Blog Chu Bang

Minh Rambo | Tổng kho cốp điện ô tô tại Hồ Chí Minh & Hà Nội

Cốp điện ô tô đang được rất nhiều người chơi xe từ chuyên nghiệp đến không chuyên quan tâm. Tuy nhiên, khi muốn kinh doanh phụ kiện hay làm dịch vụ “độ cốp điện” bạn cần phải tìm được địa chỉ cung cấp sỉ cốp điện ô tô chất lượng và giá tốt. Và quan trọng nhất, đơn vị đó phải thường xuyên lắp đặt, hiểu rõ về kỹ thuật về sản phẩm, hỗ trợ bạn trong quá trình lắp đặt được tốt nhất 

Đừng lo vì giờ đã có Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Rambo - địa chỉ chuyên lắp đặt - Phân phối cốp điện ô tô hàng đầu tại Hà Nội & TP.HCM. Đây là một trong những trung tâm có kinh nghiệm nhiều trong nghề, dành được niềm tin của khách hàng bởi các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng đáp ứng được cả mẫu mã lẫn độ bền. 



Bên cạnh đó, khi trở thành khách sỉ của Rambo Auto bạn sẽ được hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất trong quá trình lắp đặt mua hàng với mức chiết khấu tốt nhất thị trường, đồng thời nhận được những ưu đãi hấp dẫn của công ty.


Rambo Auto là địa chỉ Tổng kho cốp điện ô tô lớn nhất tại Hồ Chí Minh & Hà Nội 

Sản phẩm là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả rẻ nhất thị trường. Tự hào là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm độ cốp điện ô tô, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề. Chúng tôi kết nối với chuyên gia hãng, đảm bảo việc hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất cho các đơn vị đối tác và xử lý mọi vấn đề nhanh gọn nhất.

Cấu tạo cốp điện tự động

Gồm :
  1. 2 ty thủy lực
  2. Dây giắc theo xe
  3. Hộp điều khiển theo xe
  4. Nút nhấn theo xe



Cốp điện tự động được làm từ nhựa ABS và kim loại chống gỉ theo thời gian. Nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và thời gian sử dụng​

Quy trình lắp đặt cốp điện ô tô


Việc lắp đặt cốp điện tự động xe ô tô rất đơn giản và nhanh chóng chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ với các bước như sau:​

B1: Kiểm tra, tư vấn đúng dòng xe, đúng đời và đúng loại cốp điện tự động trước khi lắp​

B2: Tháo ti thủy lực cũ, thay ti thủy lực điện (thay cả ốc gắn ti đi kèm)​

B3: Luồn dây, nút nhấn, cố định hộp điều khiển​

B4: Cài đặt cốp điện​

B5: Kiểm tra tổng thể và hoàn thiện sản phẩm.​





Việc lắp đặt cốp điện với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo an toàn:​Không cắt chích dây điện​. Không đục khoét,chế cháo​. Zin cắm giắc hoàn toàn​. 



Những lưu ý khi lắp đặt cốp điện

  • ​Lắp đặt đúng ốc , đúng vị trí của bộ cốp điện, tránh cấn ty, làm móp, lủng ty, chảy dầu....​
  • Đi dây âm, không quá căng, không quá trùng, không làm cản trở hướng lên xuống của ty​
  • Hộp điều khiển phải cố định chắc chắn, tránh đi đường bị giằn, sóc sẽ kêu lộc cộc khó chịu​
  • Nguồn phải cấp nguồn chính, đủ công suất​
  • Có thể set (cài đặt) chiều cao của cốp theo ý muốn​
  • Khi lắp đặt phải cài đặt hành trình trên, dưới​
  • Bộ nào cũng có kết nối chìa khóa , mỗi xe sẽ có cơ chế mở cốp trên remote khác nhau​
  • ​Tổng hợp các sản phẩm cốp điện cho các dòng xe 


Độ cốp điện có ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe không?

Cốp điện thế hệ 2 tại Rambo Auto có độ hoàn thiện cao, hầu hết cốp điện được thiết kế theo kiểu "Plug and play", cắm giắc vừa zin, việc lắp đặt trở nên chính xác, hạn chế tốt đa vấn đề cắt chích dây điện, nguồn điện lấy từ ắc quy, và được vận hành bởi hộp Controller riêng biệt. Do đó, có thể khẳng định độ cốp điện không ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe.

​Địa chỉ liên hệ và lắp đặt cốp điện ô tô uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh & Hà Nội 


Giữa ma trận cốp điện trên thị trường. Việc lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và một địa chỉ độ cốp uy tín, giá rẻ là điều khó khăn với các bác tài.​
Nhưng đến với RAMBO AUTO – GARA ĐỘ XE CHUẨN HÃNG với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt cốp điện tự động cho các dòng xe. Không những lắp đặt an toàn mà còn với mức chi phí hợp lí luôn làm các bác tài tin tưởng và hài lòng


Hiện nay, hầu hết các dòng xe sedan, SUV đều có thể lắp được cốp điện. Sản phẩm độ cốp điện hiện nay hầu như đều được trang bị hệ thống Plug&Play. Lắp đặt hoàn toàn cắm giắc zin theo xe và không phải chế cháo gì.

 

 

 

 

Video lắp đặt cốp điện tại Rambo Auto:

 

 

 

 

Độ cốp điện ô tô hoàn toàn khác với độ gương đèn hay đồ chơi nội thất ô tô khác. Vì Cốp điện ô tô là một hệ thống Cơ - Điện - Tử, yêu cầu đòi hỏi khắt khe về kỹ thuật lắp đặt để đạt được độ bền tối đa cho sản phẩm. Quý khách nên lựa chọn những điểm lắp đặt chuyên sâu về cửa điện tự động, nơi các kỹ thuật viên có trình độ, được cọ xát, va vấp trong quá trình lắp cốp điện hàng ngày, đúng theo câu "Trăm hay không bằng tay quen".

 


Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi lựa chọn lắp đặt tại Rambo Auto

 


Chi phí độ cốp điện ô tô

Chi phí độ cốp điện ô tô tại Rambo Auto phụ thuộc vào từng loại xe và từng option mà khách hàng lắp thêm (như cảm biến đá chân..). Thông thường dao động trong khoảng 8-10 triệu đồng. Với những dòng xe sang, chi phí nhập khẩu thiết bị sẽ cao hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cốp điện ô tô, vui lòng liên hệ:

⛪ Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

⛪ Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

⛪ Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.

Call: 036.36.36.188

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang