Blog Chu Bang

Cua hit Jootoon 2022 xe Range rover-aa chinh hang

Sự tuyệt vời sản phẩm cửa hít Jootoon mang lại:

An toàn

Tránh rủi ro an ninh do cửa không đóng chặt, và ngăn ngừa tai nạn do cửa không đóng, đảm bảo an toàn của nhân viên trong xe mọi lúc. Phạm vi hấp phụ hợp lý 6mm giúp cho khu vực đóng cửa không dễ bị tắc nghẽn mà còn đóng mở cửa hiệu quả. Nó làm cho người dùng an toàn và bảo mật hơn..

Thông minh
Chỉ cần thao tác đẩy cửa đơn giản, đẩy và kéo cửa về vị trí nửa khóa, hệ thống sẽ đảm nhận các thao tác còn lại. Đóng quá trình mà không có bất kỳ sự chậm trễ nào, công việc trơn tru, giải phóng cả hai tay mà vẫn đảm bảo độ tin cậy của khóa..

Thân thiện

Bạn không cần phải chịu đựng “cơn ác mộng”. Khi cửa xe chạm vào xe, Thiết bị phụ trợ căng sẽ bắt đầu đóng cửa và nhẹ nhàng siết chặt. Quá trình đóng khóa giúp bạn cảm thấy thoải mái và yên tĩnh, tạm biệt tiếng ồn buồn tẻ.

Thoải mái

Nhẹ nhàng đóng cửa và từ từ trải nghiệm hầu sự cảm giác chưa từng có, tiếng ồn sự thoải mái, đóng chuyển động và khác sang trọng của xe..

Sang trọng

Là một tính năng xe hơi hạng sang, hiện đang được sử dụng trên Mercedes-Benz S, BMW7 Series, Maybach, Bentley và các dòng xe khác. Khi cửa chưa đóng, cửa sẽ tự động kéo cho đến khi đóng hoàn toàn. Quá trình khóa cửa làm cho mọi người cảm thấy thoải mái và âm thanh rất nhẹ, có thể có được trải nghiệm hàng đầu của bầu không khí cao cấp.

Đóng cửa từ từ di chuyển nhẹ nhàng, trải nghiệm tuyệt đỉnh cho đến nay chưa từng có cảm ứng, sản phẩm JOOTOON mang lại trải nghiệm xe thoải mái hơn, tăng thêm sự thoải mái, đồng thời cho cửa hoạt động thanh thoát hơn, nữ chủ nhân cũng rất tiện lợi, chỉ cần nhẹ nhàng đóng cửa lại là thấy, phong cách quý cô.



Tính năng nổi bật của cửa hít JOOTOON xe Range Rover

  • Đảm bảo rằng cửa có thể được mở một cách an toàn trong mọi trường hợp. Việc lắp đặt cửa hút điện không ảnh hưởng đến chức năng của xe nguyên bản, và giải quyết được vấn đề của ngành cửa hút điện thế giới.
  • Chức năng chống kẹp, giải quyết vấn đề an toàn cá nhân lớn nhất trong lĩnh vực cửa hút điện.
  • Lắp đặt lắp ráp, quy trình ngắn và cài đặt dễ dàng. Kết cấu đơn giản, khối lượng nhẹ, không gian chiếm dụng của khóa cửa xe cơ giới nhỏ, tỷ lệ thâm nhập cao, thân thiện với môi trường, đáp ứng với các tiêu chuẩn môi trường khắt khe hiện nay. Tích cực đảm nhận các trách nhiệm xã hội và đồng hành cùng sự phát triển bền vững của công ty.
  • Với chức năng mở khóa khẩn cấp, hiệu suất cấu trúc mạnh mẽ, tỷ lệ hỏng hóc thấp, bảo trì dễ dàng và chi phí bảo trì thấp.
  • Ống lót giảm tiếng ồn lần đầu tiên được sử dụng trong lĩnh vực cửa hút điện, với âm thanh đêxiben cực thấp, và cảm thấy thoải mái mà không có bất kỳ tiếng ồn nào.
  • Được trang bị cơ chế bảo vệ dải cao su cửa, cửa hút điện có thể ngăn chặn hiệu quả việc ép gioăng cửa khi nó đang hoạt động, và có thể ngăn chặn sự lão hóa của gioăng cửa.
  • Số lần sử dụng có thể lên tới hơn 100.000 lần, tuổi thọ 10 năm.
  • Vượt qua kiểm tra nghiêm ngặt, công nghệ chống thấm nước và chống bụi tuyệt vời. .
  • Bảo mật cao hơn. Trong khi lái xe và trong trường hợp xảy ra tai nạn giao thông, nó có thể ngăn không cho cửa mở vô tình, có độ an toàn khi lái xe cao hơn so với khóa cửa truyền thống.
  • Độ ổn định cực cao, thiết bị chia lưới bánh răng toàn bộ bằng kim loại.
  • Tiêu thụ điện năng cực thấp, hiệu quả cao, tích hợp cao.
  • Sản phẩm có đầy đủ công nghệ khóa giảm chấn để cải thiện trải nghiệm người dùng.
  • Với thiết bị mở khóa khi mất nguồn, cửa có thể mở khóa cửa trơn tru khi không có điện.
  • Sở hữu công nghệ ngăn chặn sự cố tình cờ để ngăn chặn sự cố.



Mời các bác xem video hoàn thiện:



  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang