tự.

Trên đây là một số thông tin so sánh Android Box Zestech DX300 và DX265 Pro dựa vào một số tiêu chí đánh giá quan trọng nhất. Hi vọng bài viết đã giúp ích ít nhiều cho các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm. Mọi nhu cầu lắp đặt hoặc thắc mắc gì thêm vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhất.
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang