Blog Chu Bang

Hệ thống cửa lùa tự động, cửa điện Solati ở Hải Dương, Hưng Yên

Hệ thống cửa lùa tự động, cửa điện Solati ở Hải Dương, Hưng Yên 



Tác dụng của cửa lùa tự động cho Solati

Hệ thống của lùa tự động, cửa điện trên xe Solati hay còn gọi là hệ thống cửa lùa thông minh bởi hệ thống cửa này có những đặc điểm:

  • Hệ thống cửa lùa tự động đóng/mở Nhanh chóng, tiện lợi và an toàn
  • Tránh gây nguy hiểm cho tài xế khi dừng ở nơi đông người hoặc kẹt xe nhưng vẫn điều khiển cửa theo ý muốn
  • Hệ thống cửa lùa tự động đặc biệt hữu ích khi xe di chuyển ở những nơi có biển cấm đậu đỗ tài xế vẫn có thể cho khách lên xuống mà không cần dừng xe
  • Đối với những xe chở khách, xe du lịch, xe chất lượng cao hoặc xe đưa đón học sinh, công nhân Tài xế không phải xuống mở cửa xe.
  • Cửa lùa tự động được điều khiển bằng hệ thống chìa khóa Remot. Chỉ cần thao tác với một nút bấm để điều khiển việc đóng mở cửa xe một cách nhẹ nhàng.
  • An toàn hơn khi có người hoặc vật cản trở cửa sẽ tự động dừng lại với hệ thống thông minh của cửa lùa
  • Không cần phải ổ khóa theo xe do đó giảm được chi phí sửa chữa hoặc thay mới
  • Hệ thống cửa lùa thông minh giúp mở cửa một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn hơn


Đa phần cửa tự động trên thị trường hiện tại là sản phẩm tự chế, được sản xuất từ nhưng linh kiện như động cơ, mạch điều khiển, dây điện...trôi nổi trên thị trường. Mô tơ cửa tự chế cấu tạo từ mô tơ gạt mưa tháo xe, (mô tơ china hoặc mô tơ bãi) không có chức năng kéo cửa chuyên dụng, không đảm bảo độ an toàn. Những sản phẩm như vậy đều không được kiểm chứng về chất lượng và độ bền sản phẩm.


Tại sao cửa điện Hyundai Solati, lắp tại Rambo Auto lại là số 1 Việt Nam?

Bởi sản phẩm cửa điện của chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc từ hãng Adop Nga. Độ bền cao lên tới 1.000.000 chu kỳ đóng mở. Vượt xa các loại cửa điện khác có trên thị trường, phần lớn là cửa tự chế

Lắp cánh cửa lùa tự động Hyundai Solati KCN Hải Phòng chuyên nghiệp 


Tính năng sản phẩm cửa điện Croco chính hãng:



✔ Model: CROCO. Xuất sứ: Adop - Nga

✔ Giữ nguyên khóa cửa của xe cùng ngoàm khóa nên cửa đóng chắc, tính an toàn cao, không phát ra tiếng kêu khi chạy đường xấu.

✔ Công nghệ PID, LQR cao cấp, độc quyền của Adop cho phép cơ cấu chuyển động chính xác đến điểm cuối mà không có dấu hiệu va chạm với thành cửa.

✔ Cảm biến thông minh chống kẹt tại mọi vị trí cửa tự đảo chiều cực an toàn, cơ chế thường thấy trên thang máy.
✔ Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng, độ bền cao lên tới 800.000 lần đóng mở. Không lo vấn đề hỏng hóc vặt, mất thời gian đi sửa chữa, lỡ hẹn của khách.
✔ Khi lắp đặt xong cửa lùa tự động CROCO thì cửa vẫn có thể thao tác bằng tay đóng mở bình thường

✔ Dây điện, bộ mạch điều khiển đồng bộ, cắm giắc hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống điện nguyên bản của xe. Không cắt gọt thân xe.

✔ Hệ thống đèn LED báo sáng khi cửa hoạt động

✔ Tính thẩm mỹ cao, hòa hợp với nội thất của xe tạo cảm giác nguyên bản

✔ Sản phẩm được bảo hành chính hãng dài hạn tới 02 năm tại Rambo Auto


Hình ảnh bộ sản phẩm cửa điện Hyundai Solati hàng nhập khẩu Nga

Cửa Điện Xe Hyundai Solati nhập khẩu 100%


Dây điện, bộ mạch điều khiển đồng bộ, cắm giắc hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống điện nguyên bản của xe


Chất lượng bền bỉ, tiêu chuẩn Châu Âu, đã được kiểm chứng qua nhiều năm tại Việt Nam.


Rambo Auto luôn làm người tiêu dùng hài lòng nhờ cung cấp những sản phẩm có chất lượng vượt trội. Sản phẩm cửa điện Hyundai Solati tại Rambo Auto được nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với thời gian bảo hành được quy định rõ.

Hình ảnh lắp đặt cửa điện Hyundai Solati tại Rambo Auto:

Tât cả được thực hiện bởi đội ngũ thợ lành nghề của Rambo Auto với độ chính xác cao, đảm bảo đúng thiết kế. Thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng chỉ khoảng 1 tiếng đồng hồ


Rambo Auto là đơn vị chuyên về cửa điện tự động, với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng


Lắp cửa lùa tự động Hyundai Solati Hải Phòng

Đến với Rambo Auto, khách hàng cũng nhận được những tư vấn tận tình nhất trong lắp đặt và lựa chọn sản phẩm. Với đội ngũ kỹ thuật viên hiểu rõ chi tiết sản phẩm, từ đó lựa chọn sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp. Thi công nhanh, chính xác

Video test cửa điện Hyundai Solati sau khi hoàn thiện tại Rambo Auto

Cửa Điện Xe Hyundai Solati ( Mã Croco - Adop Nga)


Lắp cửa lùa tự động Hyundai Solati tại Hải Dương, Hưng Yên

Cửa điện tự động không chỉ hỗ trợ quá trình đưa đón khách lên xuống xe đơn giản, an toàn mà còn làm tăng thêm phần đẳng cấp cho chiếc xe của bạn.


Lắp cửa lùa tự động Hyundai Solati tại Hải Dương, Hưng Yên

Các bác xem review cửa điện Hyundai Solati tại kênh Youtube chính thức: 

Tổng hợp video cửa điện Solati





Báo giá cửa lùa tự động xe Hyundai Solati

Với chi phí ban đầu 14.000.000 VNĐ cho động cơ CROCO cao cấp, bạn nhận được một bộ cửa điện tự động chính hãng với độ bền cao, thẩm mĩ đẹp hài hòa nội thất của xe, chế độ bảo hành dài hạn tới 2 năm tất cả các chi tiết, đổi trả trong vòng 1 tháng nếu không ưng ý. miễn phí bảo dưỡng trọn đời.


Như vậy quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm sản phẩm trong nhiều năm tới mà không lo phát sinh thêm chi phí thay thế hoặc sửa chữa cửa tự động.

Ngoài ra khi lắp đặt cửa tự động CROCO, quý khách còn được tặng bộ bảo dưỡng cửa lùa, giúp cho chiếc cửa lùa của xe bạn bền bỉ, trơn tru nhiều hơn nữa. Và tất nhiên Rambo Auto luôn có những chính sách ưu đãi giảm giá đặc biệt dành cho khách hàng cũ đã lắp đặt cửa lùa tự động tại Rambo Auto, như một lời cảm ơn tới quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Rambo Auto nhiều năm qua.

Lưu ý: Giá chưa bao gồm VAT, đã bao gồm chi phí lắp đặt hoàn thiện.

Hướng dẫn sử dụng cửa điện tự động Hyundai Solati 16 chỗ

Lắp cửa lùa tự động Hyundai Solati tại Hải Dương, Hưng Yên

Địa chỉ lắp hệ thống cửa lùa tự động, cửa điện Solati ở Hải Dương, Hưng Yên

Rambo Auto là đại diện chính thức của hãng Adop tại Việt Nam, đơn vị chuyên sâu về lắp đặt hệ thống cửa lùa tự động cho các dòng xe: Hyundai Solati, Ford Transit, Toyota Hiace, Hyundai Starex, Mercedes Printer...chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên triển khai phân phối và lắp đặt độc quyền sản phẩm cửa tự động CROCO tại Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực độ cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus.


Bạn đang phân vân chưa biết lắp cửa điện xe Hyundai Solati ở đâu uy tín tại Hà Nội & TP Hồ Chí Minh? Rambo Auto sẽ là lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành cho Quý Khách Hàng.  

    ✔️ Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

    ✔️ Cửa lùa tự động CROCO được nhập khẩu chính hãng, giấy tờ chứng từ rõ ràng sẽ đảm bảo được chất lượng cho phụ kiện được lắp trên xe của Quý Vị.

    ✔️ Chế độ bảo hành tận tâm giúp Khách Hàng thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm

    ✔️ Giá cả được niêm yết rõ ràng để Khách Hàng có thể tính toán và chuẩn bị được nguồn kinh phí hợp lý nhất trước khi tiến hành nâng cấp cửa lùa tự động.


Để biết thêm thông tin chi tiết về cửa điện xe Hyundai Solati tại Hải Dương, Hưng Yên vui lòng liên hệ tới:

Hotline: 036.36.36.188

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang