Blog Chu Bang

Báo giá lắp ghế chỉnh điện Toyota Innova ở Hà Nội

Độ ghế chỉnh điện innova giá bao nhiêu?

Bên cạnh chất lượng và những ưu việt mà độ ghế chỉnh điện cho ô tô mang lại thì giá thành độ ghế chỉnh điện ô tô cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay có khá nhiều option cho khách hàng khi quan tâm dịch vụ độ ghế chỉnh điện cho ô tô với nhiều mức giá, với gói độ ghế chỉnh điện - Nhớ vị trí ghế

Chi phí lắp đặt:

  • Giá ghế chỉnh điện 6 hướng lắp đặt hoàn thiện 7.000.000. 
  • Ngoài ra, khi các bác trang bị thêm bộ nhớ vị trí ghế là 2.500.000.



Độ ghế chỉnh điện Toyota Innova ⚜Lắp Đặt Trên Ghế Zin, Hữu Dụng, Tiện Nghi ✔ TÁC DỤNG KHI LẮP CHỨC NĂNG GHẾ CHỈNH ĐIỆN CHO XE – Nâng cấp lên ghế chỉnh điện có thể điều chỉnh được nhiều hướng để người sở hữu hoặc hành khách có được sự tiện lợi nhất. – Lắp thêm ghế chỉnh điện giúp người sở hữu có những trải nghiệm cao cấp như trên xe sang Audi, Lexus, Mercedes nhờ nút bấm điều chỉnh của ghế theo nhiều hướng phù hợp với các vị trí ngồi. – Phù hợp với tất cả mọi chủ sở hữu khác nhau. Đặc biệt là các cá nhân trong gia đình bởi có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều cao và cân nặng khác nhau giúp ai cũng có thể lái xe dễ chịu nhất.

Các bác đang có nhu cầu độ ghế chỉnh điện 6 hướng cho ô tô xin liên hệ: Trung Tâm Nội Thất ô Tô Rambo. 💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. 💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang