Blog Chu Bang

Tư vấn độ cốp điện ô tô tốt nhất tại Long Biên, Hà Nội

Tư vấn độ cốp điện ô tô tốt nhất tại Long Biên, Hà Nội

Độ cốp điện ô tô là gì ?


Như đã nói ở trên Độ cốp điện ô tô hay độ mở cốp điện hay độ đá cốp là phương pháp thay thế ty thủy lực nguyên bản của xe bởi ty điện và hệ thống điều khiển ty điện đó.

Ở những chiếc xe được trang bị cốp điện thì giải pháp độ cốp điện là hữu ích, nhất là với những dòng xe MPV và SUV hiện nay.
 

 

Có nên độ cốp điện cho xe không ?


Nếu bạn là người sở hữu những chiếc xe SUV, MPV, sedan và thường xuyên gặp phải những trường hợp sau thì rất có thể độ cốp điện là trang bị dành cho bạn:
Xe quá cao khi mở cốp. Chiều cao của xe kết hợp với cốp sau khi mở, muốn đóng bạn phải rướn người lên rất cao mới có thể với tới.
Trong những lúc một tay bạn cầm túi sách và một tay cầm điện thoại khi có cuộc gọi đến, bạn sẽ cảm thấy mở cốp rất nặng nề và không tài nào xoay sở để đóng mở.
Vào những ngày mưa gió, chiếc xe bám đầy bụi bẩn, sìn lầy. Khi đóng mở cốp bạn phải với lên và chạm tay vào cốp xe làm bẩn tay và những bộ quần áo đẹp.
Khi đóng, mở của cốp sau, nếu có người lớn tuổi ngồi trong xe, phụ nữ mang thai, trẻ em,… việc đóng cốp đột ngột sẽ làm tăng áp suất trong xe. Bên cạnh đó tiếng ồn và tiếng va đập giữa cốp và thân xe cũng làm người ngồi trong xe khá khó chịu.

 


Tính năng và lợi ích của việc độ cốp điện ô tô ?


Độ cốp điện xe hơi còn có thể ghi nhớ được chiều cao. Bạn có thể ghi nhớ độ cao của cốp mà bạn có thể dễ dàng chạm tới. Lần tới khi bạn muốn đóng cốp bằng tay cũng sẽ vô cùng thuận tiện hơn.
Bạn có thể vẫn đóng mở cốp ngay cả khi vẫn ngồi trên xe với thao tác nhấn vào nút bên trái của tay lái, cốp sẽ tự động đóng mở
Đuôi cốp cũng có 1 nút đóng cốp rất tiện lợi, bạn có thể chạm nhẹ vào đuôi cốp khi quên không mang remote.
Cốp điện xe hơi cũng được tích hợp cảm biến vật cản, nó sẽ nhận được vật cản khi đóng mở cốp và sẽ cho phản hồi ngược lại để đảm bảo an toàn.
Cốp điện ô tô sẽ phát ra âm thanh báo động và nháy đèn khi mở cốp, tránh trường hợp bạn quên đóng cốp sau và bảo vệ thật tốt chiếc xe của bạn.



Địa chỉ độ cốp điện xe hơi uy tín gần Long Biên Hà Nội


Bạn đang muốn muốn tìm một địa chỉ uy tín để thực hiện việc độ đóng mở cốp điện cho chiếc ” xế yêu” của mình. Hãy tham khảo ngay dịch vụ lắp đặt cốp điện ô tô tại Rambo Việt Nam.
Địa chỉ: 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Rambo Việt Nam là đơn vị uy tín trên cả nước trong việc cung cấp những sản phẩm dịch vụ chăm sóc, tiện ích cho xe ô tô. Hiện nay ngoài việc là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp những dịch vụ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp như dán phim cách nhiệt, phủ bóng ceramic ô tô,… Hiện tại Rambo cũng là một đơn vị hàng đầu trong việc trang bị tiện nghi độ cốp điện cho xe ô tô.

 

Rambo Auto - Phân phối cốp điện 

 

 

Những lý do bạn nên trang bị cốp điện ô tô tại Rambo Auto

Rambo luôn chú trọng đến chất lượng của đội ngũ kỹ thuật viên. Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên tại Rambo có tay nghề và kiến thức chuyên môn cao. Thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành nước ngoài.
Không gian chờ cho khách hàng đạt tiêu chuẩn 5 sao, sang trọng, thư giãn,…
Đa dạng hình thức thanh toán, bạn có thể dùng tiền mặt hoặc thanh toán bằng thẻ
Sản phẩm có giá cả rõ ràng, được niêm yết và có chính sách bảo hành tốt

Tại sao lắp cốp điện ô tô tại Rambo Auto lại có độ bền cao hơn?

Ngoài yếu tốt về chất lượng sản phẩm, độ bền của sản phẩm phụ thuộc chủ yếu vào kinh nghiệm, tay nghề của kỹ thuật viên.

Bởi chúng tôi có hơn 5 năm lắp đặt cốp điện xe hơi. Với số lượng xe lắp đặt nhiều nhất Việt Nam. Trực tiếp nhập khẩu, nên chúng tôi kiểm soát được chất lượng đầu vào. Nhận được sự chuyển giao công nghệ trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Đội ngũ kỹ thuật hiểu rõ chi tiết sản phẩm, lắp đặt chuyên nghiệp. Thi công nhanh, chính xác.


Tại Rambo Auto, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt  cốp điện, chúng tôi luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng, uy tín với giá thành tốt nhất, bảo hành dài hạn. Đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi lựa chọn lắp đặt tại Rambo Auto

Hình ảnh lắp  cốp điện Toyota Corolla Cross 2020 tại Rambo Auto

Rambo Auto đã độ cốp điện cho rất nhiều dòng xe, do đó, có thể khẳng định anh em kỹ thuật đã thao tác đến độ nhuần nhuyễn, chính xác từng chi tiết, thời gian lắp chỉ khoảng hơn 1 giờ.


Ngoài ra, Rambo là đơn vị nhập khẩu và phân phối trên toàn thị trường Việt Nam, về kỹ thuật chúng tôi kết nối với chuyên gia hãng, đảm bảo việc lắp đặt hoàn thiện và xử lý mọi vấn đề nhanh gọn nhất.


…….

Chi phí độ cốp điện cho ô tô tại Long Biên - Rambo Auto


Chi phí độ cốp điện tại Rambo phụ thuộc vào từng loại xe và từng option mà khách hàng lắp thêm (như cảm biến đá chân..). Thông thường dao động trong khoảng 8-10 triệu đồng. Với những dòng xe sang, chi phí nhập khẩu thiết bị sẽ cao hơn.

Liên hệ tư vấn:

Những thắc mắc của khách hàng khi độ cốp điện ô tô tại Rambo


Chúng tôi nhận được khá nhiều thắc mắc cũng như băn khoăn của khách hàng về việc trang bị cốp điện ô tô. Dưới đây là những thắc mắc mà chúng tôi nhận được nhiều nhất.
Độ cốp điện ô tô có thể lắp được cho những dòng xe nào?

Độ cốp điện ô tô có thể lắp được cho hầu hết tất cả các dòng xe SUV, MPV như : Fotuner, BMW X6, Mazda Cx5, Honda CRV,… và các dòng sedan của các hãng Ford, Toyota Camry 2018,2019, BMW, Mercedes, Peugoet, Porsche, volwagen.

Danh mục cốp điện đã lắp tại Rambo Auto:

👉 Tổng hợp cốp điện dòng xe Toyota 

👉 Tổng hợp cốp điện dòng xe Mazda 

👉 Tổng hợp cốp điện dòng xe Ford 

👉 Tổng hợp cốp điện dòng xe BMW

👉 Tổng hợp cốp điện dòng xe Mercedes 

👉 Tổng hợp cốp điện dòng xe Kia

👉 Tổng hợp cốp điện dòng xe Hyundai

👉 Tổng hợp cốp điện dòng xe Mitsubishi 

👉 Tổng hợp cốp điện dòng xe Nissan

👉 Tổng hợp cốp điện dòng xe Chevrolet

👉 Tổng hợp cốp điện dòng xe Peugeot 

👉 Tổng hợp cốp điện dòng xe Honda

👉 Tổng hợp cốp điện dòng xe Vinfast 

👉 Tổng hợp cốp điện dòng xe Porche

Độ cốp điện có ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe ?


Cốp điện thế hệ mới nhất mà Rambo sử dụng có độ hoàn thiện rất cao, hầu hết cốp điện đều được thiết kế theo kiểu “Plug and Play”, cắm giắc vừa zin, việc lắp đặt sẽ trở nên rất chính xác, hạn chế tối đa vấn đề cắt chích dây điện, nguồn điện từ ắc quy và được vận hành bởi hộp Controller riêng biệt. Do đó, chắc chắn là độ cốp điện tự động xe hơi sẽ không ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe.

 

 

 Dịch vụ độ cốp đóng mở điện chuyên nghiệp


cốp đóng mở điện tại Rambo Auto có gì "Khác biệt"?

✔ Ty cốp điện ô tô được nhập khẩu chính nghạch, đầy đủ VAT

✔ Dòng sản phẩm cao cấp nhất thị trường, được sản xuất từ nhà máy uy tín tại TQ, xuất đi các thị trường ĐÔng Nam Á như Malaysia, Thái Lan...,

✔ Cốp điện ô tô tại Rambo là dòng cốp điện thế hệ mới nhất được cải tiến về động cơ và bộ điều khiển cho phép hệ thống hoạt động êm hơn, tăng tuổi thọ sản phẩm. Chế độ bảo hành chính hãng uy tín. Do đó, Qúy khách hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về chất lượng ty như những bộ cốp điện giá rẻ, trôi nổi trên thị trường.

✔ Sản phẩm có độ hoàn thiện cao, hầu hết cốp điện được thiết kế theo kiểu "Plug and play", cắm giắc vừa zin, việc lắp đặt trở nên chính xác, hạn chế tốt đa vấn đề cắt chích dây điện, nguồn điện lấy từ ắc quy, và được vận hành bởi hộp Controller riêng biệt. Do đó, có thể khẳng định độ cốp điện không ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe.

✔ Các nút ấn vừa zin với hầu hết các dòng xe rất thẩm mỹ

✔ Cùng với đó, cốp điện còn trang bị hệ thống chống kẹt thông minh, chức năng dừng lại khi gặp vật cản, vì vậy rất an toàn cho người sử dụng

✔ Ngoài ra, bộ sản phẩm này còn được bổ sung thêm chế độ mở bằng tay khi hệ thống điện không hoạt động.


Rambo Auto là một đơn vị chuyên về cốp đóng mở điện ô tô với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ độ cốp điện ô tô tốt nhất tại Long Biên, Hà Nội uy tín, chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đang cần lắp cốp đóng mở điện ô tô, hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông tin dưới đây để tìm hiểu về dịch vụ độ cốp điện ô tô chuyên nghiệp của chúng tôi.

💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Tell: 0363636188


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang