Blog Chu Bang

Lắp cửa lùa tự động Ford Transit (Zin theo xe) giấu kín ở Hà Nội

Video lắp cửa lùa tự động Ford Transit (Zin theo xe) giấu kín

Kính thưa các bác, mẫu cửa điện chính hãng Ador Nga model giấu kín cho Ford Transit hiện đã được đổi sang mã CROCO lắp ngoài để tối ưu hơn, xin mời các bác tham khảo nhé


Bộ điều khiển cửa lùa Ford Transit chính hãng Ador có gì khác biệt?

• Tùy chỉnh được tốc độ & độ rộng mở cửa theo ý muốn (Cực hữu ích khi vào trời mưa mở hé cho khách lên, tránh ướt xe và khi mùa hè việc mở hé vừa đủ giúp tránh thoát hơi điều hòa, tiết kiệm xăng)
• Có thể mở cửa bằng nút bấm trên bảng điều khiển, cũng như bằng điều khiển từ xa (tùy chọn tiêu chuẩn)
• Bộ truyền động được trang bị động cơ mạnh mẽ và hộp số giảm tốc với hiệu suất cao
• Có chế độ mở bằng tay (TH khẩn cấp khi xe mất điện)
• Chống kẹt đa điểm, tự động lùi cửa về vị trí ban đầu khi gặp chướng ngại vật
• Giữ nguyên ổ khóa và ngoàm khóa tiêu chuẩn của xe nên cửa đóng chắc, tính an toàn cao, không phát ra tiếng kêu khi chạy đường xấu.
• Đạt tiêu chuẩn chất lượng EU, USA. Tuân thủ các quy định an toàn quốc tế UNECE 107
• Ổ đĩa được làm theo tính thẩm mỹ của thiết kế hiện đại - hình dạng đặc biệt với kết cấu bề mặt trang nhã mang đến phong cách độc đáo cho nội thất xe. Dây điện, bộ mạch điều khiển đồng bộ, cắm giắc hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống điện nguyên bản của xe. Không cắt gọt thân xe.
• Cách phối màu của các bộ phận được thực hiện bằng các màu trầm. Được làm bằng vật liệu chất lượng cao cấp nhất, khiến trong quá trình vận hành không bị ô xy hóa ở mọi điều kiện thời tiết, gần như không thể nhận thấy.
• Có đèn LED chiếu sáng thêm bậc lên xuống của xe, từ đó tăng sự thoải mái cho hành khách lên xuống xe
• Cường độ hoạt động cho phép lớn, tới 500 chu kỳ mỗi ngày mà không quá nóng
• Độ bền hiệu suất cho phép lớn hơn 1.000.000 chu kỳ đóng/mở ( tương đương 6 năm khai thác liên tục trên tuyến, không cần bảo trì thường xuyên)

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ SẢN PHẨM
Sản phẩm cửa tự động của hãng Ador, hãng chuyên sản xuất cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus lớn nhất Liên Bang Nga, với hàng ngàn đại lý trên lãnh thổ nước Nga, Châu Âu và Châu Á. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng EU, USA




ADOR - Hơn 20 năm phát triển vượt bậc. Với hơn 100 chuyên gia có trình độ. 120 đại lý trên toàn thế giới. Khách hàng của công ty là các nhà sản xuất xe buýt lớn: Nhà máy ô tô GAZ, ST Nizhegorodets, PKF Luidor, AVTODOM, v.v., cũng như khoảng 100 trạm dịch vụ lắp đặt và bảo dưỡng các bộ truyền động ở Nga, USA, Belarus và Kazakhstan,…



Quy trình sản xuất, thử nghiệm, đóng gói sản phẩm đồng bộ 100% tại nhà máy hiện đại của Ador - Liên Bang Nga. Được gia công cơ khí chính xác, kết cấu được tính toán kỹ càng bởi các chuyên gia Nga. Đảm bảo cơ cấu hoạt động ổn định, lâu dài















Hình ảnh lắp đặt cửa điện CROCO









Chất lượng đã được khẳng định trên thị trường bởi độ ổn định và độ bền của sản phẩm sau thời gian dài sử dụng


"Đi cùng năm tháng" là từ dùng để gọi mẫu thiết kế kinh điển này của Adop. Một chiếc cửa tự động với các đường nét hết sức đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại không bao giờ lỗi mốt. Dù có trải qua bao nhiêu thời gian thì chúng vẫn luôn được săn đón



Giá lắp cửa điện & chế độ bảo hành cửa điện CROCO xe Ford Transit
  • Giá bán niêm yếtcửa điện CROCO: 15.000.000 vnđ - Bảo hành chính hãng 24 tháng
  •  Lưu ý: Giá trên đã bao gồm công lắp đặt hoàn thiện (Chưa bao gồm VAT 10%)

Địa chỉ phân phối - lắp đặt cửa điện Ador chính hãng cho xe Ford Transit

Rambo Co, Ltd - Nhà phân phối độc quyền sản phẩm cửa tự động Ador tại khu vực Châu Á. Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm định quy chuẩn quốc tế được nhập khẩu nguyên chiếc, chính ngạch, có đầy đủ CO, CQ)


Rambo Auto tin rằng việc lựa chọn và sử dụng một bộ cửa lùa tự động giá cả hợp lý mà vẫn đảm bảo 3 yếu tố: chất lượng, đẹp và bền bỉ như cửa lùa tự động Nga sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và thêm phần thẩm mỹ cho chính ngôi nhà nhỏ thứ hai của bạn.



Chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành cho Quý Khách Hàng.

✔️ Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và chuẩn xác nhất.
✔️ Được nhập khẩu chính hãng 
 đầy đủ CO, CQ, giấy tờ chứng từ rõ ràng sẽ đảm bảo được chất lượng cho phụ kiện được lắp trên xe của Quý Vị.

✔️ Chế độ bảo hành tận tâm giúp Khách Hàng thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm
✔️ Giá cả được niêm yết rõ ràng để Khách Hàng có thể tính toán và chuẩn bị được nguồn kinh phí hợp lý nhất trước khi tiến hành nâng cấp cửa lùa tự động.



Qúy khách đang có nhu cầu lắp đặt cửa điện Nga chính hãng cho xe Ford Transit xin mời liên hệ tới chúng tôi để được báo giá ưu đãi và phục vụ tốt nhất:

Trung tâm nội thất ô tô Rambo Auto

🏤 Cơ sở 1: 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

🏤 Cơ sở 2: 698 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

🏤 Cơ sở 3: 37 Song Hành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

📲 Hotline: 036.36.36.188 


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang