Blog Chu Bang

Bộ cửa điện tự động Ford Transit mới nhất 2022 tại Hà Nội

Bộ cửa điện tự động xe Ford Transit mới nhất 2022 tại Hà Nội


VIDEO REVIEW





THỜI TRANG, NHỎ GỌN, CỰC KỲ MẠNH MẼ





Cửa điện tự động Cayman xe Ford Transit mới nhất 2022 


CAYMAN là bộ truyền động thanh răng và thanh răng mới của công ty ADOR, đã hấp thụ tất cả những gì tốt nhất từ ​​những người tiền nhiệm - CROCO và SESAM. Thiết kế thời trang, nhỏ gọn đáng kinh ngạc và sức mạnh vượt trội cho phép bạn vận hành thiết bị trên bất kỳ xe buýt nhỏ nào và tính linh hoạt của nó giúp bạn có thể tùy chỉnh hoạt động của ổ đĩa cho các mục đích và nhiệm vụ cụ thể.


VỊ TRÍ CỦA Ổ ĐĨA





CAYMAN di chuyển cửa bằng bánh răng và thanh răng. Ổ đặt trong khoang hành khách trên một thanh ray cố định vào cửa.

Bên trong cửa có ổ khóa mở khóa xe tiêu chuẩn.


Bộ điều khiển, nằm ở thành bên dưới da, điều khiển mọi thứ.

ĐỌC THÊM (PDF)

LÁI XE THIẾT BỊ





Bộ truyền động CAYMAN được trang bị động cơ bánh răng sâu mạnh mẽ và đồng thời nhỏ gọn, nhờ đó lực siết cửa là 37 kg. Cơ chế mới đảm bảo đóng hoàn toàn các cửa trượt nặng nhất từ ​​mọi vị trí.

Không giống như những người tiền nhiệm, thiết kế CAYMAN thiếu dây đai truyền động và bánh răng nhựa được thay thế bằng kim loại. Nhờ đó, KAYMAN đã trở thành công ty dẫn đầu tuyệt đối trong số các công ty tương tự về độ tin cậy - nó không cần thực hiện bảo trì thường xuyên và nguồn lực của nó là hơn 1.200.000 chu kỳ (tương đương với 7 năm làm việc liên tục trên tuyến đường) .

Bộ truyền động CAYMAN có thể đảo ngược - điều này có nghĩa là trong trường hợp không có điện, nó có thể được di chuyển dọc theo đường ray bằng tay. CAYMAN xác định vị trí của nó bằng bộ mã hóa không tiếp xúc, bộ mã hóa này đáng tin cậy hơn nhiều so với công tắc hành trình truyền thống hoặc sơ đồ tắt "quá dòng".

CAYMAN được trang bị bộ điều khiển hiện đại, cung cấp: tự động lùi xe khi cửa va vào chướng ngại vật, âm thanh thông báo người lái, cài đặt độ rộng mở, điều chỉnh tốc độ đóng / mở, mở cửa khẩn cấp từ trong ra ngoài.

Thiết kế của CAYMAN được thiết kế theo chiều dọc, nhờ đó ổ đĩa chiếm ít không gian hơn trong cabin và không dễ thấy đối với hành khách. Ổ đĩa được tạo ra theo tính thẩm mỹ của thiết kế hiện đại - một hình dạng đặc biệt với kết cấu bề mặt duyên dáng sẽ mang lại phong cách riêng cho nội thất xe hơi. Màu sắc của các bộ phận được thực hiện theo tông màu tắt, giúp cho bụi bẩn thực tế không thể nhìn thấy trong quá trình hoạt động trong điều kiện thời tiết khó khăn.

Ở trang bị cơ bản, ổ có đèn LED chiếu sáng các bậc lên xuống của xe, từ đó tăng thêm sự thoải mái khi lên xuống xe cho hành khách. Đèn lồng được loại bỏ chắc chắn khỏi nguồn bắn, bụi bẩn và chân hành khách nên sẽ phục vụ được nhiều năm.

CÁC SỬA ĐỔI CƠ BẢN

Ổ đĩa này là phổ biến, nó được cài đặt trên hầu hết các xe buýt nhỏ và có 4 cấu hình cơ bản.
CAYMAN 102, 202



Thời trang, nhỏ gọn, cực kỳ mạnh mẽ.



Bộ cửa điện tự động xe Ford Transit mới nhất 2022 trình làng



  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang