Blog Chu Bang

Dẫn Đường Nội Thất Ô Tô Rambo - Chuyên Cốp Điện, Cửa Tự Động

 Dẫn Đường Nội Thất Ô Tô Rambo - Chuyên Cốp Điện, Cửa Tự Động

  • HÀ NỘI

💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Call: 036.36.36.188 – 0914.482.183

👉 Xem dẫn đường tại đây 

💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Call: 0986.527.526 - 0944.858.188

👉 Xem dẫn đường tại đây

Các hạng mục độ tại Rambo Auto

Độ cốp điện ô tô

Độ cốp điện ô tô mang lại tiện ích lớn, đầy thú vị. Thay phải dùng tay, nâng cốp nặng lên để cất đồ đạc thì nay chỉ việc ấn nút hoặc đá chân, cốp sẽ tự động mở ra. Điều này thật tuyệt với những ai hay mang vác cồng kềnh, khi đi mua sắm trong siêu thị hay chuyển đồ. Đặc biệt là khi trời mưa, sẽ thật vất vả khi chạy ra phía sau để mở cốp. Ngoài ra, Chiếc xe sau khi lắp cốp điện sẽ tiện nghi hơn, sang trọng hơn. Đôi ty điện mới trông to hơn, khỏe hơn.

 

Độ cốp điện ô tô hoàn toàn khác với độ gương đèn hay đồ chơi nội thất ô tô khác. Vì Cốp điện ô tô là một hệ thống Cơ - Điện - Tử, yêu cầu đòi hỏi khắt khe về kỹ thuật lắp đặt để đạt được độ bền tối đa cho sản phẩm. Quý khách nên lựa chọn những điểm lắp đặt chuyên sâu về cửa điện tự động, nơi các kỹ thuật viên có trình độ, được cọ xát, va vấp trong quá trình lắp cốp điện hàng ngày, đúng theo câu "Trăm hay không bằng tay quen".

Rambo Auto là một điểm như thế "Rambo Auto chuyên gia cửa ô tô". Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối, lắp đặt cốp điện chính hãng, chất lượng cao.

 

Các bác tham khảo một số video cốp điện bên em đã lắp đặt:

 

 

 

  

Xem chi tiết: Độ cốp điện ô tô

Liên hệ tư vấn - báo giá:

 

Độ cửa hít ô tô

Cửa hít ô tô là sản phẩm công nghệ mới, được trang bị ở các dòng xe cao cấp của hãng Audi, BMW, Porsche...Theo đó, những xe được trang bị loại cửa này, chúng ta chỉ cần đẩy nhẹ, cánh cửa sẽ được hệ thống cửa hít, từ từ hút chặt vào ngoàm khóa và đóng kín cửa. Cửa đóng chặt trong khi người ngồi trong cảm thấy rất êm ái, nhẹ nhàng. Trong khi, với dòng xe chưa lắp cửa này, chúng ta phải đóng mạnh tay, nghe cái ầm (giật thót tim) thì cửa mới đóng kín. Vì đóng nhẹ tay, cửa không thể vào khít.

Cửa hít Jootoon là sản phẩm thương hiệu nổi tiếng ở Trung Quốc về cửa hít, đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất các dòng sản phẩm về cửa hít ô tô. Đặc biệt JOOTOON sản xuất chuyên cho các dòng xe Mercedes, BMW, Audi, Land Rover,...Những sản phẩm có thương hiệu ở Trung Quốc thì khách hàng hãy luôn yên tâm về chất lượng.

Rambo Auto là đơn vị nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy của JOOTOON nên về giá thành luôn đảm bảo ưu đãi tốt nhất cho khách hàng và phân phối cho các đại lý khác. Rambo là chuyên gia về lắp đặt cửa hít và cốp tự động cho xe ô tô nên về kinh nghiệm luôn được đánh giá một cách rất cao.


 

Một số video lắp đặt hoàn thiện cửa hít ô tô tại Rambo Auto.

 

  

Xem chi tiết: Độ cửa hít ô tô

Liên hệ tư vấn - báo giá:

 Độ cửa lùa tự động Nga cho ô tô

LỢI ÍCH KHI TRANG BỊ CỬA ĐIỆN TỰ ĐỘNG CHO XE FORD TRANSIT:

👉 Không còn vất vả khi mưa rét hay nắng gắt xuống mở cửa trả khách liên tục

👉 Không còn lo lắng khi khách kéo, đóng mạnh gây hư hại cửa

NÊN CHỌN CỬA TỰ ĐỘNG NÀO CHO XE 16 CHỖ FORD TRANSIT

Với Rambo Auto, chúng tôi luôn quan niệm chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại, mà còn là tài sản có giá trị. Vì vậy, chúng tối hết sức kĩ càng, khi chọn lựa sản phẩm để cung cấp và giới thiệu với Quý Khách hàng sản phẩm cửa tự động Nga chính hãng

 

Review tính năng cửa điện Sezam (mã phổ thông)

 

Nguồn gốc xuất xứ cửa lùa tự động:

Sản phẩm cửa tự động của hãng Adop - Nga, hãng chuyên sản xuất cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus lớn nhất Liên Bang Nga, với hàng ngàn đại lý trên lãnh thổ nước Nga và Châu Âu.

Cửa tự động Adop được sản xuất như thế nào?

Mời quý khách xem một video thực tế về nhà máy sản xuât cửa lùa tự động của hãng Adop tại Liên Bang Nga.

 

Quy trình sản xuất, thử nghiệm, đóng gói sản phẩm đồng bộ 100% tại nhà máy hiện đại của ADOP - NGA

 

Rambo Auto là đại diện chính thức của hãng Adop tại Việt Nam, được nhập khẩu chính hãng, giấy tờ chứng từ rõ ràng sẽ đảm bảo được chất lượng cho phụ kiện được lắp trên xe của Quý Vị.

 

 

 

RAMBO AUTO là đại diện chính thức của hãng Adop tại Việt Nam, đơn vị chuyên sâu về lắp đặt hệ thống cửa lùa tự động cho các dòng xe: Hyundai Solati, Ford Transit, Toyota Hiace, Hyundai Starex, Mercedes Printer...chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên triển khai phân phối và lắp đặt độc quyền sản phẩm cửa tự động CROCO tại Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực độ cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus.

cửa lùa tự động solati

Bạn đang phân vân chưa biết lắp cửa lùa tự động ở đâu uy tín tại Hà Nội & TP Hồ Chí Minh? Rambo Auto sẽ là lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành cho Quý Khách Hàng.  

    ✔️ Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

    ✔️ Cửa lùa tự động Adop được nhập khẩu chính hãng, giấy tờ chứng từ rõ ràng sẽ đảm bảo được chất lượng cho phụ kiện được lắp trên xe của Quý Vị.

    ✔️ Chế độ bảo hành tận tâm giúp Khách Hàng thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm

    ✔️ Giá cả được niêm yết rõ ràng để Khách Hàng có thể tính toán và chuẩn bị được nguồn kinh phí hợp lý nhất trước khi tiến hành nâng cấp cửa lùa tự động.

Quy trình lắp đặt cửa tự động CROCO được thực hiện bởi đội ngũ thợ lành nghề của Rambo Auto với độ chính xác cao, đảm bảo đúng thiết kế. Thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng chỉ khoảng 2 tiếng đồng hồ


Bác chủ xe được bạn giới thiệu cửa lùa Nhập Khẩu Nga, đã tìm đến Rambo Auto để lắp đặt Transit, solati. Nay mua xe mới tiếp tục mang qua ủng hộ. Đó là sự khích lệ lớn với Rambo Auto để tiếp tục mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng đến với quý khách hàng trên toàn quốc. Một lần nữa, cám ơn các bác, anh em hội lái xe đã hết lòng ủng hộ!



  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang