Blog Chu Bang

Tư vấn: Ford Tourneo Độ Cốp Điện Tự Động, Cửa Điện Nào Tốt Nhất?

Tư vấn: Ford Tourneo Độ Cốp Điện Tự Động, Cửa Điện Nào Tốt Nhất?

Ford Tourneo là một dòng xe thông dụng sang trọng trên thị trường hiện nay nhưng một điểm hạn chế là chiếc xe này rất lại phải rất mất công mất sức trong khâu đóng mở cốp, đóng mở cửa và gây hại cho xe trong quá trình kéo tay.

1. Độ cốp điện cho Ford Tourneo
Là phương pháp thay thế ty thủy lực nguyên bản của xe bởi ty điện và hệ thống điều khiển ty điện đó. Độ cốp điện ô tô mang lại tiện ích lớn, đầy thú vị. Thay phải dùng tay, nâng cốp nặng lên để cất đồ đạc thì nay chỉ việc ấn nút hoặc đá chân, cốp sẽ tự động mở ra. 

Điều này thật tuyệt với những ai hay mang vác cồng kềnh, khi đi mua sắm trong siêu thị hay chuyển đồ. Đặc biệt là khi trời mưa, sẽ thật vất vả khi chạy ra phía sau để mở cốp. Ngoài ra, Chiếc xe sau khi lắp cốp điện sẽ tiện nghi hơn, sang trọng hơn. Đôi ty điện mới trông to hơn, khỏe hơn.

 

 



Hình ảnh lắp đặt tại Rambo Auto:









CÁC TÍNH NĂNG CỐP ĐIỆN:
✔ Cảm biến chống kẹt an toàn và cực nhạy
✔ Đóng mở cốp từ xa bằng remote
✔ Tích hợp nút đóng mở ở đuôi cốp sau và bên trái tay lái.
✔ Ghi nhớ chiều cao khi mở cốp.
✔ Cảm biến vật cản, báo âm thanh khi cốp mở 

Thưa các bác, tại thời điểm hiện tại, chất lượng cốp điện trên thị trường đã đạt mức tiệm cận về chất lượng tương đương. Khi đó, độ bền của sản phẩm phụ thuộc chủ yếu vào kinh nghiệm, tay nghề của kỹ thuật viên. 

Tại sao cốp điện Rambo Auto lại có độ bền cao hơn?
Bởi chúng tôi có hơn 5 năm lắp cốp điện tự động. Với số lượng xe lắp đặt nhiều nhất Việt Nam. Trực tiếp nhập khẩu, nên chúng tôi kiểm soát được chất lượng đầu vào. Nhận được sự chuyển giao công nghệ trực tiếp từ nhà máy sản xuất

Nội Thất Ô Tô Rambo – Địa chỉ chuyên nhập khẩu, phân phối, lắp đặt cốp điện ô tô chính hãng, đang chiếm ưu thế khách hàng trên thị trường hiện nay. Rambo Auto luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất. Đồng thời dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tận tình nhất, giúp quý khách hàng, quý đối tác tin tưởng về chất lượng cũng như chế độ bảo hành

2, Nâng cấp cửa tự động cho Ford Tourneo
Với cơ chế chuyển đổi từ cửa lùa bằng tay sang cửa lùa tự động bằng remote và bằng công tắc điều khiển thì đây chắc chắn là thiết bị vô cùng hữu ích cho các bác tài.

 

 


 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay lại rất thiếu bộ cửa điện tự động cho xe Starex chất lượng và hoàn thiện. Vì vậy chúng tôi đã cố gắng tìm tòi và mang lại các mẫu cửa lùa tự động chất lượng nhất phục vụ quý khách. Sản phẩm sản xuất và đóng gói đồng bộ 100% tại nhà máy hiện đại của Ador - Nga.


 
Trước khi giao đến tay khách hàng đã qua hệ thống kiểm định nghiêm ngặt. Hàng đầy đủ CO, CQ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Hình ảnh bộ cửa điện Nga cho Tourneo






Hình ảnh lắp đặt tại Rambo Auto



Video cửa điện Tourneo sau khi hoàn thiện

 

 


  • Báo giá lắp đặt cốp điện Ford Tourneo: 10.500.000 vnđ  - Bảo hành 1 năm lỗi đổi mới
  • Báo giá lắp đặt cửa điện Nga Ford Tourneo: 18.500.000 vnđ - Bảo hành 3 năm, lỗi đổi mới
Có mặt trên thị trường đã lâu, có thể nói niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng cho đến thời điểm hiện tại là một dấu mộc đảm bảo cho sự uy tín của Rambo Auto. Chúng tôi vẫn luôn không ngừng cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tại Rambo Auto có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có những sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành đầy đủ. Dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp

     Mọi nhu cầu tư vấn về dịch vụ lắp đặt cửa điện Nga và cốp điện cho Tourneo, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình và nhận nhiều ưu đãi tốt nhất:
📲 Hotline 036.36.36.188
🏪 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
🏪 Rambo 37 Song Hành, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM.
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang