Blog Chu Bang

Hướng dẫn độ cốp điện ô tô "Hài lòng tuyệt đối về chất lượng & mức độ thẩm mỹ!

Hướng dẫn độ cốp điện ô tô

 "Sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng & mức độ thẩm mỹ!


Hướng dẫn – Quy trình lắp cốp điện ô tô

Do cốp điện độ zin theo từng dòng xe, hãng xe. Nên cốp điện của xe nào chỉ gắn theo đúng xe đó, không chế thêm bắt cứ chi tiết nào:

• Zin giắc cắm, dây điện không cắt trích từ A đến Z.
• Ốc vít gắn zin không hàn cắt, đục khoét, chế cháo.
• Nút nhấn mở cốp Zin lắp vào cổng chờ.
• Hộp điều khiển hệ thống đóng/mở cốp Zin. Đặc biệt không bị tự nhiên mở cốp lên trong quá trình di chuyển xe trên đường.

Nên nên đối với Rambo Auto bước 1 là bước quan trọng hàng đầu:

• Bước 1: Kiểm tra – tư vấn – báo giá đúng dòng xe, đời xe và đúng loại cốp điện trước khi lắp, độ lên ô tô.

• Bước 2: Tháo ti đẩy cốp cũ, thay bằng ti thủy lực điện mới.

Lưu ý: Thay hết cả ốc gắn ti mới đi kèm.

• Bước 3: Đi dây điện và lắp nút nhấn (phía trước bên trái vô lăng và sau cốp). Sau đó cắm giắc vào hộp điều khiển và cố định lại chắc chắn.

Chú ý: Dây điện phải được đi gọn gàng, khoa học chuẩn zin.

• Bước 4: Cài đặt cốp điện sau khi lắp đặt.

• Bước 5: Kiểm tra cuối toàn bộ quá trình độ cốp điện. Tiến hành test thử và kết thúc quá trình độ cốp điện ô tô hoàn tất.



 Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi lựa chọn lắp đặt tại Rambo Auto





Ngoài yếu tốt về chất lượng sản phẩm, độ bền của sản phẩm phụ thuộc chủ yếu vào kinh nghiệm, tay nghề của kỹ thuật viên.

Bởi chúng tôi có hơn 5 năm lắp đặt cốp đóng mở điện ô tô với số lượng xe lắp đặt nhiều nhất Việt Nam. Trực tiếp nhập khẩu, nên chúng tôi kiểm soát được chất lượng đầu vào. Nhận được sự chuyển giao công nghệ trực tiếp từ nhà máy sản xuất

Cốp điện ô tô là một hệ thống Cơ - Điện - Tử, yêu cầu đòi hỏi khắt khe về kỹ thuật lắp đặt để đạt được độ bền tối đa cho sản phẩm. Chúng tôi không chỉ đúc kết được các kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà còn am hiểu được nhu cầu, cũng như tâm lý khách hàng mà đối tác của chúng tôi đang cung cấp. Từ những kinh nghiệm quý báu đó, chúng tôi đúc kết ra được những tiêu chí cho một dịch vụ độ cốp đóng mở điện chuyên nghiệp

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang